Xử vụ 'nữ sinh giao gà': Người dân Điện Biên hiếu kỳ đến xem mặt các bị cáo

Ngay sau khi khai mạc phiên tòa xét xử vụ nữ sinh giao gà tài SVĐ Điện Biên Phủ, hàng nghìn người dân hiếu kỳ ùn ùn kéo đến để mong được tận mắt nhìn mặt các bị cáo.

Có mặt tại SVĐ Điện Biên Phủ, cụ Trần Thị Na – 84 tuổi, trú tại phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ - liên tục nhắc đi nhắc lại: “Tôi đến để xem mặt mũi chúng nó thế nào mà sao nó khốn nạn thế”.

Cụ Trần Thị Na, 84 tuổi, đã phải ra về sau khi không thể chen chân nhìn mặt các bị cáo.

Tuy nhiên, cụ Na đã không thể “thỏa mãn” bởi không thể chen chân vào dòng người đang vây quanh phiên tòa. Một số người đã phải đứng lên khu vực khán đài (là khu vực không được phép) để được nhìn cho rõ các bị cáo.

Toàn cảnh phiên tòa lúc 9h sáng.

Thậm chí, trẻ em cũng có mặt trong SVĐ.

Thậm chí, có cả học sinh cũng lọt vào trong khu vực này mặc dù quy định của pháp luật nghiêm cấm người dưới 16 tuổi được tham dự phiên tòa, trừ trường hợp có giấy triệu tập của tòa án.

Người dân kéo nhau ra về sau khi đã thỏa mãn sự hiếu kỳ.

Sau khi đã được tận mắt nhìn những sát thủ máu lạnh trong vụ án, người dân lại lục tục ra về, trong khi ở chiều ngược lại cũng có không ít người dân đang tiếp tục kéo đến; tạo nên cảnh tượng liên tục có người ra – vào SVĐ.

Một số người đứng trên khán đài.

Người dân cũng không ngớt bàn tán về các bị cáo. Bên cạnh sự hiếu kỳ, không ít người bày tỏ sự xót xa nạn nhân, nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Thậm chí, nhiều người tỏ ra phẫn nộ với mẹ của nữ sinh khi cho rằng nếu bà báo sớm với cơ quan chức năng thì đã không có vụ án thương tâm này.

Học sinh nghỉ học đến xem phiên tòa.

Liên tục những người kéo đến và ra về.

Người đến và về.

9h30', người dân vẫn tiếp tục kéo đến.

Nhóm học sinh không được vào trong đành đứng ngoài.

Thậm chí, có bà mẹ còn mang con đến theo dõi phiên tòa vì không hiểu quy định của pháp luật.

Hai cụ già ra về và cho biết không thể nhìn được bị cáo.

9h40 phút, đại diện VKS tỉnh Điện Biên tiếp tục đọc bản cáo trạng truy tố các bị cáo.

PV

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !