Vingroup mời David Beckham trải nghiệm xe VinFast tại Paris Motor Show?

Theo một số nguồn tin, ngôi sao hạng A thế giới sẽ xuất hiện cùng hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy để giới thiệu 2 mẫu xe thương hiệu Việt chính là David Beckham, cựu danh thủ đội tuyển Anh, người được mệnh danh “Quý ông hoàn hảo”.
Lộ danh tính “ngôi sao quốc tế hạng A” có mặt trong buổi ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show / David Beckham sẽ là người đầu tiên trải nghiệm xe VinFast tại Paris Motor Show? / Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Theo một số nguồn tin, David Beckham là "ngôi sao hạng A thế giới" được Vin mời là người đầu tiên trải nghiệm xe VinFast tại Paris Motor Show (Nguồn ảnh: Zing.vn)

Nguồn tin mới được hé lộ cho biết, vào 15h25 (giờ Việt Nam) ngày 2/10, siêu sao sân cỏ David Beckham sẽ cùng Hoa hậu Việt Nam 2018 có mặt trong buổi giới thiệu 2 mẫu xe đầu tiên của ngành công nghiệp chế tạo xe hơi Việt Nam.

Đây là thông tin đầu tiên về danh tính “ngôi sao hạng A thế giới” tham gia lễ ra mắt chiếc sedan LUX A2.0 và chiếc SUV LUX SA2.0 của VinFast tại Triển lãm ô tô quốc tế Paris 2018.

David Beckham được cho là khách mời đặc biệt tại sự kiện ra mắt xe mang tính chất lịch sử của VinFast trước báo giới quốc tế. Không chỉ là một tài năng trên sân cỏ, anh còn nổi tiếng với phong cách lịch lãm, sang trọng và thời thượng ngoài đời. Đây cũng chính là những đặc điểm nổi bật của các mẫu xe mang thương hiệu mang thương hiệu Việt đầu tiên này.

Kể từ khi bất ngờ tuyên bố từ giã bóng đá vào năm 2013, cựu danh thủ của CLB Manchester United và đội tuyển Anh vẫn thường xuyên là khách mời tại nhiều sự kiện đẳng cấp hàng đầu trên thế giới. Mỗi khi xuất hiện, David Beckham vẫn là một trong những cái tên thu hút được nhiều sự quan tâm nhất bởi phong thái, vẻ hào hoa xen lẫn sự mẫu mực của ông bố “quốc dân” người Anh.

Lộ danh tính “ngôi sao quốc tế hạng A” có mặt trong buổi ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show / David Beckham sẽ là người đầu tiên trải nghiệm xe VinFast tại Paris Motor Show? / Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Sân khấu gian hàng nơi sẽ ra mắt hai mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show 2018.

Có thể đáp ứng được những yêu cầu, quy trình khắt khe tương ứng với đẳng cấp của một ngôi sao hạng A hàng đầu thế giới không phải điều dễ dàng. Chính vì thế, nếu thông tin này được xác nhận chính thức, sự tham gia trực tiếp của Beckham trong buổi ra mắt hai mẫu xe VinFast tại Paris Motor Show 2018 sẽ mang lại hiệu ứng quốc tế rất lớn. Siêu sao bóng đá thế giới sẽ góp phần khiến dấu mốc lịch sử của ngành công nghiệp chế tạo xe hơi Việt Nam thêm đáng nhớ.

Lộ danh tính “ngôi sao quốc tế hạng A” có mặt trong buổi ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show / David Beckham sẽ là người đầu tiên trải nghiệm xe VinFast tại Paris Motor Show? / Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt xe VinFast tại Paris Motor Show

Ngày 2/10, VinFast sẽ chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV tại Paris Motor Show 2018. Chương trình bắt đầu lúc 10h25 giờ địa phương, tức 15h25 theo giờ Việt Nam.

Những địa chỉ để theo dõi trực tiếp sự kiện VinFast bao gồm kênh VTV1, trang chủ và trang Facebook của VinFast, cũng như các trang báo điện tử có liên kết như VnExpress, Zing, VietNamNet, Thanh Niên, Dân Trí, VietnamPlus, VOV, VTC News, Tiền Phong, VnEconomy, Kênh 14, Soha, CafeF.

ICTnews cũng sẽ phát trực tiếp sự kiện VinFast.

Duy Vũ

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !