BMW tôn vinh phụ nữ qua chuỗi sự kiện Joy Of Beauty

Hiểu rõ về những giá trị của người phụ nữ trong mọi thời đại, BMW mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo cho khách hàng nữ, bằng cách lắng nghe ý kiến và đáp ứng các mong muốn khi họ lựa chọn một chiếc xe sang cho riêng mình.

JOY OF BEAUTY – Sự kiện tôn vinh phụ nữ

Đối với khách hàng nữ, chiếc xe không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại mà còn thể hiện sự tự hào, sự gắn kết cảm xúc, và phong cách bản thân. BMW luôn nỗ lực mang đến nhiều chương trình và sự kiện dành riêng cho phụ nữ để đảm bảo phái đẹp có nhiều trải nghiệm ấn tượng khi đồng hành cùng thương hiệu xe xứ Bavaria.

Do đó, BMW đã tổ chức sự kiện Joy of Beauty tại tất cả showroom trên toàn quốc nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, thể hiện sự trân quý của thương hiệu xe sang đến từ Đức đối với khách hàng nữ. Tại sự kiện, khách hàng được trải nghiệm lái thử xe BWM 118i, 210i, 320i, và X3 dưới sự hướng dẫn của các chuyên viên, nhằm giúp phái đẹp lái xe dễ dàng và an toàn hơn khi di chuyển trong đô thị. Ngoài ra, các chuyên gia tư vấn cũng đã cung cấp các kiến thức hữu ích về xe và các trang thiết bị hiện đại trên xe giúp tối ưu khả năng vận hành xe.

Bên cạnh đó, hiểu được sở thích làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ, ban tổ chức đã chuẩn bị thêm nhiều hoạt động thu hút như tư vấn chăm sóc da, trang điểm. Các hoạt động này thật sự đã làm hài lòng những khách hàng nữ đến tham gia và tạo cho họ những trải nghiệm mới mẻ cũng như cảm giác thư giãn, tận hưởng trong sự kiện. Chẳng những thế, các showroom còn triển khai thêm khu vực vui chơi cho trẻ nhỏ để giúp các bà mẹ tận hưởng sự kiện một cách thoải mái và trọn vẹn. Chăm chút đến từng chi tiết trong dịch vụ khách hàng chính là phương châm hoạt động mà BMW hướng tới.

Qua sự kiện này, BMW đã thể hiện rõ mục tiêu trở thành thương hiệu xe sang mang đến nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng.

Lựa chọn BMW tiện dụng cho phụ nữ

Các sản phẩm BMW 118i, 218i, 320i, và X3 với ngoại hình sang trọng và bắt mắt cùng các tính năng hiện đại luôn nhận được sự quan tâm từ các khách hàng nữ phong cách. Ngoại hình là điều không thể bàn cãi với những đường nét thiết kế vô cùng ấn tượng, nội thất được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, và khoang chứa đồ rộng rãi.

Đặc biệt, khả năng điều chỉnh đèn trong khoang nội thất tuy là một chi tiết nhỏ nhưng khách hàng nữ lại vô cùng yêu thích. Với 11 kiểu phối màu khác nhau, hệ thống đèn nội thất đã đem lại những nét riêng cho chính người sở hữu xe.

Không chỉ màu sắc mà hương thơm trong xe cũng có thể thay đổi tùy theo tâm trạng của những quý cô. Với gói trang bị Ambient air, chủ nhân của BMW X3chỉ cần một động tác đơn giản là có thể chuyển đổi mùi hương nội thất. Tuy chỉ là chi tiết nhỏ nhưng chính sự tinh tế đã làm nên khác biệt của BMW với những hãng xe khác trong lòng khách hàng, nhất là phụ nữ, những người có nhiều cung bậc cảm xúc. Với họ cho dù chỉ một chút thay đổi từ màu sắc, hương vị đều mang đến những tâm trạng khác nhau.

4 Ngoài ra, tính năng chìa khóa thông minh cho phép chủ nhân chỉ cần đưa tay vào nắm cửa để mở khóa xe mà không cần lấy chìa khóa hay bấm nút trên tay nắm cửa. Chức năng mở khoang hành lý chỉ bằng động tác chân khiến khách hàng nữ thuận tiện hơn mang nhiều vật dụng và chất vào xe.

Bộ ba tính năng hỗ trợ đỗ xe, kèm camera lùi và kiểm soát khoảng cách đỗ xe tự động PDC sẽ giúp phái đẹp dễ dàng hơn trong việc lùi xe, đỗ xe trong những không gian hẹp. Khi kích hoạt tính năng hỗ trợ đỗ xe, xe sẽ tự động điều khiển vô lăng. Người lái chỉ cần kiểm soát chân ga và chân phanh để đảm bảo an toàn hơn. Đặc biệt trên BMW X3, hỗ trợ đỗ xe sẽ thực hiện luôn cả việc điều khiển vô-lăng, chân ga, phanh và cả chuyển số.

Luôn lắng nghe để hiểu khách hàng

Yếu tố kỹ thuật, công nghệ tiên tiến, tính năng trang bị trên xe và cảm giác lái chính là các yếu tố khách hàng nam quan tâm nhiều nhất khi quyết định chọn lựa một chiếc xe. Trong khi đó, phụ nữ quan tâm nhiều hơn về thẩm mỹ. Ngoại hình và sự tinh tế trong thiết kế nội thất của xe là điểm thu hút đầu tiên, sau đó sẽ đến tính năng an toàn và khoang chứa đồ rộng. Hiểu rõ mong muốn của từng đối tượng khách hàng, showroom BWM tại Việt Nam đã xây dựng một quy trình hoàn chỉnh để tạo sự tin tưởng cho khách hàng từ lúc tiếp cận, trao đổi thông tin sản phẩm, lắng nghe và thấu hiểu các yêu cầu từ khách hàng, cho đến khi khách hàng quyết định mua xe. 

Phụ nữ ngày nay có đủ khả năng tài chính và dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết khi chọn lựa một chiếc xe sang phù hợp cho phong cách bản thân. Tuy nhiên, họ cần nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp từ nhân viên kinh doanh để giải đáp mọi thắc mắc về công nghệ tiện ích trang bị trên xe, cho đến màu sắc và kiểu dáng xe để chọn ra chiếc phù hợp nhất với phong cách sống của mình. Kim Ngọc, nhân viên kinh doanh xuất sắc của showroom BMW Phú Mỹ Hưng, cho biết:Để thuyết phục được khách hàng nữ, điều quan trọng nhất là lắng nghe. Luôn luôn lắng nghe những gì khách hàng nói là cách nhân viên BMW được đào tạo, từ đó cung cấp những thông tin thích hợp giúp khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng”.

Theo khảo sát, hơn 50% khách hàng nữ cho rằng việc phản hồi thông tin một cách nhanh chóng ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua xe của họ. Thời gian phản hồi lý tưởng cho khách hàng là 10 phút, và điều này là tiêu chuẩn bắt buộc đối với tất cả nhân viên kinh doanh tại các showroom BMW trên toàn quốc. Bởi vì chuyên nghiệp từ kinh doanh đến phục vụ theo đúng đẳng cấp BMW toàn cầu chính là mục tiêu và cam kết của tập đoàn BMW tại thị trường Việt Nam.

Phương Dung
Từ khóa: THACO BMW sự kiện Joy Of Beauty

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !