Khởi tố nhóm thanh niên bắn chết người trong đám cưới

Mâu thuẫn trong lúc dự đám cưới, 3 thanh niên ở bản Tạng, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong đã dùng súng tự chế, bắn chết một sinh viên năm thứ 3, Trường Đại học Vinh.

Ngày 26/12/2013, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Nghệ An hoàn tất hồ sơ, khởi tố 3 đối tượng Cao Xuân Thanh (SN 1986), Cao Xuân Thủy (SN 1990) cùng trú tại bản Tạng, xã Tiền Phong và Phạm Văn Phúc (1985) trú tại khối 6, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong về tội “Giết người”.

Khởi tố nhóm thanh niên bắn chết người trong đám cưới - ảnh 1
Các đối tượng tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân của chúng là anh Nguyễn Như Quế Anh (SN 1992) trú tại khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong, hiện đang là sinh viên năm thứ 3, Khoa Giáo dục Thể chất - Trường Đại học Vinh. Trước đó, sáng 18/12, đang được nghỉ ôn thi học phần nên Quế Anh về quê chơi và đi dự đám cưới.

Tại tiệc cưới, Quế Anh có mâu thuẫn và xô xát với Cao Xuân Thủy khiến Thủy bị thương và được đưa đến Bệnh viện huyện Quế Phong sơ cứu rồi về nhà. Biết tin em trai bị đánh, Cao Xuân Thanh đã rủ bạn là Phạm Văn Phúc mang theo 1 khẩu súng hoa cải tìm đến nhà Quế Anh để "dạy cho hắn một bài học".

Vừa gặp Quế Anh, nhóm thanh niên cãi lộn, chửi bới om sòm. Thấy vậy, Quế Anh cầm thanh kiếm chém một nhát vào đầu Thủy. Thấy vậy, Cao Xuân Thanh rút khẩu súng từ trong áo, nhằm thẳng người Quế Anh và bóp cò.

Sau tiếng nổ chát chúa, nạn nhân gục xuống. Mọi người liền đưa Quế Anh đi cấp cứu nhưng vì vết thương quá nặng, nam sinh đã tử vong. Sau khi gây án, bọn chúng chạy trốn trong rừng. Biết không thể trốn thoát, cả Thanh, Thủy và Phúc đều tìm đến công an huyện Quế Phong đầu thú.

Nguồn: Báo Nghệ An

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !