Truy bắt nhanh đối tượng đâm CSGT bị thương tại TP Hòa Bình

Đến 18 giờ 30 ngày 8-7-2016, Công an tỉnh Hòa Bình đã truy bắt được đối tượng chống người thi hành công vụ, khi đang trốn tại khu vực phường Phương Lâm, TP Hòa Bình.

Trước đó, Công an TP Hòa Bình đã triển khai kế hoạch tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trên tuyến đường nội đô thành phố.

Vào lúc 13 giờ 23, ngày 8-7, tổ công tác Công an TP làm nhiệm vụ tại đường An Dương Vương, phường Chăm Mát, TP Hòa Bình phát hiện xe ô tô BKS 28H -2878 chạy hướng Hà Nội - Hòa Bình - Sơn La vi phạm tốc độ.

Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính. Quá trình kiểm tra, khi Thiếu úy Lưu Việt Tiến nói rõ việc vi phạm chạy quá tốc độ cho phép, lái xe đã yêu cầu cho xem hình ảnh bắn tốc độ.

Lúc này, trên xe ô tô còn có 2 người khách đi cùng chứng kiến việc xe ô tô nêu trên đã vi phạm tốc độ nhưng lái xe vẫn cố tình lăng mạ tổ công tác, đồng thời lao lên xe nổ máy bỏ chạy về hướng Sơn La.

Chạy được một đoạn ngắn, lái xe bất ngờ quay đầu xe đâm thẳng vào tổ công tác, khiến đồng chí Trung úy Bùi Ngọc Kiên chỉ kịp nhảy lên bám vào thành cửa xe do cửa xe lúc này đã được hạ kính xuống.

Mặc dù được yêu cầu dừng xe nhưng lái xe vẫn tăng ga chạy tiếp khiến đồng chí Kiên bị hất lên nóc capô và rơi xuống đất. Đồng chí Kiên đã lấy xe mô tô đuổi theo, yêu cầu lái xe dừng xe, với sự trợ giúp của đồng chí Tiến đi xe ô tô đặc chủng.

Lái xe lúc này không chấp hành còn cố tình đâm xe vào xe mô tô của đồng chí Kiên làm đồng chí bị thương và bỏ trốn. Ngay sau đó, đồng chí Kiên được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình cấp cứu.

Truy bắt nhanh đối tượng đâm CSGT bị thương tại TP Hòa Bình - ảnh 1

Đối tượng Phạm Trung Hiếu tại cơ quan điều tra

Nhận được tin báo, Ban Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình đã chỉ đạo Công an TP, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra phối hợp tổ chức điều tra, làm rõ vụ việc; khám nghiệm hiện trường, truy bắt lái xe.

Hai người khách đi cùng lái xe cũng được cơ quan Công an triệu tập để xác minh rõ sự việc. Từ đặc điểm nhận dạng của lái xe và qua kết quả tra cứu của Công an tỉnh Hòa Bình cho thấy chủ xe là Phạm Trung Hiếu, SN 1986, trú tại huyện Lạc Thủy, Hòa Bình.

Từ việc phát động phong trào quần chúng và kết quả rà soát của các phường, lực lượng Công an đã phát hiện chiếc xe gây tai nạn đối với đồng chí Kiên được vứt tại một ngõ hẻm thuộc phường Phương Lâm.

Một tổ công tác phối hợp với Công an huyện Lạc Thủy rà soát các mối quan hệ của đối tượng và khoanh vùng khu vực nhà đối tượng, một tổ công tác tổ chức rà soát từng nhà dân tại khu vực phường Phương Lâm.

Đến 18 giờ 30 cùng ngày, đối tượng Hiếu đã bị bắt giữ tại khu vực phường Phương Lâm trong tình trạng có hơi men. Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hòa Bình chỉ đạo các lực lượng điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm đối tượng vi phạm.

Theo Trà My/Công an TP.HCM

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !