Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng

Mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Ford EcoSport mới vừa được xuất xưởng ngày 1/2/2018 tại nhà Ford Hải Dương. Xe sẽ được giao tới tay khách hàng từ tháng 3 tới đây với 5 phiên bản tùy chọn từ tiêu chuẩn đến cao cấp với 8 màu sơn.

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 1

Sự kiện có sự chứng kiến của lãnh đạo tỉnh Hải Dương, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, ông Daniel Kritenbrink.

Theo ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, EcoSport mới được xuất xưởng ngày 1/2 là kết quả sau nhiều tháng nghiên cứu, lắng nghe phản hồi và làm việc nghiêm túc của đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật và điều hành của Ford trên toàn cầu.

Về ngoại thất, Ford EcoSpọrt mới sở thiết kế hiện đại, thể thao:

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 2

Kiểu dáng thể thao.

Đầu xe được thiết kế lớn với lưới tản nhiệt dạng tồ ong kết hợp các đường viền mạ chrom (phiên bản Titanium) hoặc sơn nhũ bạc (phiên bản Trend).

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 3

Bản cao cấp nhất Titanium.

Phiên bản Trend:

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 4

Điểm nhấn của xe phải kể đến chụp ốp bánh xe dự phòng với thiết kế mâm thép mới treo bên ngoài. Những đường gân dập nồi liền mạch từ nắp capo đến cản trước thiết kế cách điệu giúp xe trông chắc chắn, cơ bắp hơn.

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 5

Chụp ốp bánh xe dự phòng với thiết kế mâm thép mới khỏe khoắn.

Nội thất Ford EcoSport mới được chăm chút và nâng cấp đến 90% về chức năng và tiện nghi, dựa trên những yếu tổ hướng tới người dùng EcoSport mới được thiết kế có 25 chỗ để đồ trong xe.

Vị trí ngồi lái cao cho phép mở rộng tầm quan sát, có thêm hộp để đồ trung tâm và hàng ghế sau thiết kế có đệm nghỉ tay trượt được, rất tiện khỉ lái xe đường dài.

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 6

Hàng loạt tiện ích được nâng cấp so với thế hệ trước.

Ford EcoSport mới được trang bị hai phiên bản động cơ EcoBoost 1.0L và phiên bản thứ hai là động cơ Dragon 1.5L I3 Ti-VCT 122Ps.

Thay thế hoàn toàn cho động cơ 1.5L I4, động cơ Dragon mới với thân máy được đúc bằng hợp kim nhôm, trọng lượng động cơ giảm tới 10% nhưng công suất tăng 10% và momen xoắn tăng 7% so với động cơ 1,5L I4 trước đó.

Kết hợp với hộp số tự động thủy lực 6 cấp mới, Ford EcoSport mới có khả năng tăng tổc êm và mạnh mẽ.

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 7

Hộp số mới.

Ngoài ra, động cơ Dragon sử dụng công nghệ van biến thiên kép (TI-VCT) giúp tiết kiệm nhiên liệu, cải thiện đáng kề hiệu suất của động cơ.

Đây cũng là một trong các yếu tố giúp Ford EcoSport mới giảm 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tớỉ 20% trong khi vẫn tăng công suất, cho phép người lái trải nghiệm khả năng vận hành mạnh mẽ.

Ford EcoSport mới tiện nghi hơn nhờ hệ thống SYNC 3 với màn hình cảm ứng 8.0inch cải tiến:

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 8

Màn hình 8inch.

Với SYNC 3, người lái có thể dùng khẩu lệnh gọi và nói chuyện điện thoại, điều khiền các tiện nghi giải trí khác trong khi vẫn giữ tay trên vô lăng và tập trung điều khiển.

SYNC 3 trên Ford EcoSport mới có thể kết nối GPS với các điện thoại có hệ điều hành hỗ trợ Car Play.

EcoSport có cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng, kết hợp cùng hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến với hệ thống 6 túi khí (phiên bản Titanium).

Ford EcoSport còn trang bị công nghệ MyKey cho phép người lái cá nhân hoá một số tính năng của xe như thiết lập cảnh báo tóc độ tối đa, cảnh báo nhiên liệu, cảnh báo đeo dây an toàn, âm thanh tối đa.

Bằng cách lập trình các phím riêng biệt, Ford EcoSport mới còn có khả năng xác định được ai đang lái xe, số tự động thay đổi cài đặt phù hợp với từng người.

Bên cạnh đó, hệ thống camera và cảm biến có khả năng cảnh báo vật cản bằng âm thanh, hình ảnh số hỗ trợ người lái khi di chuyển, lùi đỗ xe ở những vị trí chật hẹp một cách an toàn. EcoSport mới còn được trang bị tính năng Auto Start Stop – tự động khởi động động cơ trên các phiên bản cao cấp.

Khoang hành lý phía sau thiết kế rộng rãi với dung tích 348 lít, thậm chí có thể lên tới 1.145 lít khi hàng ghế sau được gập xuống:

Ford EcoSport 2018 chính thức xuất xưởng, tháng 3 sẽ giao tới tay khách hàng - ảnh 9

Khoang hành lý rộng rãi.

Theo thông tin từ Ford Việt Nam, EcoSport mới được xuất xưởng ngày 1/2 sẽ đi vào sản xuất chính thức và được giao tới tay khách hàng từ tháng 3/2018 với 5 phiên bản tùy chọn từ tiêu chuẩn đến cao cấp với 8 màu sơn. Hiện giá bán chính thức chưa được công bố.

Tại thị trường Việt Nam, năm 2017 Ford EcoSport dẫn đầu phân khúc SUV đô thị với 3.977 xe được giao tới tay khách hàng. Ford Ecosport được bán với mức giá từ 565 triệu đồng cho bản Trend, từ 636 triệu đồng cho bản Titanium 1.5AT.

Theo nguồn tin tin cậy, giá bán của EcoSport mới sẽ rất cạnh tranh để thu hút khách hàng.

Hiệp Đức

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !