Xôn xao đồn thổi sau vụ vợ giết chồng ở Vĩnh Long

Sau vụ án, nhiều người đồn thổi rằng, do ghen tuông, nghi chồng có tình cảm ngoài luồng nên Nhanh đâm chết anh Thuận.

Vợ thấy chồng đang cầm roi đánh đứa con trai, nên can ngăn. 2 vợ chồng cự cãi nhau. Trong cơn nóng giận, thiếu kiềm chế, vợ dùng dao Thái Lan đâm người chồng 2 nhát. Người chồng ngã quỵ xuống nền nhà và sau đó tử vong. Vụ án gây xôn xao vùng quê xã Mỹ Lộc (Tam Bình).

Vụ án xảy ra vào khoảng 15 giờ, ngày 5/10/2013 tại Ấp 8. Người chồng xấu số là anh Nguyễn Văn Thuận (SN 1974), còn hung thủ cũng là người vợ đầu ấp tay gối tên Nguyễn Thị Nhanh (SN 1976).

Xôn xao đồn thổi sau vụ vợ giết chồng ở Vĩnh Long - ảnh 1
Cháu Đạt và Thư bên quan tài cha.

Ngày 7/10/2013, chúng tôi tìm đến Ấp 8, lúc gia đình đang làm đám tang cho anh Thuận. Rất nhiều bà con, người thân đến chia buồn. 2 đứa con anh Thuận là Nguyễn Quốc Đạt (SN 1997 học lớp 11) và Nguyễn Ngọc Minh Thư (SN 2001 học lớp 7) đầu quấn khăn tang trắng, đôi mắt đỏ hoe...

Còn ông Nguyễn Văn Lập (cha của Thuận) ngồi thẫn thờ gần bên quan tài của con. Nhiều người đến chia buồn thấy cảnh người đầu bạc phải khóc kẻ đầu xanh, không khỏi xót thương cho hai đứa trẻ: mất cha, mẹ bị bắt giữ.

Ông Lập đau buồn kể lại vụ việc: “Chiều hôm đó, Thuận đi chăn bò về thấy con trai (Đạt) đang bấm điện thoại chơi game. Thuận la rồi giật lấy điện thoại di động ném ra sân và cầm roi định đánh con. Lúc này, Nhanh đi làm về (công nhân Khu công nghiệp Hòa Phú) có cự cãi qua lại và 2 vợ chồng xô xát nhau. Tui can 2 vợ chồng nó ra và mọi chuyện cũng yên. Tui xuống nhà dưới ăn cơm thì 2 vợ chồng nó tiếp tục cự nhau. Thuận bị vợ nó đâm bằng dao Thái Lan ngục xuống nền nhà. Tui chỉ kịp kêu cứu, còn con dâu chạy ra ngoài…”

Anh Trương Quốc Trung- nhà cặp vách gia đình 2 vợ chồng Thuận- Nhanh kể lại: “Tui ở bên nhà nghe tiếng kêu cứu thất thanh và thấy vợ Thuận chạy đứng ở trước sân. Tui có hỏi: “Chuyện gì còn có đó, sao mầy làm vậy?”

Nhanh bảo chỉ cầm con dao dọa, nhưng anh Thuận nhào tới trúng chớ không có ý đâm. Sau đó, đứa con trai lớn (Đạt) của anh Thuận lấy xe đạp chở mẹ về bên ngoại ở Hậu Lộc…”

Sau vụ án, nhiều người đồn thổi rằng, do ghen tuông, nghi chồng có tình cảm ngoài luồng nên Nhanh đâm chết anh Thuận. Chị Nguyễn Thị Thủy bán nước giải khát gần nhà của vợ chồng Thuận cho biết: “Thằng Thuận cao ráo điển trai. Trước đó, có người phụ nữ ngoài chợ để ý chớ bồ bịch gì. 2 vợ chồng Thuận lâu lâu cũng có xảy ra cảnh “cơm không lành canh không ngọt” và thỉnh thoảng Nhanh cũng “nâu con mắt” vì bị chồng đánh nhưng sau đó vài ngày cũng làm lành trở lại. Một buổi chiều trước khi xảy ra vụ án vài ngày, vợ chồng Thuận còn cầm tay nhau đi ra chợ uống nước rất lãng mạn và sáng Thuận chạy xe đạp chở vợ ngồi sau ôm eo ếch rất tình tứ. Ngày thường, Nhanh cũng rất thương chồng con, sáng sớm ra chợ mua cá, thịt rồi gửi về cho chồng con, gia đình chồng rồi mới quá giang xe bạn đi làm. Không biết có uẩn khúc gì bên trong mà nó (Nhanh) có hành động quá khích như vậy…”

Còn ông Lập nói trong nước mắt.“Cuộc sống gia đình khó khăn lắm! Hàng ngày, tui đạp xe bán bánh bò, bánh tiêu thu nhập ít ỏi, không biết có nuôi nổi 2 đứa cháu nội không?”

Nguyên nhân cụ thể ra sao thì Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ vụ án. Tuy nhiên, qua vụ án cho thấy, từ chuyện nóng giận thiếu kiềm chế đã đẩy một gia đình vào cảnh tan nát: chồng chết, vợ bị bắt, 2 đứa con bơ vơ...

Theo thông tin ban đầu, hôm đó, anh Thuận có đánh vợ vào ngực 2 cái và đuổi vợ về cha mẹ ruột ở. Nhanh chạy sang nhà cha mẹ chồng (kế bên) thì Thuận chạy theo đánh tiếp. Lúc này, Nhanh thấy con dao để trên bộ ngựa, liền cầm lấy và bảo “Tôi không nhịn ông nữa”. Thuận vẫn nhào vô, Nhanh đâm 2 nhát dao vào vùng ngực thủng tim. Ngày hôm sau, Thuận tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long.


Nguồn: Báo Vĩnh Long

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !