Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM

Tập đoàn Vingroup đã chính thức ra mắt các mẫu xe máy điện và ô tô tại khu vực TP.HCM, đồng thời cho đặt mua trước kể từ ngày 25/11. Sự kiện này thu hút lượng khách rất đông.

Từ sáng 26/11, trong khuôn viên toà nhà Vinhomes Landmark 81 (Quận 1, TP.HCM), tập đoàn Vingroup chính thức giới thiệu xe máy điện Klara và 3 mẫu xe ô tô đến khách hàng khu vực TP.HCM và phía Nam. Vingroup đã cho đặt hàng loạt xe của họ từ hôm qua tuy nhiên do ảnh hưởng của bão số 9 nên lượng khách đến không đông như hôm nay.

Sự kiện trưng bày, giới thiệu và cho đặt hàng các dòng xe VinFast thu hút rất đông người, chiếm một diện tích lớn ở tầng trệt bên trong toà nhà cao nhất Việt Nam.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 1

Nhiều người chen chân đến xem những chiếc ô tô VinFast lần đầu được ra mắt tại TP.HCM.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 2

Người tập trung rất đông ở khu vực trưng bày 3 dòng xe ô tô của VinFast.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 3

Rất nhiều khách hàng có mặt tại các bàn tư vấn để được nghe về các tuỳ chọn mua xe.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 4

Lượng người đặt hàng để sở hữu 3 chiếc xe của VinFast khá đông. Một khách hàng là chủ một doanh nghiệp bất động sản đặt cùng lúc 3 chiếc Fadil để tặng nhân viên. 

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 5

Chiếc Lux A2.0 màu xám trưng bày ở sảnh.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 6

Rất nhiều người quan tâm mẫu xe sedan thiết kế hiện đại này.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 7

Mẫu SUV Lux SA 2.0 cũng thu hút chú ý không kém.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 8
Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 9
Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 10

Chiếc Fadil rẻ nhất trong bộ 3, với nhiều màu sắc khác nhau được nhiều khách hàng trẻ quan tâm.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 11

Ở khu vực trưng bày xe máy điện Klara cũng có nhiều khách quan tâm tìm hiểu.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 12

Khách có thể xem xe và đặt hàng ngay tại các quầy trong khu vực trưng bày.

Khách đông nghẹt tại sự kiện mở bán xe VinFast ở TP.HCM - ảnh 13

VinFast chuẩn bị một khu vực chạy thử xe máy điện bên ngoài toà nhà Vinhomes.

Ba mẫu ô tô VinFast có giá là 1,818 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0 (SUV); 1,366 tỷ đồng với VinFast Lux A 2.0 (Sedan) và 423 triệu đồng với VinFast Fadil. Tuy nhiên, trong thời gian đầu VinFast áp dụng chính sách khuyến mại là 1,136 tỷ đồng với VinFast Lux SA 2.0; 800 triệu đồng với VinFast Lux A 2.0 và 336 triệu đồng với VinFast Fadil, giá chưa bao gồm VAT. Để mua xe, khách bắt đầu đặt cọc 20 triệu đồng cho xe Fadil, 50 triệu đồng cho xe Lux.

Đối với 2 dòng xe Lux, khách hàng sẽ có 8 màu ngoại thất và 3 màu nội thất để tùy chọn. Khách hàng có thể cá nhân hóa xe bằng các gói tùy chọn về truyền động, ngoại thất, nội thất, tiện nghi và các tính năng khác.

Mẫu xe Fadil được phát triển từ xe Karl Rocks của Opel - một trong những thương hiệu ô tô lâu đời của Đức, theo hợp đồng nhượng quyền công nghệ từ General Motors (GM). Xe phù hợp với đường nội đô với thiết kế nhỏ gọn, gầm xe được nâng cao và thanh trang trí nóc nhằm tăng dáng vẻ thể thao.

Fadil được trang bị các tính năng an toàn như 6 túi khí, phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESO), chức năng chống trượt (TCS), chống lật (ROM), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA). Xe có 6 màu sơn để khách hàng lựa chọn khi đặt mua.

Hải Đăng

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !