Lời khai kẻ giết anh trai ở Quảng Nam sau cuộc cãi vã

Chiều nay, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) đang tạm giữ Ngô Hữu Nên (SN 1985, trú xã Tam Giang, huyện Núi Thành, Quảng Nam) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo Đại tá Dũng, tại cơ quan điều tra, Nên khai nhận: Khoảng 23h ngày 10/8, Nên cùng anh ruột là Ngô Hữu Hải (SN 1976, sống gần nhà Nên) uống bia ở nhà Nên. Trong lúc nhậu, Nên than phiền anh trai thường xuyên đi xin tiền để hàng xóm dị nghị nên giữa hai em xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Bức xúc vì câu nói của Nên, ông Hải đánh em trai. Lúc này, Nên chạy xuống bếp lấy dao kề vào cổ và dọa giết anh trai, khiến ông Hải bị thương ở phần cổ. Cả hai sau đó được người nhà can ngăn, ông Hải về nhà của mình.

Ngôi nhà ông Hải, nơi xảy ra vụ việc.

Khi ông Hải về nhà, Nên sang nhà anh trai, thấy nạn nhân nằm ngủ, Nên đã lấy cây gỗ đánh vào đầu khiến ông Hải chấn thương sọ não và tử vong sau đó.

Gây án xong, Nên về nhà kể với mẹ việc đánh anh trai tử vong và bỏ trốn tại nghĩa địa của xã.

Đến sáng 11/8, con gái ông Hải phát hiện cha tử vong với vết thương trên đầu và ở cổ có vết cắt nên trình cáo công an.

Nên được người nhà vận động nên đã ra đầu thú và bị bắt giữ sau đó.

Bị cáo Ngô Hữu Nên.

Theo Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, qua khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong của ông Hải là bị chấn thương sọ não, rạn hộp sọ.

“Đối với vết cắt trên cổ ông Hải, trong lúc nhậu 2 người này xô xát, đối tượng Nên đã dí dao vào cổ ông Hải nên cổ ông này bị thương, do vậy, có thông tin ban đầu Nên lấy dao cắt cổ anh mình”, Đại tá Dũng cho biết thêm.

Đại tá Nguyễn Đức Dũng cho hay, cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, bị can.

"Nạn nhân bị bệnh tâm thần và có sổ khám bệnh. Đối với nghi phạm Nên trước đây đi làm bị giàn giáo rơi trúng đầu và cũng có dấu hiệu bệnh tâm thần. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đang giám định xem lúc gây án người này có bệnh tâm thần hay không để xử lý theo pháp luật”, Đại tá Dũng thông tin.

Lê Bằng/VietNamNet

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !