Thực hư việc người tự xưng là công an đánh người chặn đầu ô tô lạng lách trên đường

Ngày 9/9, trao đổi với PV Infonet, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết cơ quan công an đang điều tra thông tin một người đi đường bị 2 người đi ô tô hành hung khi ngăn chặn chiếc xe này lạng lách, tạt đầu xe nhiều người. Vụ việc xảy ra ở đường Tố Hữu, thuộc địa bàn phường Nhân Chính.

Trước đó, ngày 8/9, một người có tài khoản Hải Nguyễn phản ánh trên mạng xã hội Facebook về việc bị 2 người đi ô tô (một người tự xưng là công an) hành hung, chửi bới sau khi chặn đầu chiếc ô tô lạng lách, tạt đầu xe nhiều người đi đường ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Tài khoản Hải Nguyễn đăng tải thông tin: Chuyện chả có gì khi mình đang đi trên đường Tô Hữu thì thấy một xe ô tô lạng lách tạt đầu xe mình và một bạn nữ ở đoạn ngã tư đường này (thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Khi đó, có một bạn nữ ngã ra đường nên mình đuổi theo và chặn đầu xe ô tô lại. Gọi lái xe xuống nói chuyện nhưng lái xe và một người nữa có biểu hiện say rượu, có ý định bỏ chạy, mình lôi tài xế ra, họ đấm vào mặt mình và xảy ra xô xát.

Vụ việc cũng bình thường cho đến khi người ngồi cạnh người lái cũng xông ra đánh mình, lấy gậy vụt liên tiếp vào đầu và người mình; người đó còn tự xưng là công an. Lúc ấy mình nói dừng lại để nói chuyện nhưng 2 người đó vẫn tiếp tục đánh mình.

Người trung niên tự xưng là công an lấy tay chọc vào mắt mình và người còn lại dùng tay siết cổ mình. Chưa dừng lại ở đó, 2 người kia còn lấy còng số 8 và cả chiếc mũ bảo hiểm mình vừa cởi ra để đánh liên tiếp vào đầu, vào mặt mình đến vỡ cả mũ.

Hình ảnh về vụ việc được đăng trên tài khoản facebook Hải Nguyễn.

Cũng theo phản ánh của tài khoản Hải Nguyễn, người tự xưng là công an đã bỏ trốn cùng chiếc còng số 8; còn thanh niên lái xe bị người dân giữ xe lại nên không "bỏ của chạy lấy người" được. Người dân chứng kiến rất đông nhưng chỉ có một người đi làm chứng cho nạn nhân.

Sau khi đăng tải, thông tin này nhận được rất nhiều bình luận của người dùng mạng xã hội, đa phần tỏ ra bức xúc trước sự việc này.

Người có tài khoản facebook Nguyễn Huệ cho rằng cô gái bị ngã cần ra làm chứng giúp cậu thanh niên bị đánh vì việc này cũng bắt nguồn từ việc cô gái bị ngã do chiếc xe ô tô kia tạt đầu xe. "Nếu ngã ra đường lại chẳng may găp xe tải trờ tới thì hậu quả sẽ ra sao?", tài khoản Nguyễn Huệ đặt câu hỏi. Tài khoản này kêu gọi những người có mặt hiện trường nên làm chứng giúp nạn nhân để các đối tượng gây án phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Trưa 9/9, trao đổi với PV Infonet, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân xác nhận: Vụ việc xảy ra ở đường Tố Hữu, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Vị này cho biết thêm: "Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định không có người nào là công an đánh người như thông tin trên mạng xã hội phản ánh. Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ".

Tân Trường

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !