Nghi án bé gái bị dâm ô trong hẻm tối: Gia đình mong Công an nhanh chóng làm rõ

"Ban đầu, gia đình vẫn rất sợ việc đưa thông tin đến các cơ quan chức năng, báo chí đăng tải sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu", mẹ nạn nhân nghi bị dâm ô trong hẻm tối ở phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết.

Chị N.K.T.L (Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội, mẹ bé gái bị dâm ô trong hẻm tối) cho biết: “Vào tối qua, cơ quan công an đã đến gia đình làm việc, chia sẻ, tư vấn làm các bước và hứa làm rõ sự việc".

Khu vực xảy ra vụ việc tại phường Khương Trung (ảnh cắt từ camera an ninh của người dân).

Theo chị L, ban đầu, gia đình chị sợ việc đưa thông tin đến các cơ quan chức năng, báo chí đăng tải sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu, nhưng đến lúc này, gia đình rất mong muốn tìm ra những kẻ biến thái, xử lý nghiêm và phòng tránh chung cho cộng đồng nên đã gửi đơn trình báo cơ quan công an.

"Thật sự bây giờ tôi cảm thấy rất mệt mỏi, mong các cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc để điều tra, làm rõ danh tính người đàn ông đó để có phương án xử lý thích đáng", chị L bày tỏ.

Nói về tình trạng của 2 bé gái sau khi sự việc xảy ra, chị L cho biết: "Tôi có cho con về ngoại mấy ngày, các cháu cũng nguôi ngoai, nhưng sau đó có nhiều người tới làm việc khiến cho cháu có tâm lý hoảng sợ. Với vai trò, trách nhiệm của bậc làm cha, làm mẹ, tôi mong muốn sự việc này được làm rõ, nhưng tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu".

Về phía cơ quan chức năng, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin phản ánh và đơn tố cáo của gia đình, các đơn vị nghiệp vụ của quận đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Bước đầu đơn vị sẽ xác minh thông tin, tiến hành trích xuất camera, truy tìm và khoanh vùng các đối tượng trong diện tình nghi.

Công an quận Thanh Xuân cũng đề nghị tới người dân, nếu biết hoặc có thông tin, hình ảnh về đối tượng thì có thể báo cơ quan chức năng nơi gần nhất, để phối hợp điều tra xử lý.

Trao đổi với PV Infonet về vụ việc, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cũng cho biết: “Cơ quan công an đang động viên gia đình 2 cháu bé trình báo về vụ việc".

Vị lãnh đạo này thông tin thêm, Công an quận Thanh Xuân cũng đang tìm người tung clip lên mạng xã hội để thu thập thông tin điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan.

Trước đó, vào ngày 4/4, trên các trang mạng xã hội lan truyền một đoạn clip với nội dung "một người đàn ông đi xe máy có hành vi ép hai bé gái vào khu vực vắng vẻ và nghi có hành vi dâm ô".

Sau khi đoạn clip được lan truyền, phía gia đình muốn lắng đi sự việc, nhưng sau đó nhận thấy nếu hành vi không bị phát giác sẽ gây nguy hiểm cho xã hội nói chung và các cháu bé trong khu vực nói riêng nên gia đình hai bé gái đã làm đơn trình báo lực lượng chức năng để điều tra, xử lý.

Tân Trường

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !