Công bố giá các dòng xe Mini Cooper ở Việt Nam

Bên cạnh việc công bố giá chính thức 2 mẫu xe đã về Việt Nam từ tháng trước là Mini Countryman Cooper và Mini Countryman Cooper S, đợt này nhà phân phối Euro Auto còn tiết lộ thêm mức giá của mẫu Mini Hatch, với 2 phiên bản Cooper Baker Street và Cooper S Bayswater.

Công bố giá các dòng xe Mini Cooper ở Việt Nam - ảnh 1

2 phiên bản Mini Countryman khi mới về Việt Nam tháng trước

Cách đây hơn 1 tháng, vào ngày 5/9, 2 chiếc Mini Countryman chính hãng đã cập cảng TP.HCM. Tại thời điểm đó đã có một số dự đoán cho rằng giá của chúng nằm trong khoảng trên dưới 1,6 tỷ đồng. Đến nay, nhà phân phối Euro Auto đã đưa ra con số chính thức: 1,499 tỷ đồng cho bản Countryman Cooper và 1,649 tỷ đồng cho bản Countryman Cooper S.

Dòng xe Countryman từng bị đánh giá là "ít chất Mini nhất", bởi lẽ nó thuộc dòng crossover SUV 5 cửa, được trang bị hệ dẫn động tất cả các bánh ALL4, đồng thời sở hữu kích thước to lớn nhất trong toàn bộ các dòng xe Mini: chiều dài 4.109mm, rộng 1.789mm và cao 1.561mm. Chiều dài cơ sở của Countryman đạt mức 2.595mm, trọng lượng 1.340kg còn khoảng sáng gầm là 160mm.

Tuy nhiên, kể từ lần đầu ra mắt thế giới năm 2010, Mini Countryman được đón nhận rất tích cực và đã có 102.250 chiếc được bán, tính đến hết tháng 3/2013. Cả 2 phiên bản Mini Countryman ở Việt Nam đều sử dụng máy xăng 4 xy lanh thẳng hàng dung tích 1,6 lít, nhưng bản Cooper chỉ có có công suất 122 mã lực, còn bản Cooper S mạnh hơn khi lên đến 184 mã lực nhờ được bổ sung bộ tăng áp. Hộp số tiêu chuẩn là số tự động 6 cấp. Độ tiêu thụ nhiên liệu khoảng 7,5 lít/100km.

Công bố giá các dòng xe Mini Cooper ở Việt Nam - ảnh 2

Mini Countryman - bản Cooper

Công bố giá các dòng xe Mini Cooper ở Việt Nam - ảnh 3


Mini Countryman - bản Cooper S

Ngoài ra, Euro Auto cũng chính thức tiết lộ giá bán của 2 phiên bản xe Mini Hatch, đó là bản Cooper Baker Street (giá 1,279 tỷ đồng) và bản Cooper S Bayswater (giá 1,499 tỷ đồng). 

Mini Hatch là dòng xe tiêu biểu nhất của thương hiệu Mini, nhưng kể từ năm 2001 đã được BMW làm mới hoàn toàn và không còn chút liên hệ gì với xe Mini của thế kỷ 20 trước kia. Xe về Việt Nam thuộc thế hệ thứ 2, ra mắt lần đầu năm 2006.

Mini Hatch thường hay bị gọi nhầm là "Mini Cooper", trong khi trên thực tế, các từ "Cooper" hoặc "Cooper S" chỉ đơn thuần dùng để mô tả các phiên bản của Mini Hatch. Ở một số thị trường, Mini Hatch thậm chí chỉ được gọi là "xe Mini", rồi liền sau đó là các cụm "Cooper" hoặc "Cooper S", nên càng dễ gây hiểu nhầm.

Hiện cả 2 phiên bản của Mini Hatch đều đang được trưng bày ở Hà Nội với tên gọi lần lượt là "Mini Cooper Baker Street" và "Mini Cooper S Bayswater". Cả 2 chỉ khác nhau ở ngoại hình, khi bản Cooper Baker Street thiên về phong cách cổ điển, còn Cooper S Bayswater thể thao hơn. Động cơ của chúng cũng giống hệt loại dùng cho các mẫu Countryman kể trên, tức là bản Cooper S Bayswater có thêm bộ tăng áp.

Công bố giá các dòng xe Mini Cooper ở Việt Nam - ảnh 4

Mini Hatch - bản Cooper Baker Street

Công bố giá các dòng xe Mini Cooper ở Việt Nam - ảnh 5

Mini Hatch - bản Cooper S Bayswater

Autovina sẽ có bài giới thiệu chi tiết hơn về Mini Hatch và Mini Countryman chính hãng ở Việt Nam trong thời gian tới.

Bảng tóm tắt thông số và giá các phiên bản:

Xe

Dòng

Phiên bản

Turbo tăng áp

Giá (tỷ đồng)

Mini Hatch

Hatchback 3 cửa

Cooper Baker Street

Không

1,279

Cooper S Bayswater

1,499

Mini Countryman

Crossover SUV 5 cửa

Cooper

Không

1,499

Cooper S

1,649

Nguồn: Nguyễn Nam (Autovina)


Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !