Thực hư việc dân “tố” công an phường dùng còng, súng đánh vỡ đầu lái xe

Trên các trang mạng xã hội thông tin một chiến sĩ công an say rượu đã đuổi đánh lái xe taxi và 2 người khác nhập viện trong tình trạng hoảng loạn. Trong khi đó, lãnh đạo Công an quận Hà Đông khẳng định "đó chỉ xô xát".

Mới đây, trên các trang mạng xã hội xuất hiện ít nhất 3 đoạn clip và ảnh “tố” Công an cầm súng và còng đánh dân. Nội dung vụ việc được cho là xảy ra vào khoảng 14h ngày 20/12, gần đường tàu Ba La - Hà Đông (Hà Nội).

Hình ảnh nhóm người bị đánh lan truyền trên mạng xã hội.

Theo nội dung tài khoản facebook T.M. nêu, một chiếc taxi đang đi đường vượt lên xe máy thì bị tài xế xe máy đuổi theo chặn lại và lôi tài xế ra đánh túi bụi tại gần PCC 1 (gần đường tàu Ba La, quận Hà Đông). Người điều khiển xe máy được cho là chiến sĩ Công an phường Phú Lãm (quận Hà Đông, Hà Nội) đánh lái xe taxi trong tình trạng say rượu.

Người đàn ông đứng chỉ tay đã đuổi đánh lái xe taxi.

Sau khi về phường Phú Lãm, chiến sĩ này gọi thêm một số người khác cùng đuổi đánh taxi. Tài xế điều khiển taxi chạy về trước cổng trường Trần Hưng Đạo, rẽ vào quán nước cùng 2 người bạn và mẹ mình, chưa uống được cốc nước thì bất ngờ bị Công an xông vào đánh túi bụi lần nữa.

Không chỉ có vậy, người được cho là Công an còn rút súng, còng đánh tài xế taxi. Cả bạn và mẹ của tài xế ngồi cùng, người dân can ngăn cũng bị đánh. Người quay video bị Công an cướp điện thoại và đánh vỡ đầu.

Người đội mũ bảo hiểm này cũng tham gia vụ xô xát.

Khi đánh người xong, nhóm người được cho là Công an bỏ về phường. Tài xế taxi bị đánh chảy nhiều máu. Mẹ tài xế này bị Công an dùng súng đánh thẳng vào mặt. Sau đó, người thân các nạn nhân đến phường trình báo vụ việc nhưng không một cán bộ nào ra giải quyết, không lập biên bản tiếp nhận trình báo mà chỉ cho 1 cán bộ mặc thường phục ra quán nước nghe ngóng.

Cũng theo nội dung của người có tên trên facebook là T.M. nêu thì cả 3 nạn nhân bị đánh cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn. Người lái xe bị gãy xương mũi, hôn mê còn người bạn bị vỡ đầu, người mẹ tài xế bị rách mặt.

Một thanh niên bị vỡ đầu.

Quan sát 3 đoạn clip phản ánh vụ việc trên các trang mạng xã hội, PV nhận thấy không có bất cứ người nào mặc quân phục của nghành Công an, chỉ thấy một nhóm người đánh nhau…. Trong số các đoạn clip này, có một nam thanh niên nghi bị đánh chảy máu đầu luôn miệng nói: Công an đánh người!

Trao đổi với PV Báo điện tử Infonet qua điện thoại, ông Vương Tiến Dũng – Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết "tôi đã nắm được thông tin về vụ việc, tuy nhiên, tôi chưa rõ sự việc như thế nào vì chưa được báo lại".

Tiếp đến, ông Vương Tiến Dũng giới thiệu chúng tôi gọi điện cho ông Đinh Hồng Thái – Phó trưởng Công an quận Hà Đông để có câu trả lời cụ thể về vấn đề này vì ông Đinh Hồng Thái là người trực.

Tối 20/12, PV tiếp tục tìm hiểu sự việc theo lời giới thiệu của vị Trưởng Công an quận, ông Đinh Hồng Thái - Phó trưởng Công an quận Hà Đông xác nhận: “Có vụ việc xảy ra như vây. Các đoạn clip được một sinh viên đăng tải lên mạng và sự việc chỉ là xô xát… anh em cũng đang giải quyết. Có gì sáng mai (21/12 – PV) anh em sẽ báo lại”.

Hải Ngọc

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !