Màn 'lột xác đỉnh cao' cho mẫu Honda Wave 125 ở xứ sở Chùa Vàng

Honda Wave 125 vẫn được các tay chơi xe tại xứ sở Chùa Vàng ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung, nam tính không bị lỗi thời theo năm tháng. Wave 125 ngày càng được phát triển từ các tay chơi xe tại đây, điển hình như chiếc Wave 125 độ dưới đây.

Ở Việt Nam, mẫu xe này có tên gọi là Future. Việc tân trang lại chiếc xe đã khiến người xem không khỏi bất ngờ bởi vẻ đẹp đẳng cấp và hiện đại. Dàn áo đã được sơn lại với sắc màu đỏ nổi bật, đi kèm loạt đồ chơi kiểng giá trị được gác lên xe 1 cách thẩm mỹ, đem lại hiệu năng cũng như đẳng cấp mới cho xe.

Góc ảnh này ta sẽ thấy chủ xe trang bị cùm tay thắng đồ chơi CNC đi kèm bình dầu rời, tay là CRG cấu tạo từ nhôm CNC được tích hợp núm tăng chỉnh khoảng cách và chống gãy. Để gắn hoàn chỉnh bắt buộc phải khoát phần nhựa sao cho có khoảng cách phù hợp với cùm.

Trợ lực trung tâm Ohlins được gắn hoàn chỉnh sau khi khoét phần nhựa, nó giúp xe ổn định tay lái hơn khi đạt tốc độ cao.

Dàn chân mỏng manh đầy gợi cảm với niềng nhôm cùng sắc màu áo, việc chơi bánh căm niềng nhôm sẽ giúp trọng lượng xe giảm xuống đáng kể. Hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa đồ chơi kết hợp cùng heo Brembo được gắn hoàn chỉnh qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC chạy máy cho độ chính xác cực cao.

Góc nhìn với cổ pô Titan cực đẹp trong từng khúc nối nghệ thuật.

Hệ thống giảm xóc Showa bình dầu, đây là mẫu phuộc đồ chơi đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình.Bình dầu phuộc cấu tạo bên trong là chứa 2 lớp dầu và khí Ni tơ. Khí Ni tơ sẽ quyết định độ nặng nhẹ của giảm xóc khi đường truyền tải theo kết cấu của chịu lực nén, giúp đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình.

Một bản độ giản đơn thể hiện chất chơi, đẳng cấp riêng biệt qua các món đồ chơi kiểng của biker Thái.


Theo 2banh.vn
Từ khóa: xe độ Honda Wave 125 Wave Thái

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !