Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016

Thể lệ cuộc thi rất đơn giản nhưng thực sự là một thử thách kéo dài về mặt thời gian. Các thí sinh tham gia chỉ cần đứng quanh xe Subaru và xòe bàn tay đặt lên vị trí đã định trên thân xe, ăn uống tại chỗ. Ai đứng lâu nhất người đó sẽ chiến thắng
Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016 - ảnh 1

Nhiều thí sinh vẫn trụ vững sau 21 giờ đồng hồ đứng bên xe Subaru

Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016 - ảnh 2

Ngày 27-28/8, cuộc thi “Thử thách cùng Subaru  – Subaru Palm challenge 2016” đã tìm được 10 thí sinh Việt Nam có tinh thần thép và sức khỏe dẻo dai để bước tiếp vòng chung kết khu vực tại Singapore và tiến gần đến giải thưởng chiếc xe Subaru XV. Chiếc xe Subaru XV được đặt làm giải thưởng có trị giá hơn 1.3 tỷ đồng.

Xe Subaru vốn nổi tiếng với bộ đôi động cơ Boxer và công nghệ AWD cùng các tính năng an toàn hàng đầu, Subaru cũng là thương hiệu xe được biết tới các khả năng vận hành bền bỉ trên các địa hình khắc nghiệt, phiêu lưu và mạo hiểm. Chính vì vậy cuộc thi "sờ xe" Subaru Palm Challenge cũng xoay quanh giá trị đó. 

Thể lệ cuộc thi rất đơn giản nhưng thực sự là một thử thách kéo dài về mặt thời gian. Các thí sinh tham gia chỉ cần đứng quanh xe Subaru và xòe bàn tay đặt lên vị trí đã định trên thân xe, ăn uống tại chỗ. Ai đứng lâu nhất người đó sẽ chiến thắng. Tại cuộc thi vừa diễn ra, gần kết thúc 24 tiếng mà vẫn còn rất nhiều thí sinh trụ lại. Vì thế Ban tổ chức đã phải tiến hành tổ chức thêm các game nhỏ để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại để loại dần các thí sinh và cuối cùng chọn ra TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất. Chỉ những ai có thần kinh thép và sức chịu đựng tuyệt vời mới có thể đứng trên bục vinh quang.

Chương trình diễn ra trong hai ngày liên tiếp 27, 28/08/2016 tại Aeon Mall Tân Phú Celadon với sự tham gia của hơn 200 thí sinh đến từ khắp cả nước. Đặc biệt, góp mặt trong Palm challenge 2016 lần này, anh Nguyễn Phước Huynh - Người đã giành giải vô địch Subaru Palm challenge 2015 và cũng là nhà vô địch đầu tiên không đến từ Singapore chiến thắng cuộc thi, đã tới chia sẻ nhiều bí quyết hữu ích giúp cho các thí sinh có thêm động lực để bước vào thử thách.

Giây phút chiến thắng đầy thuyết phục của Nguyễn Phước Huynh sau 72 tiếng đứng liên tục bên xe Subaru tại Singapore

Dù phải đứng liên tục bên cạnh xe, không thể ngủ, mỏi người, sưng chân, không cử động được bàn tay trong thời gian dài, phải tập trung cao độ để tay không rời khỏi vị trí đánh dấu và vô vàn các khó khăn khác, tuy nhiên gần kết thúc 24 tiếng mà vẫn còn rất nhiều thí sinh trụ lại. Ban tổ chức phải tiến hành tổ chức thêm các game nhỏ để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại để loại dần các thí sinh.

STT

Người chiến thắng

Đến từ tỉnh thành

Ghi chú

1

Luân Từ Lạng

Lâm Đồng

TOP 3

2

Đinh Hải Thành

Hồ Chí Minh

TOP 3

3

Đào Thanh Thảo

Hồ Chí Minh

TOP 3

4

Hồ Minh Hùng

Hồ Chí Minh

TOP 10

5

Phạm Đức Nhân

Hồ Chí Minh

TOP 10

6

Bùi Xuân Nguyên

Đắk Lắk

TOP 10

7

Hương Mỹ

Hồ Chí Minh

TOP 10

8

Nguyễn Ngọc Khương

Hải Phòng

TOP 10

9

Trần Tự Lập

Hồ Chí Minh

TOP 10

10

Mai Hồng Phát

Vũng Tàu

TOP 10

Một số hình ảnh vui nhộn tại cuộc thi Palm challenge 2016 vừa diễn ra: 

Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016 - ảnh 3
Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016 - ảnh 4
Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016 - ảnh 5
Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016 - ảnh 6
Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016 - ảnh 7
Hình ảnh hài hước tại cuộc thi 'sờ' xe Subaru Palm Challenge Việt Nam 2016 - ảnh 8

Kết thúc Palm challenge tại Việt Nam, 10 thí sinh xuất sắc nhất sau 24 giờ đặt tay trên xe thuộc vòng 1 tại Việt Nam sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí cho chuyến đi 6 ngày 5 đêm đến Singapore để tranh tài vòng chung kết và có thể trở thành nhà vô địch giành giải thưởng là 1 chiếc xe Subaru XV trị giá hơn 1,3 tỷ đồng. Năm nay, chương trình còn có sự đồng hành của Trung tâm Elite Fitness & Spa cùng Công ty lốp xe Dunlop với các giải thưởng hấp dẫn đến từ các nhà tài trợ.

Có trụ sở tại Nhật Bản, Subaru là thương hiệu ô tô thuộc Tập đoàn cơ khí chính xác công nghiệp nặng Fuji (FHI), là nhà sản xuất các máy móc trang thiết bị vận chuyển chuyên sâu, giới thiệu ra thị trường những sản phẩm đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xe hơi, máy bay, chế tạo xe buýt, đúc nhà, các sản phẩm công nghiệp và hệ thống sinh thái học.

Từ khi thành lập năm 1955, tới năm 1972 Subaru là hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới trình làng Hệ Thống Dẫn Động Bốn Bánh Toàn Thời Gian Đối Xứng ứng dụng trên xe du lịch và tiên phong ở thị trường Nhật Bản. 

Subaru nổi tiếng khắp thế giới bởi động cơ, thiết kế, chức năng, tính an toàn và sự tin cậy. Các dòng xe của Subaru bao gồm BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV. 

Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !