Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2019 phục vụ gia đình: xe nhập, giá rẻ, khoang ngồi rộng

Suzuki Ciaz 2019 là mẫu xe nhập khẩu duy nhất trong phân khúc sedan hạng B hiện nay. Xe có giá bán lẻ từ 499 triệu đồng, bằng với Hyundai Accent 1.4 AT tiêu chuẩn và rẻ hơn Toyota Vios, Honda City hay Mazda 2 từ 50 - 100 triệu đồng.

Với những người mua xe lần đầu phục vụ gia đình thì đây là một điểm cộng rất lớn. Vậy còn những yếu tố còn lại ?

Khoang ngồi rộng rãi - Tiện nghi đầy đủ

Suzuki Ciaz 2019 là mẫu xe có kích thước lớn nhất phân khúc. Với chiều dài 4.490 mm, Ciaz lớn hơn 80mm so với Vios và 50mm so với City. Chiều rộng tiếp tục nhỉnh hơn hai đối thủ này lần lượt 36mm và 30mm. Tiếp đến, chiều dài cơ sở 2.650 mm hẳn nhiên sẽ mang lại một không gian nội thất rộng rãi bậc nhất, rất phù hợp cho nhu cầu của các gia đình từ 4 - 5 người.

Kế đến, khoang cabin không chỉ rộng rãi mà còn được trang bị tiện nghi đầy đủ. Xe ghi điểm với ghế ngồi bọc da, chìa khóa thông minh, cửa sổ chỉnh điện, đèn nội thất, nguồn sạc 12V, dàn âm thanh gồm 6 loa, khả năng kết nối Bluetooth/USB/AUX/HDMI/Radio và đặc biệt là màn hình cảm ứng 7-inch đa chức năng và điều hòa tự động. Ở khía cạnh này, Ciaz thực sự bỏ xa Vios, Sunny vì chủ nhân không cần tốn thêm chi phí để nâng cấp xe và chỉ chịu thua chút đỉnh đối thủ City TOP 1.5 (giá nhỉnh hơn 100 triệu). Bên cạnh đó, thể tích khoang hành lý xe lên đến 565 lít rộng nhất phân khúc, đủ sức chuyên chở nhiều hành lý của gia đình khi đi xa.

Trang bị ngoại thất trên xe gồm đèn pha halogen dạng thấu kính, đèn sương mù phía trước, la-zăng hợp kim 16-inch, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ.

Động cơ - tính năng an toàn ổn

Khả năng vận hành của Suzuki Ciaz 2019 là vừa đủ cho nhu cầu di chuyển chính trong phố, cuối tuần về quê. Mẫu xe Nhật Bản trang bị động cơ xăng 1.4L WT mã hiệu K14B cho công suất tối đa 92 mã lực tại 6.000 vòng/phút, và mô-men xoắn cực đại 130Nm tại 4.400 vòng/phút. Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 4 cấp và hệ thống dẫn động 1 cầu trước.

Cùng với hệ thống phun nhiên liệu đa điểm, Suzuki Ciaz 2019 có mức tiêu hao nhiên liệu khá lý tưởng. Ở điều kiện vận hành kết hợp chỉ 5,6 L/100km, trong khi vận hành trong và ngoài đô thị lần lượt là 7,23 và 4,59 L/100km. Ngoài ra, khoảng sáng gầm xe lớn 160 mm cũng giúp khách hàng tự tin hơn khi di chuyển, leo vỉa hè.

Danh sách trang bị an toàn trên Ciaz vừa vặn gồm 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS/phân phối phanh điện tử EBD/hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, dây đai an toàn 3 điểm. Điểm cộng cho Ciaz là trang bị camera lùi rất cần thiết cho tài mới.

Chất lượng nhập khẩu bền bỉ

Suzuki Ciaz được lắp ráp trực tiếp tại Thái Lan, đảm bảo chất lượng hoàn thiện tốt nhất. Kết hợp với độ bền bỉ từ thương hiệu Suzuki, đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho những khách hàng cần 1 mẫu xe đơn giản, chất lượng bền, rộng rãi và tiện nghi đầy đủ đề phục vụ gia đình.

danhgiaxe.com
Từ khóa: Suzuki Ciaz 2019 Đánh giá xe Suzuki Ciaz 2019

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !