Cận cảnh Isuzu D-Max 2020 vừa trình làng tại Thái Lan

Không chỉ sở hữu kích thước lớn hơn, thế hệ mới của Isuzu D-Max còn nhận được một cuộc đại tu về nội thất, động cơ cũng đã được cải tiến.

Theo đó, D-Max có chiều dài trục cơ sở nhỉnh hơn 30mm so với thế hệ cũ, đạt con số 3.125mm. Nhà sản xuất cũng tuyên bố rằng độ cứng của thân xe cũng đã được cải thiện hơn, tăng 23%.

Thiết kế ngoại thất của mẫu bán tải trông hầm hố hơn với đầu xe trang bị lưới tản nhiệt gợi nhớ tới các mẫu xe của Audi. 2 bên là cụm đèn pha thang mảnh dạng LED kết hợp bóng LED ban ngày hình chữ U. Các bản trang bị cấp thấp sử dụng tản nhiệt nhỏ hơn cùng cản trước/sau nhẹ nhàng hơn một chút. Xe trang bị bộ mâm 18 inch hợp kim thiết kế hoàn toàn mới, phía sau là cụm đèn hậu dạng dọc.

Bên trong nội thất thực sự là một cuộc đại tu. Đáng chú ý nhất chính là sự xuất hiện của màn hình cảm ứng trung tâm mới 9 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa, đi kèm là một loạt các tính năng hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng hơn nhờ các chất liệu cao cấp và đường chỉ khâu tương phản, vô lăng có thể điều chỉnh tùy ý, đệm ghế mềm MDI Polyurethane cùng ghế chỉnh điện 8 hướng ở vị trí lái. Rất tiếc, xe vẫn chưa có phanh khẩn cấp tự động.

Sau 8 năm, D-Max đã không còn sử dụng chung nền tảng với Chevrolet Colorado, thay vào đó, nền tảng của xe giờ đây dựa trên chiếc Mazda BT-50 thế hệ tiếp theo. Xe sử dụng động cơ diesel 3.0 lít cho bản cao cấp, đạt sức mạnh 190 mã lực (trên bản cũ là 177 mã lực), mô-men-xoắn cũng tăng từ 380Nm lên 450N tại dải vòng tua 1.600-2.600 vòng/phút (trên thế hệ cũ là 1.800-2.800 vòng/phút). Với sức mạnh này thì tại thị trường Thái Lan, D-Max trở thành mẫu bán tải mạnh thứ 2, sau động cơ iesel tăng áp kép 2.0 lít 213 mã lực của Ford Ranger.

Ngoài ra, xe còn có động cơ diesel-turbo RZ4E-TC 2.0 lít cho biến thể cấp thấp, sản sinh công suất 150 mã lực tại 3.600 vòng/phút và 350Nm trong khoảng 1.800-2.600 vòng/phút. Xe trang bị hệ dẫn động 2 cầu, khóa vi sai cơ điện tử phía sau, hộp số sàn/tự động 6 cấp. 

Biến thể hàng đầu được trang bị 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, kiểm soát cân bằng điện tử, tự động khóa cửa khi chủ rời xe, khởi động động cơ từ xa, điều khiển qua giọng nói và điều hòa 2 vùng tự động.

Giá khởi điểm tham khảo của Isuzu D-Max mới tại Thái Lan là 389 triệu đồng, bản cao nhất có thể lên tới gấp đôi con số trên.

PV
Từ khóa: Isuzu D-Max 2020 xe mới ra mắt thiết kế Isuzu D-Max 2020

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !