Sự thật về vụ nhóm thanh niên ẩu đả với dân phòng phường trên phố Tạ Hiện

Vào sáng 18/1, trên mạng xã hội chia sẻ 2 đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ ẩu đả kinh hoàng giữa một nhóm thanh niên tại một quán ăn trên phố Tạ Hiện (phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) - tuyến phố có nhiều người nước ngoài lui tới.

Vụ việc được cho là diễn ra vào tối 17/1 ở một quán ăn uống trên Tạ Hiện (phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) khiến nhiều người dân khu vực cũng như cư dân mạng bức xúc.

Khu vực xảy ra vụ việc (ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin đăng tải kèm theo 2 đoạn clip trên mạng xã hội Facebook, vào thời điểm trên, một người đàn ông đi xe máy trên phố Tạ Hiện nhưng đến giữa phố thì không đi được do bàn ghế kê ra đường cho khách ngồi kín lối đi.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm nam thanh niên đè người đàn ông có vóc dáng to lớn nằm úp mặt xuống nền đất. Trong lúc cố gắng khống chế, có 2 thanh niên đã đánh đập người đàn ông.

Một lúc sau, một người đàn ông mặc áo khoác màu đen và một số người mặc quần áo giống với lực lượng dân phòng của phường ập tới ngăn cản, giải cứu cho người đàn ông đang bị khống chế.

Dù được người mặc quần áo giống dân phòng can ngăn, nhưng người đàn ông bị đánh trước đó cùng người mặc áo khoác đen vẫn hung hăng lao vào đánh nhóm đối thủ. Một nam thanh niên bị người đàn ông mặc áo khoác đen đạp thẳng vào người nằm gục, úp mặt xuống đất....

Ông Nguyễn Ngọc Linh, Trưởng Công an phường Hàng Buồm xác nhận nội dung vụ việc. Theo ông Linh, ngay sau khi nắm được thông tin về vụ ẩu đả, Công an phường đã có mặt tại hiện trường xử lý và đưa nhóm thanh niên cùng người đàn ông về trụ sở làm việc.

Ông Linh cũng bác bỏ thông tin người đàn ông tham gia vụ ẩu đả (người bị đánh lúc đầu) trong clip là dân phòng của phường đang đi làm nhiệm vụ.

Nói thêm về vụ việc, ông Nguyễn Ngọc Linh cho biết cơ quan công an đang lập hồ sơ giải quyết vụ việc.

Một cán bộ Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Hoàn Kiếm cũng khẳng định không có cán bộ dân phòng tham gia vụ ẩu đả ở phố Tạ Hiện. Người này thông tin thêm: Hai nhóm người tham gia vụ xô xát đã hòa giải.

Tân Trường

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !