Honda SH 150i "mới từ trong ra ngoài" với set đồ độ 600 triệu của dân chơi Hà Nội

Một biker tại Hà Nội đã bỏ ra số tiền lên đến 600 triệu đồng để lột xác hoàn toàn chiếc Honda SH 150i.

Honda SH 150icủa một biker tại Hà Nội được nâng cấp toàn diện với gói độ hàng hiệu, đi kèm một số trang bị của xe phân khối lớn.

Chiếc Honda SH 150i trong bài được lắp ráp tại Việt Nam, sản xuất trong khoảng 2013-2016. Mẫu tay ga cao cấp được thay đổi hoàn toàn ở lớp vỏ bên ngoài với kỹ thuật sơn airbrush. Airbrush là kỹ thuật sơn đòi hỏi sự tập trung và tỉ mỉ cao độ. Bản độ này có chi phí sơn airbrush lên đến 20 triệu đồng.

Nổi bật không kém lớp áo sơn airbrush là bộ phận giảm xóc trước upside-down của Ohlins được thửa từ mẫu siêu môtô Ducati 1199 Panigale. So với giảm xóc nguyên bản của SH 150i, giảm xóc mới này thuộc dạng đồ sộ hơn rất nhiều. Giảm xóc này được cắt giảm hành trình để phù hợp với xe phân khối nhỏ hơn.

Bộ giảm xóc hàng khủng này có giá lên đến 70 triệu đồng. Ngoài ra, chảng ba xe cũng được thay bằng loại CNC mới hoàn toàn để tương thích với giảm xóc này.

Tận dụng cấu trúc phanh đĩa kép đi kèm giảm xóc, chủ xe trang bị cặp đĩa phanh Galfer Tsunami đường kính 300 mm và kẹp phanh Brembo GP4RX. "Combo" phanh này có giá hơn 60 triệu đồng.

Di chuyển lên phần đầu xe, chủ xe trang bị cùm phanh Brembo Rossi ở bên phải và Brembo RCS 19 cho bên trái. Đồng hồ nguyên bản của SH 150i được thay bằng loại kỹ thuật số Koso RXF. Ngoài việc hiển thị những thông số cơ bản, đồng hồ này còn có thể đo góc nghiêng của xe - một tính năng thường thấy trên các xe đua hoặc môtô cao cấp.

Ở phía sau, giảm xóc cũng được thay đổi hoàn toàn. Loại giảm xóc đôi nguyên bản được loại bỏ và thay bằng giảm xóc đơn của Nitron được đặt lệch một bên. Để có được cấu trúc đặc biệt này, chiếc xe sử dụng gắp sau được chế tạo riêng bằng công nghệ CNC. Chi phí cho bộ phận này là 16 triệu đồng.

Hệ thống phanh phía sau gồm đĩa phanh Brembo 260 mm kết hợp với kẹp phanh Brembo HRC của đội đua Honda Racing. Riêng kẹp phanh này có giá đến 50 triệu đồng. Kết nối các cùm phanh với kẹp phanh là hệ thống dây dầu Earl’s và ngắt dầu PSI.

Honda SH 150i được trang bị động cơ xy-lanh đơn, dung tích 153 cc, sản sinh công suất 14,5 mã lực và mô-men xoắn 13,9 Nm. Chủ xe không can thiệp đến động cơ, chỉ thay đổi một số chi tiết như nồi trước Dulley, nồi sau Malossi, lò xo Malossi, lọc gió BMC, bugi Brisk và dây đai Malossi.

Hệ thống ống xả trên bản độ này là Leovince WSBK làm bằng titanium. Phần cổ ống xả cũng sử dụng vật liệu titanium.

Ngoài ra, xe còn sở hữu một loạt trang bị hàng hiệu như dàn ốc titanium, đèn pha dạng gương cầu, các chi tiết bọc carbon, khóa thông minh và gù carbon.

Để hoàn thành bản độ "hạng nặng" này, chủ xe tiêu tốn khoản tiền lên đến gần 500 triệu đồng - gấp 5 lần giá trị chiếc SH 150i nguyên bản. Biker này cũng là người sở hữu chiếc Honda Wave độ 200 triệu đồng đã được Zing.vn giới thiệu cách đây không lâu.

Một số trang bị

Giá (đơn vị: triệu đồng)

Giảm xóc trước Ohlins Ducati 1199 Panigale

25

Giảm xóc sau Nitron R3

70

Cùm phanh Brembo Rossi

40

Cặp đĩa phanh Galfer Tsunami 300 mm

22

Cặp kẹp phanh trước Brembo GP4RX

38

Kẹp phanh sau Brembo HRC

52

Ống xả Leovince WSBK

22

Theo Zing
Từ khóa: độ xe độ xe SH độ SH150 SH độ siêu đẹp

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !