Trải nghiệm lái 30 chiếc xe Mercedes-Benz trên đường băng sân bay Gia Lâm

Một chương trình "Lái xe An toàn" của Mercedes-Benz đang được tổ chức tại Sân bay Gia Lâm (Hà Nội) với 30 chiếc xe lái thử. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác lái thử những chiếc xe "Mẹc" trên đường băng.
Trải nghiệm lái 30 chiếc xe Mercedes-Benz trên đường băng sân bay Gia Lâm - ảnh 1

Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) đã quen thuộc với khách hàng trong nước sau 15 năm tổ chức. Đây không chỉ là nơi để nâng cao kỹ năng lái mà còn là dịp để khách hàng trải nghiệm các sản phẩm mới của Mercedes-Benz.

Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz 2019 (MBDA 2019) được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 16 đến ngày 20/5 với 30 chiếc xe để khách lái thử. Trong đó, đa số là 3 mẫu xe sedan chủ lực C-Class, E-Class và S-Class.

Trải nghiệm lái 30 chiếc xe Mercedes-Benz trên đường băng sân bay Gia Lâm - ảnh 2

Nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm đa dạng của khách hàng, Mercedes-Benz đã thiết kế 4 bài tập nhằm khai thác tối đa mặt đường băng dài hơn 800m tại Sân bay Gia Lâm, Hà Nội.

4 bài tập năm này gồm: Bài tập phanh khẩn cấp và chuyển làn ở tốc độ cao, trải nghiệm hiệu quả của Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) và Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BAS); bài tập kiểm soát trượt với vỏ xe Easy Drift; bài ập Sport handling giúp các học viên nắm được kỹ năng điều phối chân ga, chân phanh và tuân theo vạch đường chính xác để đạt được thời gian nhanh nhất; và bài tập Drag Race 400m.

Trải nghiệm lái 30 chiếc xe Mercedes-Benz trên đường băng sân bay Gia Lâm - ảnh 3

MBDA 2019 được thực hiện với sự giám sát và hướng dẫn của 10 huấn luyện viên trong và ngoài nước, là các tay đua chuyên nghiệp với nhiều thành tích ở các môn thể thao tốc độ.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được hướng dẫn thực hành tính năng Hỗ trợ đậu xe chủ động (Active Parking Assist hoặc Parking Pilot) được tích hợp trên nhiều mẫu xe Mercedes-Benz.

Bên cạnh các bài tập về khả năng vận hành và cảm giác lái, MBDA 2019 còn chứng mình sự an toàn của các mẫu xe Mercedes-Benz vào ban đêm với hệ thống chiếu sáng ưu việt và các hệ thống hỗ trợ tầm nhìn.

Một buổi trải nghiệm đặc biệt được tổ chức vào ban đêm dành riêng cho giới truyền thông để trải nghiệm hệ thống đèn LED thông minh được trang bị trên dòng xe S 450 Luxury và các phiên bản Mercedes-Maybach tại thị trường Việt Nam.

Trải nghiệm lái 30 chiếc xe Mercedes-Benz trên đường băng sân bay Gia Lâm - ảnh 4

Mercedes-Benz luôn nỗ lực để nghiên cứu và chế tạo các hệ thống đèn thông minh và các tính năng hỗ trợ tầm nhìn, giúp người lái và những phương tiện xung quanh an toàn hơn khi lái xe vào ban đêm.

Ngay tại thị trường Việt Nam, MBV luôn tiên phong trang bị những hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại nhất lên sản phẩm của mình. Đây cũng là một lợi thế cạnh tranh của các mẫu xe Mercedes-Benz trong phân khúc.

“Sự an toàn của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Chúng tôi luôn nỗ lực trang bị hệ thống tốt nhất có thể cho khách hàng của mình”, ông Choi Duk Jun, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ.

MBDA 2019 được kỳ vọng sẽ huấn luyện và cấp chứng chỉ cho hơn 800 khách hàng và khách mời.

Phúc Vinh
Từ khóa: sân bay Gia Lâm Mercedes-Benz Mercedes-Benz Việt Nam học viện lái xe an toàn Học viện lái xe an toàn Mercedes-Benz MBDA MBDA 2019

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !