Siêu xe Ferrari bị 'nhái' trắng trợn tại Tây Ban Nha

Hãng Ferrari đã lên tiếng sau vụ đánh sập xưởng sản xuất xe giả của lực lượng cảnh sát Tây Ban Nha.
Ferrari khó chịu vì xe chính hãng bị

Cách đây vài hôm, giới báo chí đã đưa tin về vụ đánh sập một xưởng chuyên sản xuất xe Ferrari và Aston Martin giả tại Tây Ban Nha. Đến nay, hãng siêu xe Ferrari nổi tiếng của Ý mới lên tiếng về sự việc trên.

Trong suốt quá trình điều tra, lực lượng chức năng Tây Ban Nha đã phát hiện những bộ khuôn bằng sợi carbon cũng như hàng loạt chiếc Ferrari và Aston Martin giả. Nếu không quan sát kỹ và ít hiểu biết về xe, nhiều người chắc chắn sẽ tưởng nhầm chúng là hàng chính hãng.

Rõ ràng, chủ xưởng "nhái" xe đã đầu tư không ít thời gian cho việc nghiên cứu các sản phẩm "xịn" để tạo ra những chiếc xế giả giống thật nhất. Thậm chí, họ còn trang bị không gian nội thất giống hệt "hàng chuẩn" với logo chính hãng như Ferrari bên trong xe. Có vẻ như da bọc nội thất của những chiếc Ferrari giả là đồ thật.

Cảnh sát đã tìm thấy một số chiếc xe Ferrari 16M Scuderia và F430 giả. Bên cạnh đó là một chiếc Aston Martin "nhái" được sản xuất từ Maserati 4200 GT. Được biết, giá của những chiếc xe giả lên đến 50.000 Đô la Mỹ.

Chẳng có gì bất ngờ khi hãng Ferrari cảm thấy vô cùng khó chịu về chuyện này. "Đây không phải là chuyện sao chép xe. Thay vào đó, những chiếc xe là đồ giả mạo. Chúng chẳng khác gì những chiếc túi Hermes nhái được bán trên đường phố", đại diện hãng siêu xe gắn liền với logo ngựa lồng phát biểu.

"Nếu muốn mua một chiếc Ferrari chính hãng, hãy gõ cửa đại lý Maranello. Hiện nay, chúng tôi có hơn 200 đại lý chính hãng tại 62 quốc gia trên toàn thế giới. Đến đó, bạn có thể tìm thấy cho mình chiếc xe trong mơ của mình", phát ngôn viên của Ferrari cho biết thêm.

Trên thực tế, những chiếc Ferrari giả được ra đời chẳng phải để phục vụ những ai không tìm thấy đại lý chính hãng. Thay vào đó, chúng phù hợp với túi tiền của những người không đủ điều kiện để mua siêu xe Ferrari chính hãng. Đó là quy luật cung-cầu vốn đã tồn tại rất lâu trong nền kinh tế.

Nguồn: Autopro

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !