Tra tấn 'đàn em' đến chết vì nghi dan díu với bạn gái

Nghi ngờ đàn em “dan díu” với bạn gái mình, nên Trần Quang Hiển đã gọi anh này đến nhà riêng cùng nhóm bạn tra khảo, đánh đập đến chết.

Ngày 16/8, Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết đã kết luận điều tra, đề nghị VKSND cùng cấp truy tố 8 đối tượng về tội giết người, che giấu tội phạm, tàng trữ trái phép chất ma túy, cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác. Vụ án này từng gây chấn động dư luận tỉnh Lâm Đồng vào cuối năm 2018.

Khi đó, Trần Quang Hiển (SN 1978, trú tại đường Nguyễn Văn Cừ, TP Bảo Lộc) cho rằng “đàn em” là Nguyễn Đức Thọ (SN 1987, trú xã Đạm Bri, TP Bảo Lộc) “dan díu” với bạn gái Hiển là Trịnh Thị Ngọc (SN 2000, trú tại phường 2, TP Bảo Lộc), nên đã gọi Thọ đến nhà riêng để tra khảo. Chiều 6/12/2018, Thọ chạy xe máy tới nhà Hiển.

Lúc này, trong nhà Hiển còn có Lê Đăng Quý (SN 1991), Lê Hoàng Anh Tuấn (SN 1983) và Trịnh Thị Ngọc.

Đối tượng Trần Quang Hiển, Trịnh Thị Ngọc và căn nhà xảy ra trọng án

Thọ vừa vào nhà đã bị Hiển dùng gậy cao su đánh tới tấp, tra khảo về việc dám “dan díu” với Ngọc nhưng Thọ không thừa nhận. Lê Hoàng Anh Tuấn và Lê Đăng Quý sau đó tiếp tục đánh đập Thọ. Khoảng 19h cùng ngày, Nguyễn Vũ Vạn (SN 1987), Hầu Phương Dương (SN 1992), đến nhà Hiển. Tại đây, Hiển, Vạn, Dương lại thay nhau tra tấn Thọ.

Nửa tiếng sau, Chu Đình Đạt (SN 1992), đến nhà Hiển. Khi phát hiện Thọ đã chết, Hiển, Đạt, Vạn và Dương bỏ xác nạn nhân vào bao tải có quai xách. Sáng 7/12/2018, Hiển gọi điện cho Phan Thành Nguyên (người thuê đất nhà Hiển làm vườn), nhờ Nguyên thuê xe ô tô chở Hiển đi TP Phan Thiết (Bình Thuận).

Khi khiêng xác Thọ trong bao tải đưa lên xe, Nguyên thắc mắc, Hiển trả lời “là đồ đạc”. Dọc đường đi, Nguyên tiếp tục thắc mắc thì Hiển nói thẳng “đó là xác người”. Biết Hiển là con nghiện nên Nguyên không dám chống lại.

Khi tới đèo Đaguri, thuộc xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận), Hiển yêu cầu Nguyên dừng xe rồi khiêng, đẩy xác Thọ xuống vực sâu. Vì ám ảnh xác nạn nhân, ngày hôm sau, Nguyên chạy xe máy xuống, tìm đến và kéo xác nạn nhân tới một vị trí bằng phẳng hơn, dùng đá kè xung quanh bao tải đựng xác Thọ.

Chỉ vài ngày sau, các đối tượng có liên quan đến vụ án lần lượt bị Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an TP Bảo Lộc bắt giữ.

Theo CAND

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !