Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước

ICTnews - Theo chia sẻ trên các diễn đàn ô tô, trong cơn mưa lớn tại Hà Nội ngày 21/7, hàng loạt xe ô tô như Camry, BMW… chết máy nằm la liệt trên các con phố.
Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 1

Bốn bề là nước, các phương tiện xe máy, ô tô đi lại khó khăn

Trong cơn mưa lớn suốt từ đêm ngày 20/7 đến ngày 21/7, tại Hà Nội, nhiều tuyến phố đã ngập nặng từ 20 - 50cm khiến cho giao thông hỗn loạn, hàng loạt xe ô tô gầm thấp như Toyota Camry, BMW… chết máy nằm la liệt trên các con phố theo chia sẻ của các thành viên trên mạng xã hội Facebook.

Đường Lê Trọng Tấn - Quang Trung (Hà Đông) ngập nặng, ô tô nối đuôi nhau dò dẫm vượt qua:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 2

Chiếc xe Toyota Camry trị giá tiền tỷ chịu trận giữa biển nước được cộng đồng mạng chia sẻ:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 3

Những chiếc xe gầm thấp như thế này không thể lết qua được quãng đường ngập nước sâu

Xe sang BMW tiền tỷ cũng chung số phận:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 4

Chiếc xe SUV gầm cao cũng chết máy trên Đại lộ Thăng Long:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 5

Đường Nguyễn Trãi ngập sâu:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 6

Đường Nguyễn Trãi xe máy không thể đi được giữa đường như mọi ngày

Chiếc xe sedan gầm thấp này được lực lượng cứu hộ giải thoát khỏi biển nước:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 7

Một chiếc taxi Toyota Vios của hãng Group chết máy, phải nhờ người đẩy:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 8

Trong khi nhiều phương tiện không dám qua, một chiếc xe gầm thấp liều mình băng qua vùng nước. Không rõ "số phận" chiếc xe này sẽ ra sao trong quãng đường phía trước:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 9

Đại lộ Thăng Long

Hiện trên mạng xã hội cũng xuất hiện một số thông tin chủ xe... tìm lại biển số đã bị rơi trong quá trình vượt qua biển nước:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 10

Chiếc biển số 26C-05962 đã bị rơi khỏi xe do lực nước

Trong khi đó, một người dân nhặt được chiếc biển số 29H - 03458 cũng đăng mạng xã hội để trao lại cho "khổ chủ" chiếc xe nào đó đã đánh rơi trong vũng nước:

Hà Nội: Hàng loạt xe ô tô tiền tỷ chết máy giữa biển nước - ảnh 11

Theo thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, từ ngày 20/7 đến 5h sáng 21/7, nội thành Hà Nội đã có mưa vừa, mưa to đến rất to.

Lượng mưa đo được tính đến 6h sáng ở mức cao: Hoàng Mai 73,4 mm, Ba Đình 76 mm, Đống Đa 75 mm, Linh Đàm 93 mm, Láng 64 mm, khu vực Long Biên (chân Cầu Vĩnh Tuy) 76 mm, Kim Liên 67 mm, Cầu Giấy 55 mm, Hai Bà Trưng 61 mm, Hoàng Quốc Việt 63 mm, Hà Đông 103 mm, Tân Mai 57 mm…

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo trong ngày 21/7, khu vực các quận trung tâm thành phố tiếp tục có mưa và các điểm ngập úng sẽ còn diễn biến phức tạp.

P.V (nguồn ảnh: Otofun.net, OFFB)

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !