Lái xe BMW X5 đâm CSGT dập lá lách có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép

Lái xe BMW X5 đâm CSGT dập lá lách được triệu tập về Công an huyện Khoái Châu lấy lời khai để điều tra vụ việc. Khi kiểm tra, tài xế Sang có nồng độ cồn là 0,48mg/l khí thở, vượt quá mức cho phép khi điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Theo thông tin từ Cục CSGT – Bộ Công an, lái xe Bùi Văn Sang được triệu tập về công an huyện Khoái Châu lấy lời khai để điều tra vụ việc. Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Sang có nồng độ cồn là 0,48mg/l khí thở, vượt quá mức cho phép khi điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

Lái xe BMW X5 đâm CSGT dập lá lách có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép - ảnh 1

Chiếc xe BMW gây tai nạn được đưa về Công an huyện Khoái Châu phục vụ công tác điều tra.

Ngày 21/12, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT – Bộ Công an cùng tập thể lãnh đạo Phòng CSGT Hưng Yên đã tới thăm, trao quà của Cục CSGT và Phòng CSGT Hưng Yên, động viên đồng chí Thượng úy Bùi Đức Toàn cùng gia đình tại phòng hồi sức cấp cứu, bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà - Cục trưởng Cục CSGT đã trực tiếp làm việc với Phòng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên, Công an Huyện Kim Động, Công an Huyện Khoái Châu và nhấn mạnh: “Tính chất manh động của các đối tượng chống người thi hành công vụ, cần kiên quyết điều tra làm rõ để thể hiện tính nghiêm minh của pháp luật, đồng thời nhắc nhở CBCS CSGT trong quá trình làm nhiệm vụ cần nêu cao tinh thần cảnh giác đấu tranh với loại đối tượng này, chú ý bảo đảm an toàn cho mình, đồng đội và người tham gia giao thông”.

Lái xe BMW X5 đâm CSGT dập lá lách có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép - ảnh 2

Chiếc xe máy bị nạn cùng BKS xe ô tô BMW.

Ngoài ra, Thiếu tướng Trần Sơn Hà cũng biểu dương tinh thần vì nhân dân phục vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, kiên quyết đấu tranh trấn áp tội phạm của lực lượng CSGT Công an tỉnh Hưng Yên nhằm hướng tới kỉ niệm 70 năm truyền thống lực lượng CSGT cũng như tăng cường công tác TTKS đảm bảo an toàn giao thông trong những ngày gần tết nguyên đán 2016. Tình hình giao thông những dịp cuối năm ngày càng phức tạp, các vụ chống đối CSGT thực thi công vụ liên tiếp xảy ra, tình trạng sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông cũng gia tăng, vụ việc trên là một ví dụ điển hình.

Thiếu tướng Trần Sơn Hà cho biết: “Sẽ thực hiện các biện pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, tăng cường công tác kiểm tra nồng độ cồn, tuần tra lưu động trên cả nước, đồng thời sẽ đề xuất, kiến nghị với Chính Phủ, Ủy Ban an toàn giao thông Quốc gia có những biện pháp, hình thức xử lý với tình trạng chống đối người thi hành công vụ”.

Lái xe BMW X5 đâm CSGT dập lá lách có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép - ảnh 3

Thiếu tướng Trần Sơn Hà (ngoài cùng bên trái), hởi thăm, động viên đồng chí thượng úy Toàn ở BVĐK tỉnh Hưng Yên

Các bác sĩ bệnh viện đa khoa tỉnh Hưng Yên cho biết thượng úy Toàn bị dập lá lách, chảy máu trong, mất máu quá nhiều nên đã tiến hành cắt bỏ lá lách cũng như truyền máu kịp thời. Sau 7 giờ cấp cứu đồng chí Toàn đã qua cơn nguy kịch, bắt đầu hồi tỉnh nhưng sức khỏe còn yếu.

Như infonet đã đưa tin, vào khoảng 21h15’ ngày 19/12, trên quốc lộ 39 (địa phận huyện Kim Động, Hưng Yên), anh Bùi Văn Sang (34 tuổi, trú tại đường Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều khiển xe ô tô BMW – X5 mang BKS 30A-7593 điều khiển phương tiện đã gây tai nạn với anh Đỗ Đức Việt (23 tuổi, trú tại huyện Kim Động) điều khiển xe máy Dream BKS 89D1-030.91.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, thay vì phải ở lại hiện trường để giải quyết vụ việc, lái xe BMW đã tăng ga bỏ chạy. Nhận được thông báo của người dân về vụ việc, Phòng CSGT Hưng Yên đã huy động tổ công tác tuần tra lưu động trên đường tổ chức truy tìm chiếc xe trên.

Khi lái xe bỏ chạy được 12km trên tỉnh lộ 379, đoạn thuộc địa phận xã Tân Dân (huyện Khoái Châu, Hưng Yên), thì bị tổ công tác phát hiện và ra tín hiệu dừng phương tiện nhưng tài xế không chấp hành, lái xe đâm thẳng vào xe CSGT làm Thượng úy Bùi Đức Toàn bất tỉnh, gục trên đường, cả hai phương tiện đều bị hư hỏng. Đồng chí Toàn đã được đồng đội và người dân đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. Lái xe Bùi Văn Sang được triệu tập về công an huyện Khoái Châu lấy lời khai để điều tra vụ việc.

Tiến Dũng

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !