Ứng dụng gọi xe Fastgo có mặt ở các tỉnh nào?

Hôm nay (22/10), ứng dụng gọi xe thuần Việt FastGo đã chính thức có mặt tại Đồng Nai và Bình Dương, phục vụ khách hàng di chuyển thuận tiện trong thành phố và đặc biệt khách hàng đi và đến TP.HCM. Hiện Fastgo đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố lớn.
FastGo tiếp tục ra mắt tại Bình Dương, Đồng Nai, khuyến mại lớn cho khách đi lần đầu | Ra mắt tiếp tại Bình Dương, Đồng Nai, ứng dụng gọi xe Fastgo đã

Tính đến thời điểm hiện tại, ứng dụng gọi xe thuần Việt FastGo đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố lớn gồm Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai.

FastGo là ứng dụng gọi xe công nghệ của Việt Nam, ra mắt từ tháng 6/2018, hiện có mặt tại ba thành phố lớn là Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng với hơn 30.000 đối tác lái xe tham gia với hơn 01 triệu km di chuyển đã thực hiện thành công. Ứng dụng nhận được đầu tư từ quỹ đầu tư VinaCapital ngày 30/8/2018 và đang tiếp tục huy động vốn đợt hai lên đến 50 triệu USD với kế hoạch mở rộng ra Đông Nam Á gồm Indonesia và Myanmar.

Với mô hình kinh doanh khác biệt, FastGo không thu chiết khấu % đối với lái xe, chỉ thu từ tối đa 30 nghìn đồng khi lái xe có doanh thu trên 400.000 đồng. Vì vậy, các đối tác lái xe hợp tác với FastGo luôn đảm bảo được doanh thu cao, phong cách phục vụ thoải mái và giúp khách hàng có trải nghiệm vui vẻ trên mỗi chuyến đi. Đặc biệt FastGo không tăng giá giờ cao điểm nhưng có tính năng TIP giúp khách hàng chủ động thưởng cho lái xe giúp hai bên đều hài lòng.

FastGo còn có chế độ bảo hiểm FastProtection cho chuyến đi, với quyền lợi lên đến 200 triệu đồng mỗi người trên xe khi có sự cố tai nạn xảy ra. Ứng dụng cho phép khách hàng thanh toán bằng các loại thẻ Visa/MasterCard/JCB với các chương trình khuyến mãi lên từ 30-50% hết sức thuận tiện, đảm bảo an toàn.

FastGo tiếp tục ra mắt tại Bình Dương, Đồng Nai, khuyến mại lớn cho khách đi lần đầu | Ra mắt tiếp tại Bình Dương, Đồng Nai, ứng dụng gọi xe Fastgo đã

Ông Nguyễn Hữu Tuất - Tổng Giám đốc FastGo Việt Nam chia sẻ, Biên Hòa và Bình Dương là hai thành phố phụ cận với TP.HCM có lưu lượng xe và khách hàng di chuyển giữa các thành phố cao. Việc FastGo có mặt tại tất cả các thành phố giúp khách hàng yên tâm di chuyển, đồng thời giảm cuốc khách rỗng cho lái xe. Hiện có khoản 1,000 xe hoạt động tại hai thành phố này.

Kế hoạch tiếp theo FastGo sẽ ra mắt tại thành phố Hạ Long và Nha Trang vào đầu tháng 11/2018. Dịch vụ Food Delivery và Đi chợ theo yêu cầu cũng đang chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2018.

Công ty cổ phần FastGo Việt Nam được thành lập từ tháng 4/2018 có trụ sở chính tại Hà Nội, Việt Nam. Được thừa kế và phát triển từ hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn Nexttech - Một trong những tập đoàn hàng đầu về CNTT của Việt Nam.

Bằng thế mạnh công nghệ, FastGo đem lại nhiều trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và lợi ích thiết thực cho khách hàng, cho lái xe, cho đối tác và đóng góp cho sự phát triển của xã hội Việt Nam.

Hiện tại FastGo có 3 dịch vụ cốt lõi là Fast Car - dịch vụ xe 4 bánh dành cho tài xế cá nhân có nhu cầu gia tăng thu nhập; Fast Taxi - dịch vụ liên kết với các hãng taxi để cung cấp giải pháp gọi xe trên ứng dụng FastGo, Fast Luxury - dịch vụ xe hơi sang trọng. Người dùng có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về FastGo tại website fastgo.mobi.

Vân Anh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !