Yêu nhầm… "quỷ râu xanh"

Bố mẹ Ny đều làm ruộng ở Phụng Thượng, Phúc Thọ, ngoại thành Hà Nội, chưa bao giờ đi Tây, đi Nhật nhưng không hiểu sao họ lại đăt cho anh ta cái tên khá lạ là Cấn So Ny.

Đến bây giờ nguồn gốc cái tên lạ ấy cũng chưa ai lý giải nổi, bởi mẹ Ny bảo, tên So Ny là do người bố đặt nhưng ông đã mất từ khi Ny còn rất nhỏ. Có người thì đoán, bố Ny đặt tên con là So Ny bởi thời điểm đó hàng điện tử của hãng Sony, Nhật Bản tràn ngập thị trường. Hàng hóa thì nhiều nhưng với những gia đình nghèo như nhà Ny thì làm gì có tiền mà mua. Có lẽ vì thế, bố Ny lấy ngay tên hãng Sony đặt tên cho con trai mình để trong nhà cũng có Sony. Ông mất sớm nên cũng mang theo bí ẩn xung quanh cái tên lạ ấy.

Yêu nhầm…

Ảnh minh họa: Internet

Tưởng tình yêu đẹp

Từ khi bố mất, mẹ Ny mặc dù còn trẻ nhưng không đi bước nữa mà ở vậy nuôi hai chị em Ny khôn lớn. Giống như nhiều gia đình khác ở Phụng Thượng, một xã ngoại thành Hà Nội, ngoài việc đồng áng, hàng ngày bà nhập vào đội quân chuyên chở các sản phẩm rau, củ, quả… của nhà nông vào bán trong nội thành. Tần tảo, một nắng, hai sương, một bàn tay bà vừa làm cha, vừa làm mẹ, nuôi nấng dạy dỗ hai chị em Ny. Lớn lên, người chị gái đi lấy chồng, nhà chỉ còn một mình Ny nên anh ta được mẹ nuông chiều. Không muốn con thua kém bạn bè, mặc dù nhà còn nghèo nhưng mẹ Ny cố tằn tiện mua sắm cho anh ta điện thoại di động, xe máy…

Đáng lý ra, Ny phải chịu khó học hành, phụ giúp mẹ để khỏi phụ công bà. Thế nhưng Ny lại chểnh mảng việc học hành, thường tụ tập đàn đúm, chơi bời cùng đám bạn bè trong thôn hay vùi đầu với trò chơi game trong quán internet. Biết con mải chơi, lười học, mẹ Ny nhiều lần khuyên bảo nhưng chẳng khác nào “nước đổ đầu vịt”, Ny vẫn lao vào các trò chơi vô bổ. Thời bây giờ, cứ vào mạng là đầy rẫy những chuyện cám dỗ với đủ thói hư, tật xấu, trong đó có cả những trang sex. Người mẹ làm ruộng, suốt ngày chân lấm tay bùn, biết gì đến facebook với “chatchit” nên bà không biết rằng cậu con trai mới lớn tò mò vào mạng, không chỉ “chatchit” mà còn đam mê cả “chuyện người lớn”.

Những tác động tiêu cực trên mạng khiến Ny, một cậu thanh niên mới 17 tuổi, phát sinh ham muốn tình dục khá sớm. Cậu ao ước có một cô bạn gái để thỏa mãn trí tò mò của tuổi mới lớn. Không thể yêu các bạn gái cùng tuổi nên cậu để ý đến Phượng, một nữ sinh lớp 9, nhà ở xóm bên. Tuy mới 14 tuổi nhưng Phượng mới bước vào tuổi dậy thì nên trông cô bé lớn vổng lên, khá xinh xắn. Không chỉ tìm cách tiếp cận Phượng qua bạn bè mà Ny còn tán tỉnh cô bé trên mạng.

Mặc dù chỉ hơn Phượng 3 tuổi, Ny cũng thuộc diện khá điển trai, thế nhưng không hiểu sao suốt mấy tháng trời, anh ta mất khá nhiều công sức mà vẫn không “cưa” nổi cô bé. Không chịu bỏ cuộc, Ny kiên trì tìm mọi biện pháp “tấn công” Phượng và đúng là không gì bằng “chai mặt”, cuối cùng thì anh ta cũng chiếm được cảm tình của cô bé.

Thực ra Phượng thấy Ny săn đón thì cũng cảm thấy thinh thích, thế thôi. Chứ còn yêu hay không, theo Phượng sau này khai trước cơ quan công an thì bản thân cô cũng không định nghĩa được. Điều đó cũng dễ hiểu, bởi Phượng còn quá trẻ, trong cô cũng chưa định hình được thế nào là tình yêu. Hai người đưa nhau đi chơi bời, trò chuyện, tất nhiên mới chỉ quẩn quanh trong khu vực thôn, xã chứ chưa dám đi đâu xa. Họ cũng mạnh dạn gọi nhau là “vợ”, là “chồng”. Có lẽ nghĩ rằng con cái còn quá trẻ nên mẹ Ny và bố mẹ Phượng đều không chú ý và không phát hiện được mối quan hệ này. Họ không thể ngờ rằng, Ny và Phượng mới chỉ kết bạn hơn 3 tháng mà đã đi quá xa, làm “chuyện người lớn” rồi phạm tội.  

 Hóa quỷ râu xanh

 Chiều hôm ấy, Phượng chuẩn bị đến nhà cô bạn dự lễ sinh nhật thì bất ngờ nhận được điện thoại cua Ny gọi đến rủ cô đi chơi Noen. Dường như không muốn bạn gái chối từ nên Ny còn nói rằng, đến dự lễ ở nhà người bạn còn có nhiều cô bạn gái khác. Đắn đo đôi chút rồi Phượng cũng đồng ý, bởi cô không muốn bạn trai mất lòng. Thấy Phượng nhận lời, Ny hẹn đón cô ở khu vực trước cổng trụ sở UBND xã Phụng Thượng. Theo hẹn, khi Phượng đến khu vực này, một lúc sau Ny mới phóng xe máy đến đón cô nhưng anh ta không đi một mình mà đi cùng một anh bạn khác. Phải ngồi kẹp giữa hai người bạn trai giữa ban ngày, ban mặt nên Phượng ngại mọi người nhìn thấy lại dị nghị nên không muốn đi. Không ngờ, Ny nhảy xuống kéo cô lên xe rồi phóng về nhà một người bạn trong xã. Về đến đây, anh bạn đi cùng mượn chiếc xe máy của Ny để đi học.

Yêu nhầm…
Ảnh minh họa

Theo Ny vào trong nhà, Phượng chỉ thấy có anh Văn, một người bạn trạc tuổi Ny đang nằm ngủ ở nhà ngoài chứ chẳng thấy có bạn bè nào khác. Kéo Phượng vào gian buồng phía trong, Ny lên giường ngồi. Đến lúc này anh ta mới lộ rõ sự thật của việc rủ bạn gái đi “dự lễ Noen” khi kéo tay, rủ rê Phượng: “Lên đây ngủ với chồng đi”. Mặc dù có cảm tình với nhau nhưng cái trò mà Ny rủ rê khiến Phượng không mấy hứng thú.

Đang đứng chải tóc trước gương, Phượng cự tuyệt: “Không ngủ với ngấu gì cả” rồi vùng vằng bỏ ra ngoài hè ngồi. Máu dâm đãng đã nổi lên nên Ny không dễ dàng từ bỏ ý định. Anh ta chạy ra ngoài, lôi Phượng vào trong buồng, ép cô lên giường nằm. Tung chiếc chăn lên đắp, Ny sờ soạng khắp người Phượng, quyết thực hiện hành vi giao cấu. Không chịu, Phượng oằn người chống cự, đạp mạnh một nhát khiến Ny ngã xuống giường, đầu đập ngay vào màn hình máy tính để gần đó.

Tức mình vì bị bạn gái chống trả, con “quỷ râu xanh” lồng lộn xông lên giường, nhảy lên người Phượng liên tiếp ra đòn đấm vào mặt, bóp cổ cô. Sức vóc cô bé mới 14 tuổi không thể chống chọi được với gã trai làng 17 tuổi đang hăng máu “D” khiến Phượng bị đánh đau, ấm ức, bật khóc: “Anh yêu em mà như thế này à? Anh đánh em như thế này ư?”. Thấy thế, Ny giở giọng đe dọa: “Ai bảo mày không nghe lời tao, mày muốn tao gọi thằng Văn vào để hai thằng cùng hiếp mày không?”. Đến đây thì Ny càng lộ rõ bộ mặt thật của gã. Chẳng yêu thương gì Phượng mà gã quan hệ với cô chỉ nhằm thỏa mãn thú tính. Sau lời đe dọa, Ny nhận thấy Phượng hoảng sợ nên xuống giọng thuyết phục cô cho quan hệ tình dục. Không ngờ, Phượng vẫn nhất mực không đồng ý.

Cơn thèm khát nhục dục biến Ny thành con “quỷ râu xanh”, gã nằm đè lên người Phượng cố thực hiện hành vi đồi bại. Lo sợ gã bạn trai đánh đập, Phượng đành nằm im không dám chống cự. Thấy Ny dẫn bạn gái về nhà, cậu bạn ngủ phòng ngoài biết ý khóa cửa, bỏ đi. Đúng lúc đang giao cấu thì bất ngờ chủ nhà về gọi cửa. Ny vội bỏ Phượng nằm ở giường, trở dậy ra mở cửa cho chủ nhà. Sau đó, anh ta đi cắt tóc mà không đoái hoài gì đến cô bạn gái. Còn Phượng cũng mặc quần áo rồi đi bộ về nhà.

Tối hôm ấy, mẹ Phượng thấy con gái về nhà với thái độ khác lạ, sợ sệt, lo lắng, mặt mũi có một số vết thâm tím nên gặng hỏi thì được cô bé kể lại toàn bộ sự việc. Ngay hôm sau, gia đình đưa Phượng đến trạm y tế xã khám thương rồi trình báo với Công an xã Phụng Thượng. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, công an xã lập tức báo cáo CAH Phúc Thọ. Cấn So Ny và một số đối tượng có liên quan được mời lên trụ sở CAH Phúc Thọ để phục vụ công tác điều tra. Còn Phượng được đưa đi giám định, cơ quan chức năng kết luận: Trên cơ thể cháu Phượng có nhiều tổn thương xây xát, bầm tím da tại các vùng mặt, tai, ngực. Màng trinh có vết rách mới…

Trên cơ sở tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT CAH Phúc Thọ thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Cấn So Ny về hành vi dùng vũ lực để giao cấu trái ý muốn với trẻ em dưới 16 tuổi. Theo các điều tra viên CAH Phúc Thọ, khi bị bắt giữ, Ny còn ngây thơ hỏi: “Cháu có đánh nhau hay trộm cắp gì đâu mà các chú bắt cháu”. Chỉ đến khi các ĐTV cho Ny biết rõ tội danh, anh ta mới ngớ người ra: “Đó là chúng cháu yêu nhau nên trêu đùa thôi mà”.

Yêu nhầm…
Cấn So Ny

Trước cơ quan công an, Ny thú nhận, trước khi gây án, anh ta cùng nhóm bạn bè tụ tập nhậu một trận tưng bừng. Có chút men trong người, thú tính nổi lên, Ny điện cho Phượng lừa cô đến nhà người bạn để giở trò đồi bại, thỏa mãn dục vọng. Còn Phượng, bị một cú sốc nặng, ảnh hưởng đến tâm lý, cô mất một thời gian nghỉ ở nhà để tĩnh trí mới dám quay lại trường đi học. Tuổi trẻ ngây thơ, bồng bột, đến lúc này Phượng mới thấy gã bạn trai của cô chỉ là một kẻ bệnh hoạn mà thôi. Còn với Ny, chỉ vì tò mò, muốn khám phá bản thân nhưng hạn chế về nhận thức pháp luật, anh ta đã phạm tội hiếp dâm trẻ em, bởi người nào giao cấu với trẻ em từ 13 đến 16 tuổi thì dù bị hại tự nguyện hay không vẫn phạm tội.

Cuối tháng 5-2014, vụ án đã được TAND huyện Phúc Thọ đưa ra xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Cấn So Ny với mức án 7 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Cho rằng, bản án của phiên tòa sơ thẩm quá nghiêm khắc nên Cấn So Ny đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Hai tháng sau, phiên tòa phúc thẩm của TAND thành phố Hà Nội xét thấy, Ny dùng vũ lực đe dọa, giao cấu trái ý muốn với Phượng, tuy nhiên bị cáo phạm tội khi mới 17 tuổi, nhận thức hạn chê, có thái độ ăn năn hối cải, bị hại cũng khẩn thiết xin giảm nhẹ tội cho bị cáo nên HĐXX giảm hình phạt cho Ny xuống còn 5 năm tù giam. Vụ án khép lại, thêm bài học cho các bậc phụ huynh trong việc giám sát, chăm sóc con cái ở độ tuổi dậy thì, tránh hậu quả xấu có thể xảy ra.

Tên bị hại đã được thay đổi

Thục Quyên/ANHP

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !