Mua bảo hiểm xe cơ giới chỉ với một tin nhắn
“An tâm trên mọi nẻo đường” vì “xế yêu”
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm công nghệ thú vị; đồng thời tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua bảo hiểm mới cũng như giúp cho việc tra cứu và cập nhập thông tin hợp đồng bảo hiểm xe cơ giới của khách hàng được thuận tiện, tiết kiệm thời gian, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) chính thức ra mắt dịch vụ hỗ trợ khách hàng thông qua hình thức gửi tin nhắn qua điện thoại di động (SMS) và gửi thư qua hòm thư điện tử (email).
Để đặt mua bảo hiểm ô tô hoặc xe máy (được Bảo Việt áp dụng trên toàn quốc), khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BAOHIEM XEMAY hoặc BAOHIEM OTO rồi gửi đến 8064. |
Để đặt mua bảo hiểm ô tô hoặc xe máy (được Bảo Việt áp dụng trên toàn quốc), khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BAOHIEM XEMAY hoặc BAOHIEM OTO rồi gửi đến 8064. Sau khi nhận được tin nhắn, Bảo Việt sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và tư vấn miễn phí giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng.
Bên cạnh đó, khách hàng tham gia bảo hiểm ô tô tại Bảo Việt (trước mắt áp dụng cho những khách hàng tham gia bảo hiểm tại Văn phòng Trụ sở chính Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Bảo Việt Hà Nội) sẽ được hưởng các dịch vụ hỗ trợ sau đây:
Bảo Việt hiện là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên và duy nhất trên thị trường triển khai dịch vụ này nhằm đem lại các dịch vụ tiện ích và thân thiện tới khách hàng. |
Để tra cứu được thông tin hợp đồng bảo hiểm ô tô của mình (gồm số hợp đồng, thời hạn bảo hiểm và phí bảo hiểm): soạn tin nhắn theo cú pháp: CAR (biển số xe)(Ví dụ CAR 30A12345), rồi gửi đến 8064.
Bên cạnh đó, với việc cung cấp đầy đủ thông tin về số điện thoại di động và địa chỉ email cá nhân, khách hàng sẽ nhận được các thông báo cập nhật về tình trạng hợp đồng của mình một cách đầy đủ và nhanh chóng (như: thông báo hợp đồng mới, hủy hoặc chấm dứt hợp đồng…).
Đặc biệt, các chương trình gia tăng quyền lợi cho khách hàng của Bảo Việt như: khuyến mại quà tặng, giảm phí, tri ân khách hàng… cũng sẽ được Bảo Việt gửi trực tiếp đến số điện thoại di động và địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký.
Dịch vụ SMS/email của Bảo Việt dự kiến sẽ được triển khai rộng rãi tại các tỉnh, thành phố khác trong thời gian sắp tới.
Khách hàng có thể góp ý trực tiếp về chất lượng dịch vụ SMS/email của Bảo Việt qua Đường dây nóng 1900 55 88 99/ (04) 3573 0505 hoặc gửi email đến địa chỉ dvkh.bhbv@baoviet.com.vn và / hoặc insurancehelp@baoviet.com.vn
Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm bảo hiểm, khách hàng hãy truy cập vào website chính thức của Bảo Việt tại địa chỉ: http://www.baoviet.com.vn/baohiem
Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast
Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.
Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020
Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.