Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội

Theo Mecerdes - Benz Việt Nam, đã có 350 đơn hàng được ký ngay tại sự kiện SUVenture vừa diễn ra tại Hà Nội với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS.
Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 1

Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6với chủ đề “SUVenture” vừa chính thức khép lại vào chiều 19/06.

Với hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký, “SUVenture” đã một lần nữa khẳng định được hướng đi đúng đắn của Mercedes-Benz (MBV) khi tập trung vào dòng xe thể thao đa dụng (SUV).

Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 2
Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 3

“SUVenture” – tiên phong đưa xu hướng thành chủ đạo

Dòng xe SUV đã được khách hàng đón nhận tích cực trong thời gian gần đây, mà minh chứng rõ nhất chính là hơn 1.000 đơn hàng dành cho mẫu xe GLC sau 2 tháng ra mắt. MBV đã lắng nghe nguyện vọng của khách hàng và đầu tư nghiêm túc tại Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6. Toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”. Với cách bài trí không gian mở và công nghệ màn hình Hologram 3D, khách tham quan không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm trưng bày, mà còn trải nghiệm sản phẩm sống động trong bối cảnh đô thị và địa hình. Có thể nói, “SUVenture” là cột mốc đưa xu hướng ưa chuộng SUV trở thành định hướng chủ đạo. 

Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 4

MBV trở thành hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam tổ chức một sự kiện chuyên đề về SUV, và Mercedes-Benz cũng là thương hiệu có danh mục sản phẩm SUV đa dạng nhất trên thị trường với 14 phiên bản (chưa kể các phiên bản đặc biệt).

Video giới thiệu dòng xe SUV GLS của Mecerdes - Benz

Sự kiện “SUVenture” vẫn bảo đảm giữ sự đa dạng về sản phẩm với một không gian trưng bày riêng biệt cho các dòng xe khác, như dòng xe sedan với mẫu xe S 500 L mới được trang bị hộp số 9G-TRONIC, dòng xe MPV hạng sang với mẫu xe V 220 d, dòng Coupé thể thao với mẫu xe C 300 Coupé. Thương hiệu xe thể thao hiệu năng cao Mercedes-AMG vừa xuất hiện tại không gian trưng bày, vừa sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm ở khu vực lái thử.

Thiết thực và hướng đến cả gia đình

Với dòng sản phẩm SUV chủ lực được đưa tới sự kiện “SUVenture”, MBV cũng hướng đến khách hàng bằng nhiều tiện ích như đưa đón khách bằng xe điện buggy, giữ xe miễn phí, kiểm tra xe miễn phí, khu vực chụp ảnh tương tác, khu vực game thực tế ảo AR, khu vực dành riêng cho trẻ em, khu vực Xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity và phòng chăm sóc khách hàng VIP. 

Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 5

Các mẫu xe SUV đa dạng được Mecerdes - Benz Việt Nam chú trọng giới thiệu tới thị trường

Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 6
Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 7
Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 8
Gần 350 xe SUV Mercedes được bán ra trong triển lãm “SUVenture” Hà Nội - ảnh 9

Sự đầu tư đúng hướng của MBV đã mang lại những thành quả tích cực cho sự kiện “SUVenture”. Với 26 suất diễn trong 5 ngày, MBV đã ghi nhận hơn 15.000 lượt tham quan triển lãm của khách hàng miền Bắc. Trong đó, hơn 300 khách hàng đã được kiểm tra xe miễn phí và tư vấn kỹ thuật bởi các chuyên gia từ Mercedes-Benz Việt Nam. Với 12 sản phẩm lái thử và đường lái thử riêng biệt trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sự kiện “SUVenture” đã ghi nhận gần 2.000 lượt lái thử – con số kỷ lục qua các kỳ triển lãm Mercedes-Benz. Đáng chú ý, gần 350 đơn hàng đã được ký ngay tại sự kiện với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS.

Bằng cách giới thiệu chú trọng dòng xe SUV, MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” sẽ mở ra một giai đoạn thành công với các sản phẩm SUV tại Việt Nam nhằm tiếp cận và chinh phục nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn với danh mục xe SUV đa dạng, cũng như tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường xe sang. Với hơn 1.000 đơn hàng đã có dành cho GLC và những phản hồi tích cực cho GLS, MBV kỳ vọng rằng dòng xe SUV sẽ có đóng góp đáng kể trong tổng doanh số của năm 2016.

Video nhìn lại sự kiện SUVenture 2016 tại Hà Nội

Sự kiện “SUVenture” chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của MBV dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ được MBV hứa hẹn tổ chức tại Việt Nam.

Hướng Minh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !