Tú ông đường dây mại dâm Á hậu, MC bán dâm nghìn đô lãnh 5 năm tù

Trước khi trở thành ông trùm trong đường dây mại dâm Á hậu, MC, ông Kiều Đại Dũ từng phải chạy Grab để kiếm sống.

Sáng ngày 15/7, Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Đình) - ông trùm đường dây mại dâm Á hậu, MC, được đưa tới tòa từ sáng sớm, nhưng tới 9h30 phiên tòa mới được bắt đầu. Trước khi bị bắt, Kiều Đại Dũ là sinh viên trường Đại học Văn Lang.

Phiên tòa thu hút sự chú ý của truyền thông, bởi đường dây mại dâm của tú ông Kiều Đại Dũ có 2 nhân vật khá nổi tiếng là Á hậu T.D và MC C.V. Tuy nhiên, tại phiên tòa hôm nay cả Á hậu T.D và MC C.V đều vắng mặt.

Bị cáo Kiều Đại Dũ. (Ảnh: Thanh Tùng)

Theo truy tố, ngày 29/8/2018, ông T.Đ.T (44 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) và N.T.M (44 tuổi, quê Bình Thuận) có nhu cầu tình dục nên rủ nhau đi tìm gái bán dâm để thỏa mãn.

Do quen biết từ trước nên ông M. lên mạng zalo gọi cho Dũ thông qua tài khoản "Vipxxx". Ông M. yêu cầu Dũ điều 2 gái mại dâm hạng sang, Dũ nhận lời.

Sau đó, Dũ gọi điện cho cô N. (23 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và cô T. (23 tuổi, quê Thanh Hóa) để hỏi giá cả. Cô N. đồng ý đi khách giá 3 triệu đồng còn cô T. thì yêu cầu 6 triệu.

Thỏa thuận xong với N. và T., Dũ gọi điện cho ông M. nâng giá lên gấp đôi để ăn chênh lệch.

Hôm sau, Dũ đưa 2 gái bán dâm đến khách sạn B.G. ở đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5. Tại đây, Dũ gặp 2 đại gia và nhận số tiền 18 triệu đồng. Khi 2 cô này đang bán dâm trong phòng khách sạn thì bị lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan công an, Dũ thừa nhận thêm, trước đó một tuần cũng có đại gia liên lạc yêu cầu tìm gái mại dâm cao cấp nên Dũ liên lạc với Á hậu T.D và MC C.V.

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. lấy giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ nâng giá lên với khách là V. bán dâm 1.500 USD, còn D. là 7.000 USD/lần.

Cũng trong chiều 30/8/2018, khi V. và D. đang bán dâm cho khách tại khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 thì bị bắt quả tang. Tại cơ quan công an, Á hậu D. và MC V. khai nhận chính Kiều Đại Dũ là người môi giới mại dâm cho họ.

Toàn cảnh phiên xử sáng nay. (Ảnh: Thanh Tùng)

Đề nghị 'tú ông' 5-6 năm tù

Tại tòa, Kiều Đại Dũ thừa nhận mọi hành vi phạm tội, nhưng bị cáo cho rằng mình còn ít tuổi nên không biết như vậy là vi phạm pháp luật. 

Trước lời khai này, Chủ tọa đã nhắc nhở: “Trong đường dây mại dâm của bị cáo có những người nổi tiếng, người là Á hậu, MC, hoạt động trong showbiz, không dễ tiếp cận. Điều đó chứng tỏ hành vi của bị cáo rất chuyên nghiệp, có mối quan hệ rộng”.

Trả lời câu hỏi của đại diện VKS về lý do tại sao mức giá đưa ra với khách mua dâm đối với từng gái mại dâm lại khác nhau, Dũ cho hay mức giá phụ thuộc vào sự nổi tiếng của gái bán dâm.

Về lý do tại sao lại quen biết với Á hậu T.D và MC C.V, Dũ khai, do được hai người có nick Zalo là  "Thanh Thanh" và "Bảo Bảo" giới thiệu.

Bị cáo Kiều Đại Dũ. (Ảnh: Thanh Tùng)

Trước khi bước sang phần tranh luận, đại diện VKS trình bày quan điểm về vụ án. Theo đó, hành vi của bị cáo gây mất thuần phong mỹ tục, cần phải có mức án phù hợp mới đủ sức răn đe nên đại diện VKS đề nghị tuyên phạt bị cáo từ 5-6 năm tù.

Đối đáp lại quan điểm của VKS, luật sư Hà Trọng Đại (bào chữa cho bị cáo Kiều Đại Dũ) cho rằng, mức án đề nghị quá nghiêm khắc, bị cáo mới là sinh viên nên hiểu biết pháp luật còn hạn chế. Hoàn cảnh gia đình bị cáo hết sức khó khăn, cha mẹ già không chu cấp tiền ăn học nên khi bước chân lên đại học, bị cáo đã phải chạy Grab để lấy tiền sinh sống.

Nói về hành vi phạm tội của bị cáo, luật sư cho rằng, Dũ chỉ xâm phạm đến trật tự xã hội và pháp chế chứ không ảnh hưởng đến lợi ích của người khác. Bên cạnh đó, bị cáo cũng đã nộp lại tiền hưởng lợi từ việc môi giới mại dâm.

Luật sư Đại cũng đề nghị điều tra vai trò của 2 người mang tài khoản Thanh Thanh và Bảo Bảo. Đây chính là người giới thiệu T.D và C.V cho Dũ. 

Không đồng ý với quan điểm của luật sư, đại diện VKS cho rằng, bị cáo là người hiểu biết, lấy thân xác người phụ nữ rồi kiếm tiền trên đó, không thể nói không nguy hiểm cho xã hội.

“Bị cáo không làm gì hết, chụp hình đăng mạng rồi hưởng lợi hàng nghìn USD", đại diện VKS nêu quan điểm và khẳng định hành vi của Dũ nguy hiểm cho xã hội, có 2 tình tiết định khung là nhiều lần và nhiều người nên mức 5-6 năm tù là phù hợp. 

Trước quan điểm này, luật sư Đại cho rằng bị cáo không phải kiếm tiền trên thân xác của phụ nữ. "Đó là vui vẻ, hạnh phúc của người bán dâm, không phải là sự đau đớn. Môi giới nhiều người nhiều lần nên thân chủ tôi mới bị định khung tối đa 7 năm tù. Đó không còn là tình tiết tăng nặng nữa", luật sư nêu quan điểm. 

Được nói lời sau cùng, bị cáo Kiều Đại Dũ ấp úng nói: “Bị cáo rất ân hận, ăn năn về hành vi đó. Bị cáo là lao động chính trong gia đình, mong được xem xét giảm án để sớm về chăm sóc cha mẹ già”.

Xét thấy, hành vi của bị cáo là nguy hiểm, gây mất trật tự xã hội, ảnh hưởng tới thuần phong mỹ tục, cần có bản án nghiêm khắc mới đủ sức răn đe. Tuy nhiên, bị cáo có nhân thân tốt, phạm tội lần đầu, gia đình có công với cách mạng nên cần áp dụng tình tiết giảm nhẹ.

Vì vậy, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo 5 năm tù, buộc nộp lại số tiền thu lợi bất chính 19 triệu đồng.

Bị cáo Kiều Đại Dũ bị dẫn giải sau phiên xử.


Đoàn Nga

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !