Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam

ICTnews - Audi VIệt Nam đã mang chiếc Audi e-tron đầu tiên tới Việt Nam để chứng minh rằng xe điện chạy pin đã sẵn sàng.

Audi e-tron là một chiếc SUV điện thích hợp đã từng xuất hiện tại sự kiện Audi Brand Experience ở Singapore tháng 10/2018. Phía Audi Việt Nam cho biết, chiếc Audi e-tron đầu tiên tới Việt Nam để chứng minh rằng xe điện chạy pin đã sẵn sàng.

Audi e-tron là mẫu SUV điện có kích thước 4.901x1.935x1.616mm và trục cơ sở 2.928mm, mẫu xe cung cấp không gian rộng rãi cho 5 người ngồi cùng với hành lý. Tổng dung tích khoang hành lý 660l cho phép chiếc SUV điện sẵn sàng với những hành trình dài.

Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 1

Audi e-tron mang lưới tản nhiệt khung đơn hình bát giác với các thanh dọc. Toàn bộ lưới tản nhiệt có màu xám bạch kim.

Ở cạnh dưới của đèn pha LED ma trận, 4 thanh ngang trong hệ thống đèn chiếu sáng ban ngày tạo nên nhận diện đặc trưng cho e-tron.

Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 2

Lần đầu tiên các thanh ngang này được tích hợp trực tiếp vào đèn pha. Thiết kế đặc biệt cho phần ngưỡng cửa với phần ốp đen hiển thị vị trí pin.

Phần đuôi xe, các thanh trên thanh khuếch tán rộng gợi sự chú ý với việc loại bỏ thiết kế ống xả. Logo e-tron trên nắp sạc nổi bật với tín hiệu điện áp cao màu cam.

Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 3

Đường vòm rộng khởi đầu từ tùy chọn tích hợp màn hình camera gương, kéo dài hết bảng điều khiển tới viền cửa được làm sắc nét đưa không gian nội thất số hóa trong xe lên một tầm cao mới.

Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 4

Ốp điều khiển trung tâm nằm ở phần mở rộng giữa 2 ghế. Nổi lên ở giữa là khu tựa tay với tích hợp cần chuyển số trong đó người lái xe chỉ cần vận hành bằng ngón tay cái và ngón trỏ. Sự nhẹ nhàng và hiệu suất vận hành được hợp nhất làm một.

Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 5

Khoang điều khiển hơi nghiêng về phía người lái, hai màn hình MMI cảm ứng cũng hướng về phía người lái. Các Kỹ sư đã thay thế gần như mọi công tác và điều khiển thông thường.

Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 6

Với màn hình đồng hồ chính ảo tiêu chuẩn, người lái có thể chọn giữa 2 chế độ hiển thị với rõ ràng tất cả các thông tin dưới dạng đồ họa sắc nét, độ phân giải cao.

Các tính năng tiện nghi kết hợp với vật liệu chất lượng cao và trình độ thủ công tinh xảo khiến cho chiếc xe điện trở thành một trải nghiệm cao cấp.

Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 7

Audi e-tron SUV vận hành nhờ hai mô-tơ điện sử dụng năng lượng từ bộ pin 95kWh. Hai mô tơ điện vận hành với công suất lên tới 300kW và mô-men xoắn 664 Nm. Mẫu xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh hoàn toàn điện.

Cận cảnh xe điện Audi e-tron đầu tiên tại Việt Nam - ảnh 8

Thông tin từ Audi cho biết, với một lần sạc, Audi e-tron có thể đi được hơn 400km.

Phúc Vinh

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !