Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại

Cuối năm 2014, tại triển lãm quốc tế Los-Angeles, S600 Maybach lần đầu tiên xuất hiện, đánh dấu sự kiện Maybach đã chính thức quay trở lại cuộc chơi!
Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 1

Mercedes-Benz S600 Maybach

Cuối năm 2014, tại triển lãm quốc tế Los-Angeles, S600 Maybach lần đầu tiên xuất hiện, đánh dấu sự kiện Maybach đã chính thức quay trở lại cuộc chơi! Như vậy là sau khi bị khai tử vào năm 2013 vì doanh số bán hàng yếu kém, thương hiệu Maybach đã trở lại khi kết hợp với Mercedes S-class, tập trung sản xuất các dòng xe siêu sang hòng cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ sừng sỏ như Bentley, Rolls-Royce. Vậy giới chuyên gia đánh giá thế nào về sự trở lại này?

Thật không công bằng chút nào khi một gã khổng lồ như Mercedes chịu lép vế ở phân khúc sang trọng lịch lãm này. Việc ra mắt thị trường chiếc S600 Maybach là câu trả lời đanh thép nhất.

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 2

Mercedes-Benz S600 Maybach

Mercedes-Benz S600 Maybach sở hữu chiều dài 5.453 mm và chiều dài cơ sở 3.365 mm, dài hơn 200 mm so với các mẫu S-class khác. Lưới tản nhiệt mạ crôm, đèn ban ngày dạng LED liền mạch với cụm đèn pha.

Khi bước vào trong không gian của xe, điều mà các bạn cảm nhận được có lẽ chính là sự sang trọng đặc biệt tinh tế. Các vật liệu được sử dụng trên xe đều là những vật liệu cao cấp như ốp gỗ quý hay bọc da cao cấp. Chiếc xe này còn được trang bị hệ thống 24 loa âm thanh vòm 3D Burmester high-end với công suất lên đến 1540W. ngoài ra, ở trung tâm bảng Táp-Lô Mercedes-Benz S600 Maybach được trang bị một đồng hồ IWC thương hiệu danh tiếng đến từ Thụy Sĩ nhằm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe.

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 3

Đồng hồ IWC thương hiệu danh tiếng đến từ Thụy Sĩ nhằm tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc xe.

Giống như những chiếc S-Class khác, S600-Maybach cũng được trang bị màn hình LCD độ phân giải cao, một bộ điều khiển cảm ứng, tính năng tự động tránh va chạm – ASSIST PLUS. Hệ thống này có thể phát hiện nguy cơ tai nạn và giảm tốc độ xe ngay cả khi chiếc xe đang chạy ở tốc độ 200 km/h, cùng với những cảnh báo nguy hiểm tới lái xe. Ở tốc độ thấp hơn, hệ thống này cũng có thể tự động dừng xe khi xe chạy ở tốc độ dưới 50 km/h, ngoài ra chiếc xe có thể phòng tránh va chạm từ phía sau.

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 4

S600-Maybach cũng được trang bị màn hình LCD độ phân giải cao

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 5

Cửa sổ trời độc quyền siêu rộng với kính đổi màu Magic Sky Control

Điều đặc biệt là trên chiếc S600 Maybach này có cửa sổ trời độc quyền siêu rộng với kính đổi màu Magic Sky Control có hai chế độ tối và sáng do người lái tùy chỉnh. Hệ thống đèn với 300 bóng dạng LED mang tới ánh sáng bảy màu cho nội thất. Đột phá mới nhất là hệ thống treo Magic Body Control với loạt camera stereo trên kính chắn gió quét mặt đường, gửi điều kiện thực tế về ECU, phân tích và đưa ra phản ứng từ hệ thống treo sao cho êm ái nhất

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 6

Ghế da Designo thật sự sang trọng và tinh tế

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 7

Nội thất ở khoang sau của S600 MayBach thật sự sang trọng và lịch lãm.

Ghế da Designo tạo cho người lái một cảm giác thoải mái trong suốt quá trình vận hành. Chiếc ghế thông minh tích hợp nhiều tiện ích mà người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú khi trải nghiệm. Ghế ngồi phía sau được thiết kế hướng tới yếu tố cá nhân hóa với tựa lưng có thể di chuyển độc lập kèm chức năng massage và tựa chân, bàn làm việc và hai bộ tai nghe không dây có logo của Mercedes-Benz được đặt gọn gàng trong hộp đựng đồ ở giữa.

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 8

Động cơ twin-turbo loại 6 lít V12 công suất 523 mã lực tại vòng tua từ 4.900-5.300 vòng/phút

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 9

Động cơ twin-turbo loại 6 lít V12 công suất 523 mã lực tại vòng tua từ 4.900-5.300 vòng/phút

Mercedes-Benz S600 Maybach không chỉ sở hữu vẻ đẹp hào nhoáng cùng nội thất sang trọng mà còn trang bị động cơ twin-turbo loại 6 lít V12 công suất 523 mã lực tại vòng tua từ 4.900-5.300 vòng/phút và mô-men xoắn 830 Nm ở vòng tua từ 1.900-4.000 vòng/phút, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 5 giây và có vận tốc tối đa là 250 km/h

Mercedes-Benz S600 Maybach – Giá trị của một huyền thoại - ảnh 10

Mercedes-Benz S600 Maybach chính hãng giá 9,67 tỷ đồng

Mercedes-Benz S600 Maybach chính hãng có giá 9,67 tỷ đồng. Với 9,67 tỷ, khách hàng có không gian nội thất thoáng hơn nhiều S-class, nhiều tiện nghi hơn, cùng thương hiệu Maybach. Tuy nhiên, việc gắn chung Mercedes-Maybach khiến S600 mới hơn S-class, chứ chưa tới tầm siêu sang của những Rolls-Royce hay Bentley.

Một chiếc sedan tuyệt vời như vậy S600 Maybach đang khẳng định giá trị thương hiệu tuyệt đối của Mercedes đồng thời cũng là lời tuyên chiến đối với các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc. Với những điểm nhấn đặc biệt từ S600 Maybach chúng ta hãy cùng chờ đợi và hy vọng Mecerdes sẽ thành công với những dòng sản phẩm siêu cao cấp của mình.

Trương Bình

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !