Mitsubishi Xpander MT 2019 giá rẻ, xe đẹp, có nên mua để chạy dịch vụ?

Hiện tại, Mitsubishi Xpander MT 2019 có giá niêm yết từ 550 triệu đồng, là mẫu xe MPV 7 chỗ rẻ nhất thị trường hiện nay. Với những người mua xe chạy dịch vụ, thuê xe tự lái thì đây là một điểm cộng rất lớn. Vậy còn những yếu tố còn lại thì sao?

Mitsubishi Xpander MT 2019.

Không gian rộng - trang bị vừa đủ

Mitsubishi Xpander 2019 có kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao (mm) lần lượt là 4.475 x 1.750 x 1.700 (mm), trục cơ sở 2.775 (mm). So với đàn anh Toyota Innova thì xe ngắn hơn 260mm nhưng trục cơ sở lại dài hơn 25mm nhờ kết cấu động cơ 1.5L đặt ngang. Nhờ đó, không gian bên trong của xe khá rộng, phù hợp cho 5 người lớn chiều cao trung bình 1m65 - 1m7 ở 2 hàng ghế đầu và chiều cao tầm 1m6 - 1m65 ở hàng ghế cuối. 

Với mức giá 550 triệu, trang bị trên Xpander 2019 được đánh giá ở mức cơ bản, vừa đủ cho nhu cầu di chuyển chính trong phố, thỉnh thoảng đi xa: 

Ngoại thất: đèn chiếu sáng halogen, đèn LED định vị ban ngày, đèn LED báo phanh trên cao, gương chiếu hậu gập điện tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe hợp kim 16-inch.

Nội thất: ghế nỉ, hàng ghế thứ hai gập 60:40, hàng ghế thứ ba gập 50:50, đầu CD 2 DIN, kết nối USB, âm thanh 4 loa, gương chiếu hậu chống chói, điều hào chỉnh cơ có cửa gió cho hàng ghế sau, các hộc để đồ bố trí rải rác khắp cabin.

Khả năng vận hành ổn - tiêu hao nhiên liệu thấp

Mitsubishi Xpander MT 2019 sử dụng động cơ MIVEC 1.5L, 4 xy-lanh, DOHC, công suất cực đại 104 mã lực ở 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của hãng là 6,1 lít/100km hỗn hợp, 7,4 lít/100km trong đô thị và 5,3 lít/100km ngoài đô thị. 

Qua trải nghiệm thực tế thì sức mạnh này của Xpander hoàn toàn đủ sức cho nhu cầu di chuyển trong phố hoặc khi đi xa "full tải" 7 người ở dải tốc độ khoảng 40 - 50 km/h. Kết hợp với gầm xe cao 205 mm (cao hơn Innova 27mm) và bán kính vòng quay chỉ 5,2m, xe giúp người lái tự tin hơn khi leo vỉa, vượt chướng ngại vật hay khi thoát ra khỏi đám đông lúc tắc đường.

Thiết kế bên ngoài khác biệt - bên trong thực dụng

Mitsubishi Xpander được nhiều người nhận định là mẫu MPV có thiết kế ngoại thất hấp dẫn nhất hiện nay. Đặt giữa những KIA Rondo, Suzuki Ertiga hay cao hơn là Toyota Innova thì ngôn ngữ Dynamic Shield trên Xpander hoàn toàn khác biệt và nổi bật hơn cả. Nhìn chung thì kiểu dáng này phù hợp với các khách hàng trẻ, cá tính.

Một số chi tiết nổi bật trên chiếc MPV Nhật Bản này là hai cụm đèn định vị ban ngày DRL sắc nét được nối liền với nhau bằng những thanh ngang to bản, bố trí phía trên trong khi đèn pha lại di chuyển xuống dưới, mặt ca-lăng tạo hình chiếc khiên đặc trưng của Mitsubishi, các đường gân dập nổi khỏe khoắn chạy dọc thân xe.

Khác với vẻ cá tính ở bên ngoài, không gian nội thất bên trong của Xpander lại rất thực dụng. Hãng xe Nhật chỉ sử dụng các đường nét đơn giản, không quá cầu kì, chau chuốt. Điều này một mặt sẽ giúp khách hàng dễ làm quen và sử dụng xe hơn, nhưng một mặt lại ít nhiều mất điểm đối với những người yêu cầu cao về độ thẩm mỹ.

Kết luận

Mitsubishi Xpander 2019 là mẫu xe có giá bán rẻ nhất phân khúc, đi cùng với đó là động cơ bền bỉ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Bên cạnh đó, trang bị trên xe cũng vừa đủ sử dụng, không gian ngồi rộng tuy ở hàng thứ 3 khá khiêm tốn. Đây sẽ là những điểm cộng với nhu cầu chạy kinh doanh dịch vụ, thuê xe tự lái trong/ngoại thành.

danhgiaxe.com
Từ khóa: Mitsubishi Xpander MT 2019 giá rẻ thiết kế đẹp chi phí vận hành thấp

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !