Suzuki XL7 ra mắt tại Indonesia, giá bán tương đương 442 triệu đồng

Về kích thước tổng thể, Suzuki XL7 có thông số DxRxC lần lượt là 4.450 x 1.775 x 1.710 (mm), chiều dài cơ sở 2.740 mm, khoảng sáng gầm xe 200 mm và bán kính vòng quay tối thiểu 5,1 m. Thông số này tương đương với Suzuki XL6 tại Ấn Độ.

Tuy nhiên, Suzuki XL7 được trang bị thêm các phụ kiện đậm chất SUV như giá để đồ trên nóc xe, cánh lướt gió đuôi xe, thân xe hai tông màu tương phản và mâm xe hợp kim 16 inch độc đáo. Khoang nội thất của Suzuki XL7 cũng có đủ 7 chỗ ngồi với hàng ghế thứ hai dạng băng liền 3 chỗ, thay vì trang bị 2 ghế ngồi độc lập kiểu Captain Seat như trên Suzuki XL6.

Tại thị trường Indonesia, Suzuki XL7 có 3 phiên bản gồm Zeta, Beta và Alpha. Tất cả phiên bản đều trang bị đèn pha LED tự động bật tích hợp đèn LED ban ngày đèn hậu LED, lưới tản nhiệt phía trước với nẹp mạ chrome, đèn sương mù phía trước, la-zăng hợp kim 2 tông màu kích thước 16 inch đi kèm thông số lốp 195/60R16, tay nắm cửa cùng màu với thân xe. Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất trang bị thêm nẹp biển số mạ chrome, tay nắm cửa mạ chrome và cánh lướt gió trên cao.

Trang bị giải trí tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp kết nối bluetooth, vô lăng tích hợp đàm thoại rảnh tay, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai, ổ nguồn cho hàng ghế 1 và 2, hàng ghế thứ ba gập mở rộng theo tỉ lệ 50:50 giúp khoang dung tích khoang hành lý tăng từ 153 lít lên 803 lít.

Trên phiên bản Beta, Suzuki XL7 trang bị thêm bộ sấy kính sau, khởi động bằng nút bấm, hệ thống điều hòa tự động với chế độ sưởi, vô lăng bọc da tích hợp điều khiển âm thanh, giá để cốc với chức năng làm mát, ổ nguồn cho hàng ghế thứ ba và bệ tỳ tay cho hàng ghế đầu tiên. Ngoài ra, phiên bản Alpha cao cấp nhất với rèm che cửa, hai loa tweeter phía trước và gương chỉnh điện thông minh.

Suzuki XL7 được trang bị động cơ xăng K15B 1.5L hút khí tự nhiên với hệ thống phun xăng đa điểm, cho công suất tối đa 103 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 138 Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động 4 cấp.

Trang bị an toàn của Suzuki XL7 gồm hệ thống phanh ABS, EBD, túi khí đôi, cảm biến lùi, camera lùi, chốt ghế trẻ em ISOFIX, hệ thống chống trộm Immobilizer. Trên các phiên bản Beta và Alpha, Suzuki XL7 trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử ESP và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc với các phiên bản số tự động AT.

Tại thị trường Indonesia, Suzuki XL7 có giá bán từ 230.000.000 IDR đến 267.000.000 IDR (tương đương từ 380 – 442 triệu đồng). Đây sẽ là thách thức không nhỏ của Suzuki dành cho Mitsubishi Xpander trong phân khúc MPV 7 chỗ.

Theo danhgiaxe.com
Từ khóa: Suzuki XL7 vs Mitsubishi Xpander Suzuki XL7

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !