Lái xe taxi Group bị bắn, chèn qua người: Viên đạn vẫn nằm trong xương chậu

Ông Nguyễn Đức Long, Đội trưởng đội xe taxi Group phụ trách địa bàn Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: Lái xe Nguyễn Đức Tiến hiện đã tỉnh táo nhưng viên đạn vẫn nằm trong xương chậu.

Thông tin về vụ tài xế lái xe taxi Group Nguyễn Đức Tiến (38 tuổi, trú phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) bị xe Mazda CX-5 cán qua người và bị chính tài xế xe này nổ súng bắn thủng trực tràng, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, các đội nghiệp vụ Công an quận vẫn đang làm việc với bị hại, khẩn trương điều tra, truy bắt đối tượng liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Khu vực hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Còn theo ông Nguyễn Đức Long, Đội trưởng đội xe taxi Group phụ trách địa bàn Nam Trung Yên (quận Cầu Giấy, Hà Nội), lái xe Nguyễn Đức Tiến hiện đã tỉnh táo nhưng viên đạn vẫn nằm trong xương chậu. "Các bác sĩ chờ nạn nhân hồi phục sức khỏe mới tiến hành phẫu thuật và lấy viên đạn găm trong xương chậu nạn nhân ra. Tôi cùng người nhà của anh Tiến đang làm việc với cơ quan công an để đảm bảo quyền lợi cho anh Tiến và đã báo sự việc với lãnh đạo công ty" - ông Long cho hay.

“Khi nhận được thông tin, đại diện lãnh đạo taxi Group đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ với gia đình. Tuy nhiên, do tài xế Tiến vẫn trong phòng cách ly nên Công ty và gia đình vẫn chưa tiếp cận được” - ông Long thông tin thêm.

Cơ quan công an đến hiện trường điều tra vụ việc.

Anh Nguyễn Đức Mạnh (42 tuổi), anh trai của tài xế Nguyễn Đức Tiến cho biết: "Khi tôi có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ việc, theo nhiều nhân chứng kể lại, tài xế ô tô Mazda CX-5 lùi xe lại rồi tiếp tục đâm thẳng và chèn qua người em tôi khiến Tiến cày mặt xuống đường. Khi đó, Tiến cố gồng mình co người lại thì bị vò vào gầm xe ô tô CX-5. Rất may, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Tiến được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, đến nay các bác sĩ vẫn chưa lấy được viên đạn ra vì đạn găm vào một bên xương chậu phần ở hông. Do Tiến bị bắn thủng trực tràng nên các bác sĩ phải phẫu thuật nối lại, sau đó mới phẫu thuật gắp viên đạn ra".

Như infonet đã đưa tin, vào khoảng 20h40' ngày 30/10, trên các trang mạng xã hội xuất hiện thông tin cùng ảnh với nội dung: tại ngõ 165 phố Dương Quảng Hàm, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội xảy ra một vụ va chạm giao thông.

Theo thông tin này, khi vụ việc xảy ra giữa tài xế taxi và người điểu khiển xe ô tô CX-5 màu trắng mang BKS 30E – 956.XX đã xảy ra to tiếng với nhau dẫn đến xô xát. Đỉnh điểm của vụ việc là lái xe taxi đã bị một số đối tượng trên xe CX5 dùng dao, tuýp sắt… tấn công gây thương tích.

Không chỉ có vậy, có người còn dùng súng đạn cao su bắn vào bụng lái xe taxi khiến người này nằm gục xuống đường. Sau đó, nghi ngờ có việc xe CX5 được điều khiển xe cán qua người tài xế taxi rồi bỏ chạy.

Người dân đã lập tức trình báo sự việc với cơ quan Công an phường Quan Hoa, đồng thời đưa tài xế taxi đi cấp cứu. Nhận được tin báo, cơ quan công an khu vực sở tại khẩn trương đến hiện trường xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sông Mã

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !