3 mẫu xe crossover rẻ nhất hiện nay

Phân khúc crossover bình dân tại Việt Nam hiện nay mang lại cho người tiêu dùng khá nhiều sự lựa chọn và đa phần đều được lắp ráp trong nước, mức giá giao động từ 900 triệu đến hơn 1 tỷ đồng.

Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng điểm danh 3 phiên bản có giá rẻ nhất hiện nay.

1. Hyundai Tucson 2.0 2WD

Hiện tại, giá niêm yết chính hãng của Hyundai Tucson 2.0 2WD là 799 triệu đồng (Lăn bánh HN: 930 triệu đồng; HCM: 905 triệu đồng).

Mặc dù sở hữu mức giá bán hấp dẫn nhất nhưng trong danh sách các mẫu crossover này, duy nhất Tucson 2.0 2WD chỉ 5 chỗ ngồi, trong khi các mẫu xe còn lại đều đã nâng lên thành cấu hình 5+2 chỗ. Đây chính là một phần bất lợi của mẫu xe này trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ khác, khi nhu cầu sử dụng ô tô tại Việt Nam ngày càng đa dạng.

Ngoại thất Tucson bản tiêu chuẩn được lắp đèn pha halogen với chức năng điều khiển tự động, đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù, ăng ten vây cá mập, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp báo rẽ và chức năng sấy, phía sau là đèn hậu LED và cặp ống xả kép.

Nội thất Tucson 2.0 2WD chào đón các hành khách với các các hàng ghế được bọc da khá sang trọng, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cửa gió và cổng USB cho hàng ghế sau, hệ thống thông tin giải trí với màn hình dạng nổi kích thước 8 inch hỗ trợ kết nối Apple Car Play, Bluetooth, AUX, radio, MP4, âm thanh 6 loa, vô lăng bọc da, ngăn làm mát, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, hàng ghế sau gập 6:4, điều hòa tự động 2 vùng độc lập có cửa gió cho hàng ghế sau.

Danh sách an toàn trên mẫu crossover này gồm có: cảm biến lùi, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ xuống dốc DBC, phân phối lực phanh EBD, chống trượt thân xe, khởi hành ngang dốc, camera lùi, kiểm soát lực kéo và 2 túi khí.

Bản tiêu chuẩn trang bị động cơ 2.0L, sản sinh công suất 183 mã lực tại 4.000v/P và mô-men-xoắn cực đại 402 Nm. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 8 cấp.

2. Mitsubishi Outlander 2.0 SDT

Hiện tại, giá niêm yết chính hãng của Mitsubishi Outlander phiên bản 2.0 SDT đang ở mức 823 triệu đồng (Lăn bánh tại HN: 944 triệu, HCM: 928 triệu). Để kích cầu vào dịp cuối năm, hiện bản tiêu chuẩn này đang được hãng xe Nhật áp mức giá ưu đãi, giảm xuống còn 807.500.000 VNĐ. Ngoài mức giá ưu đãi, khách hàng mua Outlander 2.0 SDT còn được tặng thêm bộ ghế da cao cấp trị giá 8.500.000 VNĐ.

Ngoại thất Mitsubishi Outlander 2.0 SDT được trang bị đèn pha Halogen dạng bóng chiếu projector, đèn sương mù và đèn LED ban ngày, đèn hậu LED và bộ mâm hợp kim 18 inch, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện với tính năng báo rẽ và sưởi.

Trong khi đó bên trong nội thất là cấu hình 5+2 chỗ ngồi với các hàng ghế được bọc nỉ, vô lăng bọc da có tích hợp các nút bấm điều khiển hệ thống âm thanh, điện thoại rảnh tay. Hệ thống điều hòa không khí trên xe là loại tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB/AUX/Radio Player với màn hình cảm ứng và 6 loa.

Danh sách an toàn trên bản tiêu chuẩn bao gồm túi khí đôi cho ghế lái và ghế hành khách phía trước, hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát chân ga khi phanh, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm, camera lùi...

Dưới nắp ca-pô bản tiêu chuẩn của Outlander là động cơ MIVEC 2.0 lít, cho công suất tối đa 143 mã lực ở 6,000 vòng/phút cùng moment xoắn cực đại 196 Nm tại 4,200 vòng/phút đi cùng hệ dẫn động cầu trước.

3. Nissan X-Trail 2.0 2WD

Phiên bản tiêu chuẩn của dòng Nissan X-Trail hiện đang được hãng lắp ráp trong nước và niêm yết giá bán ở mức 839 triệu đồng (Lăn bánh HN: 974 triệu đồng; HCM: 957 triệu đồng).

Với giá bán này, X-Trail 2.0 2WD sở hữu ngoại thất với các trang bị cơ bản như đèn halogen, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Rất tiếc là xe vẫn chưa được trang bị đèn LED ban ngày và đèn sương mù như trên các bản cao cấp, hay khi so với bản tiêu chuẩn có giá bán thấp hơn của Outlander.

Nội thất X-Trail 2.0 2WD cũng được bố trí theo cấu hình 5+2 chỗ, trang bị ghế lái không trọng lực, chỉnh điện 8 hướng với chức năng hỗ trợ xương sống theo nghiên cứu của cơ qua hàng không vũ trụ Mỹ, ghế phụ chỉnh điện 4 hướng. Hệ thống thông tin giải trí trên xe bao gồm 4 loa, màn hình màu 8 inch tích hợp FM/ AM/ MP3/ AUX-in, cổng kết nối USB, Vô lăng tích hợp các nút bấm điều khiển, hệ thống điều hòa không khí tự động 2 vùng độc lập với chức năng lọc bụi bẩn, cửa thông gió cho hàng ghế phía sau, hệ thống khởi động bằng nút bấm.

Danh sách trang bị an toàn trên xe gồm có: hệ thống phanh ABS, EBD, BA, hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh, hệ thống kiểm soát độ bám đường, cân bằng động, hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát hành trình, định vị Navigatinon, 4 túi khí.

Về vận hành, xe trang bị động cơ 2.0L, sản sinh công suất 142 mã lực, 200 Nm, đi kèm hệ thống dẫn động cầu trước.

Theo danhgiaxe.com
Từ khóa: crossover giá rẻ 3 mẫu xe crossover rẻ nhất Nissan X-Trail Mitsubishi Outlander Hyundai Tucson

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !