Cận cảnh Mazda 2 2020 giá từ 509 triệu đồng tại Việt Nam

THACO đã chính thức giới thiệu, trưng bày hai mẫu xe New Mazda2 và New Mazda2 Sport trên toàn quốc. Mazda 2 2020 có giá khởi điểm từ 509 triệu đồng cho bản sedan 1.5 AT.

New Mazda2 ghi dấu ấn bằng thiết kế ấn tượng, đơn giản nhưng sống động và tinh tế, kết hợp với khả năng vận hành ổn định và linh hoạt, mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất phân khúc. New Mazda2 cũng được giới thiệu với 4 phiên bản (so với 2 phiên bản của mẫu xe hiện hữu) để khách hàng có thể có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

New Mazda2 Sport nổi bật với thiết kế thể thao và trẻ trung, khả năng vận hành mạnh mẽ và tối ưu. New Mazda2 Sport chứa đựng thông điệp “Tự tin và Năng động” thể hiện tính cách của nhóm khách hàng đặc trưng là những phụ nữ thành đạt có phong cách sống hiện đại. Mẫu xe New Mazda2 Sport cũng được giới thiệu với 3 phiên bản với nhiều lựa chọn về trang bị.

Lưới tản nhiệt kích thước lớn, cách điệu với họa tiết kim loại tinh tế. Thiết kế mở rộng theo phương ngang mang đến một diện mạo bề thế hơn. Cản trước, cản sau được mở rộng tạo tư thế đầm chắc, vững chãi. 

Cụm đèn LED phía trước chìm vào thân xe và vuốt ngược về phía sau, liền mạch với đường viền chrome được tạo hình đặc trưng “Signature Wing” thể hiện biểu cảm sâu sắc và táo bạo. Đặc biệt là hệ thống đèn LED thích ứng thông minh (ALH: Adaptive LED Headlights) hiện đại nhất với tính năng tự động điều chỉnh cường độ và phạm vi chiếu sáng theo tốc độ, được chia nhỏ thành 20 phân vùng chiếu sáng độc lập, tầm chiếu sáng xa nhất lên đến 235m. Mâm xe 16 inch với 8 chấu kép sống động là điểm nhấn để tăng thêm sự cuốn hút của thiết kế mới.

Với các thông số vận hành tốt nhất so với các mẫu xe cùng kích cỡ như chiều dài cơ sở lớn nhất (2.570mm) và bán kính quay vòng nhỏ nhất (4,7m); Khả năng tăng tốc nhanh nhất và mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất (từ 4,76-5,01 lít/100km tùy phiên bản với mẫu xe New Mazda2 và 4,62-5,05 lít/100 km với mẫu xe New Mazda2 Sport trên lộ trình hỗn hợp – Số liệu từ Cục Đăng Kiểm Việt Nam), New Mazda2 và New Mazda2 Sport thể hiện “chất lượng vượt trội” về khả năng vận hành linh hoạt, mạnh mẽ và tối ưu.

Không gian bên trong xe được làm mới bằng vật liệu cao cấp và sử dụng cách phối màu phù hợp, tinh tế với 3 tùy chọn màu sắc: Xám xanh, Nâu và Đen, giúp thỏa mãn mọi giác quan.

Với triết lý “Human Centric”, giao diện điều khiển trên hai mẫu xe đều được thiết kế xoay quanh người dùng, từ cách bố trí chân ga, vị trí lái xe, hệ thống thông tin, giải trí cho đến điều chỉnh tầm nhìn của người lái xe nhằm giảm thiểu điểm mù và phân tâm khi lái xe; bổ sung hàng loạt tiện ích như màn hình hiển thị thông tin HUD, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, gương tự động chống chói giúp người lái dễ dàng kết nối và điều khiển mọi tính năng trong tầm tay.

Hệ thống kiểm soát gia tốc “GVC Plus” giúp người lái kiểm soát tốt nhất sự ổn định và cân bằng của xe ngay trong mọi tình huống chuyển hướng. Các phiên bản Premium của hai mẫu xe được trang bị hệ thống an toàn chủ động thông minh “i-Activsense” với các tính năng an toàn cao cấp nhất trong phân khúc, đã được trang bị trên các mẫu xe SUV 5 chỗ CX-5 và SUV 7 chỗ CX-8. 

Các tính năng nổi bật bao gồm: (BSM: Blind Spot Monitoring); Hệ thống hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố (SCBS: Smart City Brake Support), Cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA: Rear Cross Traffic Alert), Cảnh báo chệch làn đường (LDWS: Lane Departure Warning System), Lưu ý người lái nghỉ ngơi (DAA: Driver Attention Alert). 

Hai mẫu xe New Mazda2 và New Mazda2 Sport được giới thiệu theo lộ trình nâng tầm thương hiệu và sản phẩm của Mazda, tiếp tục hiện thực hóa thông điệp “Sản phẩm thế hệ mới - Kỷ nguyên mới thương hiệu Mazda” với sự phát triển đồng bộ từ sản phẩm, hệ thống phân phối và tinh thần tân tâm phục vụ khách hàng.

Theo danhgiaxe.com

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !