Vinamotor ra mắt hai dòng xe công nghệ hiện đại lần đầu xuất hiện tại VN

Tổng công ty Công nghiệp Ô tô Việt Nam, một thành viên của Tập đoàn BRG vừa cho ra mắt 2 dòng sản phẩm xe thương mại sử dụng động cơ Euro 4 Nissan và Euro 5 Hino mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ bậc nhất tại hai phân khúc xe tải nhẹ và xe khách.

Vinamotor Cabstar – Mạnh mẽ và bền bỉ nhất phân khúc

Xe tải nhẹ Vinamotor Cabstar.

Vinamotor Cabstar là sản phẩm xe tải nhẹ Euro 4 hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Ấn tượng nhất của Vinamotor Cabstar chính là khả năng vận hành mạnh mẽ bắt nguồn từ trái tim là động cơ Euro 4 Nissan ZD30D14-4N sản sinh công suất lên đến 140 mã lực, mạnh nhất trong phân khúc. Ngoài ra xe còn được trang bị hộp số 6 cấp FAST của Mỹ nâng cao hiệu quả truyền động & tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống khung gầm cấu tạo chắc chắn kết hợp với cầu xe có khả năng chịu tải lớn và hệ thống phanh khí xả cùng bộ điều hòa lực phanh theo tải trọng mang lại sự tự tin và an toàn cho người lái. Vinamotor Cabstar hiện được phân phối với 2 loại tải trọng là 1.9 tấn và 3.5 tấn.

Universe Noble HN47S – Người bạn trên những hành trình

Xe khách 47 chỗ kiểu dáng Universe Noble 47 chỗ.

Vinamotor đồng thời cũng trình làng sản phẩm xe khách 47 chỗ mang tên Universe Noble HN47S. Xe được trang bị động cơ Euro 5 Hino với hệ thống phun nhiên liệu điện tử mang lại khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ kết hợp với hệ thống an toàn bậc nhất trong phân khúc có thể kể đến như: Hộp số 6 cấp FAST, khung gầm được nhập khẩu đồng bộ, phanh đĩa từ TECAR, hệ thống treo khí nén 6 bầu hơi Firestone. Về mặt ngoại thất, xe kế thừa những thiết kế sang trọng, lịch lãm của dòng xe Universe cùng sự tuỳ biến màu sơn đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Bảo hành chính hãng

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp những chiếc xe với chất lượng cao, an toàn và kinh tế. Vinamotor còn đảm bảo cho khách hàng chính sách bảo hành dài hạn (2 năm/100.000 km đối với dòng xe Cabstar và 2 năm/ 200.000 km đối với dòng xe Universe Noble HN47S) với các phụ tùng chính hãng và hệ thống trạm bảo hành khắp toàn quốc.

Đại diện Vinamotor cho biết hai dòng xe mới nhất của Vinamotor được ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa và hành khách ngày càng lớn. Những dòng xe mới này đều được trang bị những động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mới được áp dụng tại Việt Nam đầu năm 2018.

Tổng công ty công nghiệp ô tô Việt Nam (Vinamotor), một thành viên của Tập đoàn BRG với bề dày hơn 50 năm lịch sử là một trong những đơn vị lắp ráp và phân phối xe thương mại đầu tiên của Việt Nam. Được biết tới rộng rãi với những sản phẩm như xe tải Mighty Đồng Vàng, xe khách 29 chỗ County Đồng Vàng và xe khách 47 chỗ được sản xuất tại nhà máy Cơ khí ô tô Thống nhất - Thừa Thiên Huế và nhà máy Cơ khí ô tô Ngô Gia Tự, trong suốt lịch sử hình thành và phát triển, Vinamotor tự hào đã hàng vạn sản phẩm xe tải, xe khách chất lượng cao đến với người tiêu dùng.
Phương Dung

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !