Phát động cuộc thi ảnh Ride Your Story

Xe máy vẫn được xem là phương tiện giao thông phổ biến nhất tại Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống, gắn liền với mỗi hoạt động thường nhật của người Việt.

Đối với nhiều người, chiếc xe máy còn được xem như người bạn đồng hành thân thiết chứng kiến từng khoảnh khắc hàng ngày, giúp họ thể hiện phong cách riêng của bản thân, thấu hiểu từng câu chuyện phía sau mỗi hành trình.

Với ý nghĩa ấy, Công ty TNHH ExxonMobil Châu Á Thái Bình Dương chính thức phát động cuộc thi ảnh mang tên Ride Your Story, nhấn mạnh “tình thân” giữa mỗi người dân Việt Nam với chiếc xe máy của mình.

Xe máy bắt đầu xuất hiện và dần trở nên thân thuộc với người dân Việt Nam từ những năm 1960. Theo một nghiên cứu mới đây của Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (NTSC) và Hiệp hội Các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM), nhờ vào “sự linh hoạt, nhỏ gọn và giá thành phù hợp”, xe máy đã, đang và sẽ là phương tiện giao thông chính ở Việt Nam tới năm 2030 và xa hơn nữa.

Hơn cả một phương tiện di chuyển, xe máy mang tới những giá trị tinh thần sâu sắc cho nhiều người sử dụng tại Việt Nam – giống như một người bạn đích thực cùng chia sẻ trải nghiệm hay phong cách sống.

Cuộc thi ảnh Ride Your Story là dịp để tăng cường sự gắn bó cho người Việt với chiếc xe máy quen thuộc mà họ sử dụng mỗi ngày. Cuộc thi khích lệ người tham gia chia sẻ câu chuyện của chính mình dựa trên những trải nghiệm thực tế đằng sau mỗi chặng đường đã chinh phục cùng chiếc xe.

Đó có thể là chuyến đi phượt thong dong để tận hưởng vẻ hùng vĩ của những danh lam thắng cảnh dọc chiều dài đất nước hay thưởng thức những món ăn đường phố đầy hấp dẫn; hoặc đơn giản là một câu chuyện xúc động về hành trình của một người mẹ mưu sinh hàng ngày trên chính chiếc xe máy của mình.

Công ty TNHH ExxonMobil Châu Á Thái Bình Dương công bố cơ cấu giải thưởng gồm: 4 người thắng cuộc sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí thực hiện chuyến du lịch bằng xe máy cho hai người tới những địa điểm nổi tiếng của Việt Nam trong 4 ngày 3 đêm, trị giá 2.200 USD mỗi giải; Hỗ trợ bảo dưỡng tổng thể xe máy cho người thắng cuộc và bạn đồng hành trước chuyến đi; Một năm sử dụng miễn phí sản phẩm của Mobil Super Moto; Các quà tặng lưu niệm của thương hiệu

Để tham gia cuộc thi, người tham gia có thể chụp một bức ảnh của mình cùng chiếc xe máy của mình; Đăng bức ảnh vào phần bình luận kèm lý do tại sao yêu quý chiếc xe máy ấy vào bài đăng trên Facebook của ExxonMobil Vietnam; Like và chia sẻ bài đăng trên trang Facebook cá nhân.

Hiền Anh
Từ khóa: Ride Your Story ExxonMobil

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !