Toyota Rush giá chỉ 668 triệu đồng tại Việt Nam, thách đấu Xpander

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu MPV cỡ nhỏ Toyota Rush nhập khẩu từ Indonesia với mức giá cực hấp dẫn, chỉ 668 triệu đồng.


Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng, mẫu MPV hoàn toàn mới Toyota Rush đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với 1 phiên bản duy nhất nhập khẩu từ Indonesia, đi kèm giá bán hấp dẫn chỉ 668 triệu đồng. Như vậy, so với đối thủ trực tiếp Xpander AT, Rush có giá bán cao hơn 48 triệu đồng.

Nếu như Toyota Avanza được xem là “đàn em” của Innova thì Toyota Rush được ví von là bản thu nhỏ của mẫu SUV 7 chỗ đang bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam Toyota Fortuner. 

Mặc dù được xếp vào phân khúc MPV nhưng Rush lại có thiết kế giống với một mẫu xe đa dụng. Xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.435 x 1.695 x 1.705 mm, chiều dài cơ sở 2.695mm. Giống với đối thủ Xpander, Rush cũng sở hữu cách bố trí 5+2 ghế ngồi linh hoạt.

Thiết kế của xe cứng cáp và thể thao, phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang bo tròn các góc, nối cùng cụm đèn pha dạng LED điều khiển tự động, cụm đèn sương mù dạng tròn nằm gọn trong hai hốc hút gió. Thân xe cá tính với đường gân dập nổi. Cụm đèn hậu dạng LED. Mâm xe hợp kim 17 inch đa chấu cứng cáp.

Những trang bị nổi bật ở khoang nội thất xe bao gồm nút khởi động thông minh và camera lùi. Màn hình màu hiển thị đa thông tin, cổng USB ở các hàng ghế, hệ thống thông tin giải trí DVD-AVX với màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối bluetooth, AUX, USB, Wifi, đàm thoại rảnh tay, cùng hệ thống âm thanh 8 loa.

“Trái tim” của Rush là động cơ xăng 2NR VE 1.5L 4 xi-lanh, cho công suất 102 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.200 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Hệ thống treo Macpherson trước và phụ thuộc đa liên kết sau, tương đương với đối thủ Xpander.

Về an toàn, Toyota Rush được trang bị các hệ thống nổi bật như: 6 túi khí, phanh ABS, phanh khẩn cấp BA, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, tín hiệu dừng khẩn cấp và nhắc thắt dây an toàn đối với tất cả 7 vị trí ghế ngồi.

Theo thông báo từ Toyota Việt Nam, khách hàng có thể mua mẫu MPV này ngay hôm nay tại các đại lý Toyota trên toàn quốc.

Theo Ngọc Thi/OtoS.vn



Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !