Rủ nhau tắm mát ở chân cầu, 1 em nhỏ đuối nước thương tâm

Trong lúc tắm mát tại khu vực cầu Diễn Kim, huyện Diễn Châu (Nghệ An), 2 em nhỏ bất ngờ sẩy chân xuống vùng nước sâu đuối nước. Mặc dù được phát hiện, cứu vớt ngay sau đó, nhưng một em đã không qua khỏi.

Khu vực cầu Diễn Kim, nơi xảy ra sự việc.

Trưa 31/3, ông Nguyễn Viết Mãn – Chủ tịch UBND xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận với PV Infonet, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một em nhỏ tử vong thương tâm.

Theo ông Mãn, vụ việc xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 31/3 tại khu vực chân cầu Diễn Kim, bắc qua lạch biển nối 2 xã Diễn Bích và Diễn Kim (thuộc huyện Diễn Châu).

Trong lúc tắm mát tại đây, em T.V.N (học sinh lớp 3, trú tại xóm Quyết Thắng, xã Diễn Bích) và một em nhỏ khác ở cùng xóm không may sẩy chân xuống vùng nước sâu, đuối nước.

Phát hiện sự việc, một số người dân gần đó đã hô hoán cùng nhau nhảy xuống cứu được em nhỏ đi cùng, còn em N. được mọi người tìm thấy cách đó không lâu nhưng đã tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến động viên, thăm hỏi gia đình bị nạn, cùng bà con hàng xóm tổ chức mai táng cháu bé xấu số theo phong tục của địa phương.

Mặc dù được mọi người cứu vớt ngay sau đó nhưng một em nhỏ đã không qua khỏi.

Trước đó, vào trưa 29/3, em N.T.Q (15 tuổi, trú tại xã Tân An, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) đi dự một đám cưới trên địa bàn.

Dự tiệc được một lúc, do mâu thuẫn với bạn, Q. bất ngờ bỏ đi. Đến chiều tối cùng ngày, người nhà không thấy Q. về, gọi điện cũng không liên lạc nên đã báo cho chính quyền địa phương để tổ chức tìm kiếm.

Sau hơn một ngày tìm kiếm, thi thể em Q. được lực lượng chức năng và gia đình phát hiện ở một hồ nước sâu cách nhà khoảng 500m.

Được biết, Q. đã bỏ học giữa chừng từ năm 2018. Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi để điều tra nên cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về mai táng.

Bảo Trâm

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !