Nổi máu tà dâm, cả bầy lĩnh án

Thiếu nữ trẻ ra phố, nằm ngủ ngay trên ghế đá Bờ Hồ, Xiêm không hề hay biết rằng cô trở thành “mồi ngon” cho lũ “quỷ râu xanh”…
Nổi máu tà dâm, cả bầy lĩnh án - ảnh 1

Ảnh minh họa

Lạc bước đầu đời

Sau khi nhận được điện thoại của Tiến, người bạn trai mới quen, gọi từ Hà Nội về báo tin, anh ấy đã tìm được một công việc phù hợp cho mình, Xiêm hết sức phấn khởi, mừng rỡ. Mới 13 tuổi nhưng Xiêm luôn nung nấu ý định ra thành phố kiếm việc làm. Gia đình Xiêm ở Đông Sơn, Thanh Hóa, được địa phương xếp vào diện hộ đặc biệt khó khăn. Bởi nhà Xiêm nghèo lắm, bố cô mắc bệnh kinh niên, không làm được việc nặng, chỉ quanh quẩn ở nhà.

Ngoài việc đồng áng, lúc nông nhàn, mẹ Xiêm nai lưng ra làm đủ thứ việc miễn là kiếm được tiền về nuôi chồng, nuôi mấy chị em Xiêm mà vẫn không đủ ăn. Nhận biết hoàn cảnh khó khăn của gia đình nên học hết lớp 6 thì Xiêm bỏ học ở nhà phụ giúp mẹ. Nghe nói ra Hà Nội dễ kiếm được việc làm, thu nhập cũng kha khá nên cô bé này luôn ao ước được ra Thủ đô tìm cơ hội đổi đời. Không quen biết ai ở Hà Nội nên Xiêm chịu khó vào facebook tìm bạn.

Hơn chục ngày trước, trong khi vào mạng, tình cờ Xiêm gặp rồi bắt quen với Tiến. Qua trò chuyện, tâm tình, Tiến cũng có hoàn cảnh tương tự như Xiêm. Nhà nghèo khó nên hai năm trước, khi mới 17 tuổi, anh ta từ quê Cẩm Thủy, Thanh Hóa ra Hà Nội kiếm việc làm. Theo Tiến, hiện anh ta đang làm nhân viên trong một quán bia hơi nằm trên phố Đốc Ngữ, Ba Đình, Hà Nội, thu nhập cũng tạm ổn. Ăn ở chủ lo, hàng tháng anh ta cũng chắt chiu được chút đỉnh gửi về quê phụ giúp bố mẹ. Gặp được đồng hương Thanh Hóa, Xiêm mừng rỡ, ngỏ lời nhờ Tiến tìm giúp việc làm. Chỉ sau vài ngày, anh ấy đã điện về báo tin xin được việc nên Xiêm vội thu xếp rồi lên đường ra Hà Nội.

Theo chỉ dẫn của Tiến, sau khi đi xe khách từ Đông Sơn, Thanh Hóa ra bến xe Giáp Bát, Xiêm thuê xe ôm chở về Đốc Ngữ tìm đến quán bia, nơi anh ấy đang làm việc. Tối hôm ấy, sau khi đưa Xiêm đi ăn uống, Tiến đưa cô bé đến một nhà nghỉ thuê phòng. Đêm đầu tiên xa nhà, cô thiếu nữ mới lớn nằm ngủ chung giường với chàng trai đồng hương, người mà cô bé mang ơn xin giúp việc, cô đã không thể cưỡng nổi đòi hỏi của người bạn trai này. Giả đò yêu đương, Tiến tán tỉnh rồi ép Xiêm phải cho anh ta quan hệ tình dục. Đường cùng, cô đành phải chấp nhận.

Sáng hôm sau, Tiến dẫn Xiêm đến ra mắt chủ quán bia, nơi anh ta làm việc để xin cho cô vào làm nhân viên. Được chủ quán bia chấp nhận, Xiêm rất mừng. Tuy nhiên chỉ sau 5 ngày làm trong quán, ông chủ thấy Xiêm nhỏ bé, gái quê ra thành phố lớ ngớ, thiếu linh hoạt nên cho cô nghỉ việc. Cứ nghĩ rằng Tiến chiếm đoạt được Xiêm sẽ cưu mang rồi tiếp tục tìm việc cho cô, song gã thanh niên này trở mặt, không đoái hoài gì đến cô. Sau khi đưa Xiêm đến nhà một người quen ở Cầu Giấy gửi để cô tá túc tạm ít ngày chờ xin việc, Tiến bỏ đi không hề quay lại.

Một mình giữa lũ “quỷ râu xanh”

Bị bạn trai bỏ mặc, sau vài ngày sống vật vờ ở nhà người không quen biết, Xiêm ngại ngùng nên chán nản, buồn bã, lên xe buýt đi lang thang trong thành phố. Không ngờ, Xiêm lạc lối không tìm được đường trở lại nhà người quen ấy. Đêm tối sập xuống, đi mãi mỏi chân, Xiêm tìm ra chiếc ghế đá ven bờ hồ Hoàn Kiếm nằm rồi cô ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Thiếu nữ trẻ ra phố, nằm ngủ ngay trên ghế đá Bờ Hồ, Xiêm không hề hay biết rằng cô trở thành “mồi ngon” cho lũ “quỷ râu xanh”. Đêm ấy, như mọi đêm khác, Nguyễn Thị Hồng Anh, sinh 2000, quê ở Yên Mỹ, Hưng Yên, ở Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội, cùng nhóm bạn “bụi đời”, ngày ngủ, đêm ra khu vực Bờ Hồ kiếm sống. Mới 13 tuổi nhưng Hồng Anh sớm “nổi tiếng” trong giới giang hồ, dân “bụi đời”.

Bố mẹ Hồng Anh đều nghiện ma túy, không nhà cửa, bám vào chợ Long Biên để kiếm sống. Liên quan đến một vụ mua bán trái phép chất ma túy, gần chục năm trước, ông ta bị đi tù và chết trong trại vì lây nhiễm AIDS giai đoạn cuối. Mẹ Hồng Anh vì nghiện ma túy mà thân tàn ma dại, đến năm 2010 cũng qua đời ngay trong chợ Long Biên. 

Mới 10 tuổi, Hồng Anh trở thành đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ. Bà ngoại mù lòa kiếm sống bằng nghề bán nước ở cổng chợ Long Biên, không thể sống dựa vào bà được nên Hồng Anh chuyển đến sống với bà nội trong dẫy lều tạm bợ ngay sau chợ. Thế nhưng chỉ sau đó một thời gian, bà nội của Hồng Anh cũng phải đi tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Không người thân, không nhà cửa, Hồng Anh sớm trở thành đứa trẻ “bụi đời”. Cô bé kiếm sống bằng nghề “hai ngón”, chuyên móc túi, trộm cắp vặt ở chợ Long Biên và khu vực Hoàn Kiếm, Ba Đình… Tuy còn ít tuổi nhưng Hồng Anh rất ngông ngáo, bất cần đời. Nhiều lần Hồng Anh bị cơ quan Công an bắt giữ, tuy nhiên, cô bé còn ít tuổi nên chỉ bị xử phạt hành chính. Gần đây, Hồng Anh cùng một người cô mở điểm bán nước trà, giải khát ngay khu vực Bờ Hồ.

Tuy nhiên, đấy chỉ là bình phong để hai cô cháu hành nghề “hai ngón”. Hơn một tháng trước trong khi đeo bám khách du lịch, hai cô cháu Hồng Anh mâu thuẫn cãi vã với khách. Nổi máu côn đồ, hai cô cháu Hồng Anh giật điện thoại của khách ném ngay xuống hồ Hoàn Kiếm. Vì hành vi này mà cô của Hồng Anh bị CAQ Hoàn Kiếm xử lý về hành vi hủy hoại tài sản. Riêng Hồng Anh do chưa đủ 14 tuổi nên chỉ bị xử lý hành chính.

Với bản tính như thế nên Hồng Anh được nhóm bạn bè “bụi đời” tôn là “đại ca”, “đầu lĩnh”. Từ điểm bán nước ở Bờ Hồ, Hồng Anh tụ tập được hàng chục “chiến hữu” dạt nhà, chuyên sống dặt dẹo thành một băng nhóm. Trong số đó phải kể đến Tạ Văn Đạo, tức Hải “sấu”, sinh 1996, quê ở Dị Nậu, Tam Nông, Phú Thọ, mẹ đi xuất khẩu lao động rồi trốn ở lại nước ngoài, bố nghiện rượu nặng. Chán nản, Đạo bỏ xuống Hà Nội sống lang thang rồi nhập vào một băng “hai ngón” chuyên móc túi, cướp giật tài sản của khách du lịch ở khu vực phố cổ. Sau khi đồng bọn sa lưới pháp luật, Đạo trốn thoát rồi xin Hồng Anh cho nhập bọn. Còn Bùi Thanh Tuấn, sinh 1992, quê ở Đông Huy, Đông Hưng, Thái Bình thì dạt lên khu vực Bờ Hồ kiếm sống bằng nghề bán dâm cho đám dân “gay”. Trong khi lang thang bắt khách ở đây, Tuấn gặp rồi xin nhập hội của Hồng Anh. Ngoài ra trong nhóm của Hồng Anh còn có những tay “bụi đời” như Hoàng “con”, Bi…

Đáng chú ý, trong đó có Bùi Quang Chiến, sinh 2000, ở Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội, bỏ nhà đi “bụi” từ năm 10 tuổi, mới từ trường giáo dưỡng trở về được ít ngày. Sau sự kiện “hủy hoại tài sản” của khách du lịch, Hồng Anh kéo cả bọn về thuê trọ ở đường Mương Mới, Phúc Xá, Ba Đình. Gọi là thuê nhà ở trọ nhưng Hồng Anh kéo cả bọn, 6, 7 đứa đến ở trong căn phòng chỉ rộng khoảng hơn chục mét vuông. Không những thế, cô ta còn ngang ngược không trả trước tiền thuê trọ hàng tháng hoặc hàng quý mà chỉ trả trước hàng ngày cho chủ nhà với cái giá bèo bọt là 20 ngàn đồng/ngày/phòng.

Khoảng 1h đêm hôm ấy, khi Hồng Anh cùng với Đạo, Tuấn, Hoàng “con” và Bi đang tụ tập quanh điểm bán nước ở khu vực Bờ Hồ thì phát hiện một cô gái còn rất trẻ, trông dáng vẻ là gái quê đang nằm ngủ trên một chiếc ghế đá. Bất ngờ kiếm được “bò lạc”, Hồng Anh cùng cả nhóm xông đến dựng Xiêm dậy. Khổ thân cô bé nhà quê, đang ngủ say, chưa hiểu chuyện gì thì bị “đầu lĩnh” Hồng Anh ra đòn phủ đầu, tát rồi xé rách toang ngay chiếc váy cô đang mặc. Thân cô, thế cô giữa một bầy côn đồ, Xiêm hoảng sợ không dám chống cự, van xin nhưng bọn chúng không buông tha, bắt cô phải đi theo.

Kéo Xiêm về phòng trọ, Hồng Anh thả “bò lạc” cho đồng bọn “vui vẻ”. Tuấn là kẻ đầu tiên xông đến định giở trò đồi bại nhưng bị Xiêm phản ứng chống cự quyết liệt. Thấy thế, Hồng Anh xông đến chửi bới, dọa dẫm, bắt Xiêm phải “chiều” cả bọn. Lo sợ, Xiêm không dám kêu cứu, đành chịu trận để Tuấn cưỡng hiếp. Sau đó đến lượt Đạo và Hoàng “con”. Riêng Bi là không dám tham gia, bởi anh ta là “người yêu” của Hồng Anh.

Nổi máu tà dâm, cả bầy lĩnh án - ảnh 2
Ảnh minh họa

Không dừng ở đây, Hồng Anh còn điện cho Chiến, thông báo “vừa bắt được một đứa con gái đưa về phòng trọ”. Mải chơi điện tử trong quán internet nên khoảng 8h cùng ngày, Chiến mới mò về đến phòng trọ. Ăn sáng xong, Hồng Anh phân công Đạo canh gác Xiêm không để cô bỏ trốn rồi cả bọn lăn ra ngủ. Đến chiều, Chiến tỉnh dậy, lôi Xiêm ra cưỡng hiếp. Sau đó, Tuần thèm thuồng tiếp tục lao vào thực hiện “hiệp hai”. Tối hôm ấy, cả bọn đưa luôn Xiêm ra điểm bán nước của Hồng Anh ở khu vực Bờ Hồ. Không thể giữ Xiêm ở lại, nuôi ăn tốn kém, Đạo “sấu” chợt nhớ đến Lê Xuân Hoàng, sinh 1986, ở Phúc Tân, Hoàn Kiếm, kẻ từng có 2 tiền án, hiện hành nghề xe ôm, có dặn nếu có con bé nào muốn “đầu quân” đi bán dâm thì gọi cho anh ta. Thế là Đạo điện cho Hoàng.

Khoảng 22h đêm ấy, Hoàng mới tìm đến gặp Hồng Anh. Biết Xiêm là “bò lạc”, anh ta dọa dẫm rồi chở cô vào một nhà nghỉ nằm ở Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai giở trò hiếp dâm. Thỏa mãn tình dục, sáng hôm sau Hoàng nói dối Xiêm cứ ở trong nhà nghỉ, anh ta đi bán xe máy, lấy tiền mua điện thoại và cho tiền cô về quê để cô không quậy phá, la lối rồi chuồn thẳng. Hoàng vừa đi thì Xiêm cũng bỏ trốn khỏi nhà nghỉ. Trông thấy Xiêm “thân tàn ma dại”, một người phụ nữ buôn bán hoa quả dạo thương tình đưa cô đến Tổ chức Blue Rồng Xanh, một tổ chức xã hội nhân đạo ở gần đó. Sau đấy, tổ chức này đã đưa Xiêm đến Cục C45 - Bộ Công an trình báo.

Nổi máu tà dâm, cả bầy lĩnh án - ảnh 3
Các bị cáo trong vụ án

Trên cơ sở thông tin mà bị hại cung cấp, các trinh sát Cục C45 vào cuộc tổ chức điều tra, lần lượt bắt giữ Nguyễn Thị Hồng Anh, Tạ Văn Đạo, Bùi Thanh Tuấn, Bùi Quang Chiến, Lê Xuân Hoàng và Nguyễn Văn Tiến, sinh 1994, quê ở huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa. Các đối tượng Hoàng “con” và Bi trong nhóm của Hồng Anh nhanh chân bỏ trốn.

Cuối tháng 8-2014, TAND thành phố Hà Nội đã đưa vụ án này ra xét xử. Với tội “hiếp dâm trẻ em”, Bùi Thanh Tuấn phải nhận mức án phạt cao nhất, 18 năm tù giam. Cùng với tội danh ấy, Tạ Văn Đạo bị tuyên phạt 12 năm tù giam, còn Lê Xuân Hoàng, tay xe ôm kiêm ma cô lĩnh án 16 năm tù. Riêng Nguyễn Văn Tiến, người đồng hương tốt bụng của Xiêm, tuy không ở trong băng nhóm của Hồng Anh nhưng cũng bị đưa ra xét xử và bị tuyên phạt 12 tháng tù giam về tội “giao cấu với trẻ em”.

Trường hợp Nguyễn Thị Hồng Anh và Bùi Quang Chiến tuy có hành vi đồng phạm hiếp dâm trẻ em nhưng cả hai cùng sinh năm 2000, thời điểm khi phạm tội chưa đủ 14 tuổi nên không phải chịu trách nhiệm hình sự. Hồng Anh và Chiến sau đó được đưa vào trường giáo dưỡng.

(Tên bị hại đã được thay đổi)              

Theo Huyền Vy/ ANHP.VN

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !