Long An: Khởi tố vụ án mạng kinh hoàng giữa chợ khiến 2 người thương vong

Sau một ngày điều tra, Công an tỉnh Long An đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người tại huyện Bến Lức chiều 9/9. Đồng thời, tạm giữ hình sự đối tượng Danh Mel (tự Mom) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án tại xã Lương Hòa huyện Bến Lức khiến anh Sang tử vong, chị Đa nguy kịch.

Chiều 10/9, thông tin từ cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC 02) Công an Long An cho biết đã khởi tố vụ án giết người tại xã Lương Hòa (huyện Bến Lức). Đối tượng Danh Mel (tự Mom, 20 tuổi ấp Giồng Giữa, xã Nam Thái, huyện Tịnh Biên, An Giang) đã được di lý từ Công an huyện Bến Lức về Công an tỉnh để tạm giữ hình sự. Chị Đa (tự Châu) hiện vẫn đang được cấp cứu tại TP.HCM trong tình trạng nguy kịch. 

Nạn nhân tử vong trong vụ việc là Trần Văn Sang (33 tuổi, ngụ ấp Tân Thuận, xã Tân Hòa, huyện Lai Vung, Đồng Tháp) đã được bàn giao về cho gia đình lo hậu sự. 

Tại cơ quan điều tra, Danh Mel khai nhận, khoảng 16h10' ngày 9/9, Danh Mel chở chị ruột là Thị Chanh Đa (tự Châu) từ công ty về nhà. Khi đến chợ tự phát thuộc xã Lương Hòa (huyện Bến Lức), hai người dừng lại mua đồ về phòng trọ nấu ăn. Trước đó, chị Đa đã kể chuyện chị và Sang chia tay cho Mel nghe, nguyên nhân do hai người bất hòa. 

Nhiều tiểu thương ở chợ chứng kiến nhưng không ai dám can ngăn.

Khi hai người đang mua đồ thì Sang chạy xe máy đến chợ rồi tiến lại chỗ chị Đa để hỏi lý do chia tay. Lúc này, Mel đứng cách đó mấy mét để quan sát. Vài phút sau, Sang rút dao cất giấu trong người ra đâm liên tiếp vào người chị Đa khiến chị Đa gục tại chỗ. 

Thấy Sang đâm chị Đa xong bỏ chạy, Mel rút con dao gấp trong túi quần ra chặn đường. Khi Sang chạy tới, Mel đâm liên tiếp vào ngực, bụng, đùi và sau gáy khiến Sang té ngã ngữa xuống nền chợ, máu chảy ướt cả quần áo.

Dù được người dân sơ cứu kịp thời nhưng Sang tử vong trên đường tới Bệnh viện. Chị Đa cũng trọng thương, đang nguy kịch.

Theo Xuân Hinh/Dân trí

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !