“Ranger cho tôi cảm giác an toàn trên mọi cung đường mạo hiểm”

Ước mơ chinh phục thế giới, khắc chế tự nhiên dường như luôn tồn tại như một đặc điểm sinh học của con người.

Trong xã hội hiện đại, có thể dễ thấy là con người đang trở nên ngày càng hứng thú với các công việc trong môi trường thiên nhiên khắc nghiệt. Điều này có thể được lí giải theo nhiều cách: áp lực cuộc sống gia tăng, trí thông minh của con người phát triển hơn, hoặc thực tế hơn là nhờ sự tân tiến và đột phá của các công nghệ an toàn bảo hộ.

Anh Nguyễn Ngọc – CEO của Câu lạc bộ Xe bán tải Việt Nam (PVC), một người làm du lịch mạo hiểm, chẳng còn xa lạ gì với các cung đường trường hiểm trở, khó khăn. “Đi nhiều, đi quen rồi, nên khi lựa chọn người bạn đồng hành – chiếc xe cùngbản thân mình rong ruổi trong mọi chuyến đi, mình rất kỹ tính và cầu toàn.”

Mạnh mẽ hơn, thông minh hơn

“Tin hay không, chiếc xe thể hiện nhiều về con người bạn hơn những gì bạn nghĩ”, anh Ngọc chia sẻ. “Làm du lịch, lại ưa mạo hiểm, mình luôn muốn sở hữu một chiếc xe giúp mình thoả mãn được hết những đam mê của bản thân trên mọi con đường, mọi hành trình. Đó là lí do mình chọn chiếc xe bán tải Ford Ranger Wildtrak.”

Sở hữu khung gầm bằng thép chịu lực siêu cứng cùng hệ thống treo ưu việt cho phép xe lướt nhanh mà vẫn êm ái qua các cung đường ngoằn ngoèo, FordRanger Wildtrak không chỉ thể hiện được phong cách “bụi bặm” mà cả kỹ năng lái xe đẳng cấp của người lái.Thân xe đầy mạnh mẽ với mâm xe hợp kim sáu chấu kép 18-inch, tay nắm cửa sơn đen bóng, gương chiếu chỉnh/gập điện, tích hợp đèn báo rẽ, sấy điện cùng bộ trang bị thể thao bao gồm: thanh gá nóc, bệ lên xuống và tấm lót thùng hàng. Bóng bẩy hay lấm lem bùn đất, các dòng Ranger của Ford luôn sở hữu vẻ ngoài “lịch lãm” với mặt nạ mạ crôm kiểu mới và thiết kế phía trước đầy mạnh mẽ.

“Ranger cho tôi cảm giác an toàn trên mọi cung đường mạo hiểm” - ảnh 1

Anh Ngọc cũng chia sẻ, “Trong những chuyến đi chơi cùng gia đình hay phượt cùng bạn bè, mình và cả mọi người thường vẫn phải mang theo các thiết bị làm việc di động như điện thoại, máy tính cá nhân để nhỡ có việc đột xuất có thể dùng ngay”. Đây cũng là mối quan tâm chung của không ít những con người của cuộc sống hiện đại bận rộn.

Được trang bị ổ cắm nguồn 230V, Ford Ranger Wildtrak cho phép hành khách trên xe xử lí công việc mọi lúc mọi nơi và được kết nối trên từng cây số. Chiếc xe có thể trở thành một trạm phát WiFi di động nơi mọi người thoải mái truy cập Internet chỉ qua thao tác kết nối chiếc điện thoại thông minh với SYNC 3 và bật chế độ WiFi.

Chinh phục mọi thử thách

“Muốn đi được nhiều nơi, bạn nên đi máy bay, tàu hoả, những phương tiện siêu tốc.Nhưng để hiểu về một vùng đất, bạn phải tự mình trải nghiệm và hoà nhập với thiên nhiên và văn hoá nơi đó.Chính vì thế mà mình thường lựa chọn xe bán tải không chỉ cho công việc mà còn trong các chuyến đi chơi, đi phượt dài ngày.”

“Ranger cho tôi cảm giác an toàn trên mọi cung đường mạo hiểm” - ảnh 2

Xe bán tải phát huy điểm mạnh của mình với những chuyến chạy xe dặm trường. Hơn thế nữa, sở trường của xe được thể hiện tối đa trên những đoạn đường gập ghềnh, địa hình trắc trở của vùng đồi núi, đường đèo, với các công nghệ Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Chức năng hỗ trợ đèo dốc HDC hay Hệ thống chống trượt. “Với chiếc xe bán tải đa dụng như Ford Ranger Wildtrak, mình hoàn toàn có thể thỏa sức đi, cũng như đưa khách đi chinh phục mọi địa hình, đi tới mọi điểm đến. Như chuyến đi Đà Nẵng mới đây, mình cùng những người khách ưa khám phá, đã chinh phục Đèo Hải Vân không mấy khó khăn, thay vì chọn một lối đi dễ dàng nhưng buồn chán là đi đường hầm”, anh Ngọc bổ sung.

Thêm vào đó, xe sở hữu động cơ Turbo Diesel với dung tích lên tới 3.2L, mang tới sức kéo tốt hơn rất nhiều so với nhiều loại phương tiện khác (3.500kg). Về khả năng lội nước, chiếc pick-up từ Hoa Kỳ này dường như không có đối thủ với thông số 800mm chịu ngập.

Thích hợp cho cả những lịch trình hàng ngày

Các kỹ thuật an toàn bao gồm các công nghệ cảnh báo và bảo hộ được tích hợp ở các dòng xe hiện đại ngày nay, trong đó có Ford Ranger Wildtrak, sẽ giúp bạn có một hành trình đô thị vô cùng thoải mái.Có thể kể đến Hệ thống Kiểm soát Hành trình chủ động (điều chỉnh vận tốc theo mật độ giao thông), chức năng Kiểm soát Tốc độ, Công nghệ Cảnh báo Va chạm, Chức năng Cảnh báo Chuyển làn, Hỗ trợ đỗ xe tự động và nhiều hơn thế nữa.

Ngoài ra, bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ mỗi lần có công việc quan trọng cần tải đồ, đặc biệt với những chiếc xe bán tải có hệ thống Kiểm soát theo trọng tải LAC như Ford Range Wildtrak. Có tải trọng lên đến 946 kg, cộng thêm khoảng không rộng rãi phần đuôi xe, chiếc xe này có khả năng đáp ứng đủ mọi yêu cầu của bạn khi di chuyển trong thành phố.

“Ranger cho tôi cảm giác an toàn trên mọi cung đường mạo hiểm” - ảnh 3

“Bạn hãy hỏi những người mạo hiểm và thích phiêu lưu khám phá, cho đến cuối cùng đâu là thứ họ đặt lên hàng đầu? Sau những giây phút aldrenaline tăng vọt, họ sẽ cần một hành trình an toàn và một bến đỗ bình yên. Ngay cả trong cuộc sống, mình nên là người cầu toàn và đặt ra sự an toàn trong tất cả mọi chuyện.” Anh Ngọc khẳng định.

Sở hữu một chiếc xe bán tải phù hợp với cá tính và công việc sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây mạo hiểm, mạnh mẽ nhưng vô cùng an toàn mọi lúc mọi nơi. Đó sẽ là lúc nhiều chặng hành trình mở ra, với các vùng đất mới, văn hóa mới, và cả những những người bạn mới trong công việc lẫn cuộc sống.

Việt Hải

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !