Piaggio Liberty One mới giá 49 triệu đồng tham vọng cạnh tranh SH Mode

Piaggio Liberty One vừa được đưa ra thị trường Việt Nam với giá bán 49 triệu đồng. Đây được xem là mức giá cạnh tranh nếu so với đối thủ trực tiếp trên thị trường hiện nay là SH Mode.
Piaggio Liberty One mới giá 49 triệu đồng tham vọng cạnh tranh SH Mode - ảnh 1

Piaggio Việt Nam vừa đưa ra thị trường mẫu xe Piaggio Liberty One iGet 125cc mới. Mẫu xe được đổi mới đáng kể và hạ giá thành nhằm cạnh tranh với đối thủ trong phân khúc.

Piaggio Liberty One là mẫu xe đô thị giữ phong cách thiết kế thanh lịch, gọn nhẹ vốn có. Tem mới lấy cảm hứng thiết kế hiện đại, chạy dọc thân xe và yếm trước nhằm tạo cái nhìn mới mẻ và trẻ trung.

Yếm trước rộng hơn, cà vạt trước mạ crom dọc theo yếm xe. Đường viền crom dọc theo yên xe hài hòa với thiết kế cao cấp của xe. Cốp đựng đồ dưới yên với dung tích 17 lít, tăng 30% so với phiên bản trước. Xe được trang bị đèn định vị LED, mặt đồng hồ màn hình điện tử hiển thị LCD, đồng hồ điên tử được điều khiển bởi nút bấm bên phải tay lái, cung cấp đầy đủ thông tin về trạng thái của xe.

Piaggio Liberty One mới giá 49 triệu đồng tham vọng cạnh tranh SH Mode - ảnh 2

Trên thế hệ mới, ắc quy được chuyển xuống dưới yên, nhờ đó, Liberty iGet có 2 ngăn đựng đồ trong yếm sau, thích hợp để chứa những vật dụng nhỏ, đồng thời có thể sử dụng để lắp cổng USB (phụ kiện) giúp sạc smartphone. Sàn để chân cho người lái được thiết kế rộng rãi hơn.

Khung xe Liberty iGet mới thiết kế theo kiểu nôi đơn, được tạo thành từ những ốp thép và những linh kiệp ép dập, tăng độ chắc chăn của xe. Đường kính bánh trước của xe có kích cỡ 16 inch, vành sau đường kính 14inch đảm. Cả hai vành xe trước và sau đều có thiết kế 7 chấu làm bằng hợp kim nhôm nhẹ hơn so với vành xe của phiên bản trước, giúp tăng độ linh hoạt của xe.

Piaggio Liberty One mới giá 49 triệu đồng tham vọng cạnh tranh SH Mode - ảnh 3

Piaggio Liberty One sử dụng thế hệ động cơ iGet 125cc với hệ thống phu xăng điện tử cho công suất tối đa 7.6 kW tại 7.500 vòng /phút và mô - men xoắn cực đại 10.4 Nm tại 6.000 vòng / phút. Các tinh chỉnh mới giúp công suất động cơ lớn hơn 10% và lượng tiêu thụ nhiên liệu giảm 16% so với động cơ được trang bị trên những phiên bản Liberty cũ.

Để hạ giá thành, mẫu xe Piaggio Liberty One sẽkhông có tính năng ABS như các dòng xe Liberty iGet tiêu chuẩn. Phiên bản gồm hai lựa chọn về màu là đen bóng, trắng với giá bán 49 triệu đồng.

Hiện tại Liberty iGet gồm các lựa chọn sản phẩm: Liberty One 125cc (mới), phiên bản đặc biệt Liberty S ABS 125cc (mới), Liberty ABS 125cc tiêu chuẩn, Liberty S ABS 125cc.

Phúc Vinh
Từ khóa: Piaggio Liberty One Piaggio Liberty giá Piaggio Liberty One Liberty One SH SH Mode

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !