Top 5 mẫu xe giá rẻ đáng sở hữu hiện nay

Chỉ với chi phí hơn 300 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu một chiếc xe ô tô cỡ nhỏ như Hyundai Grand 10, Kia Morning, VinFast Fadil, Toyota Wigo, Suzuki Celerio.

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu xe cỡ nhỏ luôn chiếm ưu thế khi lưu thông trong thành phố. Vì vậy, lượng tiêu thụ mẫu xe này luôn có số lượng lớn. Một số mẫu xe đô thị cỡ nhỏ sẽ chiếm lĩnh thị trường ô tô năm nay như Hyundai Grand 10, Kia Morning, VinFast Fadil, Toyota Wigo, Suzuki Celerio.

Hyundai Grand i10

Một trong những mẫu xe cỡ nhỏ được người dùng yêu thích hiện nay là Hyundai Grand i10 và mẫu xe cũng thường xuyên lọt Top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Với sự thay đổi lớn trong thiết kế cũng như tạo hình, Grand i10 được đánh giá là mạnh mẽ, góc cạnh và thể thao hơn. Với mặt lưới tản nhiệt được làm mới hoàn toàn với những thanh nan kim loại đan thể thao, góc cạnh. Bộ mâm đúc với thiết kế đa chấu với kích thước 14 inch cũng là một trong những điểm nổi bật của mẫu xe Hàn Quốc này.

Hyundai Grand i102020 sẽ là mẫu xe hot trong thời gian sắp tới. (Ảnh: TN)

Theo đó, Hyundai Grand i10 2020 cũng có nhiều trang bị cao cấp và hiện đại để phù hợp với công nghệ xe ngày nay. Hyundai i10 hiện nay đang ở mức khoảng 315 - 415 triệu đồng. Đây là một trong những chiếc xe ô tô giá rẻ nhất Việt Nam 2020.

Kia Morning

Cũng không kém cạnh đối thủ, Kia Morning là sản phẩm rất ăn khách tại Việt Nam không chỉ nhờ mức giá hợp lý mà còn hấp dẫn bởi dáng vóc nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, đặc biệt tại thành phố ở Việt Nam. Kia Morning cũng sở hữu lưới tản nhiệt hình mũi hổ kết hợp cá tính với cụm đèn sương mù gương cầu, đồng thời cản sau với sự xuất hiện của ống bô kép cũng mang đến ngoại hình đậm chất thể thao cho mẫu xe cỡ nhỏ giá rẻ này.

Người dùng thường sử dụng các mẫu xe cỡ nhỏ cho dễ di chuyển trong khu vực thành phố. (Ảnh: TN)

Trong năm 2019 vừa qua, Kia Morning bán ra với 9.311 xe. Giá xe Kia Morning hiện nay đang được bán tại thị trường Việt Nam ở mức khoảng từ 299 - 393 triệu đồng.

Toyota Wigo

Mẫu xe thứ 3 có thể kể đến là một tân binh đến từ Toyota. Dù xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu nhưng Toyota Wigo cũng đạt được thành tích khá lớn về mặt doanh số. Sở hữu kiểu dáng thiết kế truyền thống của những mẫu xe Toyota, Wigo mang trên mình cụm đèn pha công nghệ Halogen, kính chiếu hậu chỉnh điện, hệ thống đèn LED ban ngày hiện đại….

Dù là tân binh nhưng Toyota Wigo cũng được nhiều người yêu thích. (Ảnh: TN)

Trên xe sử dụng thiết kế nội thất sang trọng với vô lăng ba chấu đầy mạnh mẽ, ghế ngồi và các chi tiết sử dụng phần lớn là chất liệu nỉ đơn giản, dễ sử dụng, hệ thống chỉnh ghế trên xe bằng cơ. Giá xe Wigo hiện nay đang được bán ở Việt Nam từ 345 - 405 triệu đồng.

VinFast Fadil

Đại diện của Việt Nam VinFast Fadil cũng góp mặt trong danh sách xe ô tô giá rẻ nhất Việt Nam năm 2020. Tuy là tân binh nhưng Fadil tỏ ra không hề kém cạnh so với các đối thủ. Với thế mạnh là mẫu xe Việt, VinFast Fadil cũng được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, với thiết kế độc đáo, cụm đèn Halogen hiện đại, dải đèn LED chạy ban ngày ấn tượng cùng với đó là phần lưới tản nhiệt được thiết kế thành chữ “V” đại diện cho nhà sản xuất VinFast.

Mẫu xe mang thương hiệu Việt được nhiều người quan tâm. (Ảnh: TN)

Giá xe Fadil hiện nay đang ở mức từ 336 triệu cho bản ưu đãi và 423 triệu đồng sau giai đoạn ưu đãi thuế.

Suzuki Celerio

Mẫu cuối cùng Suzuki Celerio là mẫu xe duy nhất trong phân khúc hạng A được nhập khẩu nguyên chiếc bởi thương hiệu Nhật Bản. Suzuki Celerio 2020 là mẫu xe ô tô giá rẻ có thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với việc di chuyển trong nội đô. Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha halogen, lưới tản nhiệt được kiến tạo từ các thanh ngang mạ crom.

Dù doanh số khá thấp, nhưng Suzuki Celerio cũng có doanh số khả quan. (Ảnh: TN)

Với 2 phiên bản số sàn và số tự động, Celerio cũng được nhiều khách hàng lựa chọn với mức giá rất rẻ, chỉ hơn 300 triệu đồng. Giá hiện tại của Suzuki Celerio 2020 tại Việt Nam khoảng 329 - 359 triệu đồng.

Theo PLO

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !