Kẻ đốn mạt hai lần truy sát người phụ nữ để giở trò đồi bại

Mới chỉ là một học sinh lớp 11 nhưng Nguyễn Lâm Đại đã giở trò thú tính và đồi bại với một người phụ nữ đang làm đồng. Không chỉ giở trò đồi bại mà hắn còn ra tay sát hại chị.

Đối mặt với bản án 18 năm tù, bản án cao nhất dành cho kẻ phạm pháp chưa đủ tuổi thành niên, liệu Đại có ân hận với những gì đã qua?

Thú tính tuổi vị thành niên

Sáng 24 tháng 7 vừa qua, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Lâm Đại. Qua quá trình xét xử vụ án, HĐXX đã làm rõ, bị cáo Nguyễn Lâm Đại, sinh năm 1997, trú ở thôn Phú Nghĩa, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. 

Kẻ đốn mạt hai lần truy sát người phụ nữ để giở trò đồi bại - ảnh 1

Bị cáo Đại tại tòa

Tại thời điểm gây án, Đại đang là học sinh lớp 11 của một trường THPT trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Trong bản cáo trạng ghi rõ quá trình điều tra cùng những tội danh mà bị cáo Đại gây ra. Mặc dù là một học sinh nhưng Đại không chịu tập trung học hành mà thường xuyên la cà quán xá, nhất là những quán Internet để chơi game online. Kết quả học tập ngày một sa sút càng khiến Đại không còn muốn đến trường nhưng vì để đối phó với bố mẹ nên Đại vẫn hằng ngày đeo cặp dắt xe ra đường nhưng không ai biết là Đại có đến trường hay không.

Sáng 18 tháng 11 năm 2013, cũng như mọi ngày, Đại đạp xe đến một quán Internet ở xã Tân Dân để chơi điện tử. Sau vài giờ đồng hồ ngồi cắm mặt vào màn hình máy tính cùng những trò chơi, Đại thanh toán tiền và dắt xe ra về. Trên đường về, Đại đi qua cánh đồng La Rô của thôn Xuân Long, xã Tân Dân thì bất ngờ nhìn thấy hình ảnh một người phụ nữ đang cắm cúi làm đồng. 

Đi qua cánh đồng này một đoạn thì bất ngờ Đại nảy sinh thú tính. Hắn quay xe lại và tiến đến chỗ người phụ nữ đang làm đồng là chị Tạ Thị O, sinh năm 1981. Nhìn thấy một cậu học sinh tự dưng tiến về chỗ mình nhưng chị O không hề nghĩ đến chuyện xấu mà chị chỉ nghĩ rằng cậu ta định hỏi thăm chị việc gì đó. Đại dừng xe, ném vào bờ ruộng và lao xuống ôm chầm lấy chị O. Chị O hoảng hốt quay lại chống cự và bỏ chạy. 

Lúc này Đại không còn là một học sinh lớp 11 mà hắn đã trở thành một con thú vồ mồi. Khi bị chị O chống cự và bỏ chạy, cơn thú tính trong người Đại lại càng trỗi dậy và hắn đã cầm chiếc cuốc của chị O để đuổi theo bổ liên tiếp vào đầu, vào người chị O cho đến khi chị O ngã vật xuống. 

Không chịu buông tha khi máu trong người chị O chảy ra nhiều, hắn chẳng thèm để ý mà thấy chị O nằm bất tỉnh không còn sức chống cự, Đại đã lao vào giở trò đồi bại với chị O. Không cần biết tình trạng sức khỏe chị O thế nào, Đại vẫn cố gắng để thỏa mãn thú tính của mình. Sau khi hãm hiếp chị O, hắn còn kịp thò tay vào túi quần của chị O cướp đi chiếc điện thoại di động. 

Chị O nằm thoi thóp, người bê bết máu, quần áo bị xé tung tóe nhưng Đại vẫn lạnh lùng bỏ đi sau khi đã thỏa mãn cơn thú tính của mình. Trở về nhà, tên Đại vẫn lạnh lùng tỉnh bơ như không có chuyện gì xảy ra. Hắn vẫn ngồi vào bàn ăn cơm ngon lành nhưng cơn thú tính trong người hắn lại tiếp tục trỗi dậy. Vừa ăn xong bát cơm, hắn buông bát buông đũa và lấy xe phóng ra chỗ cánh đồng mà chị O vẫn còn đang không biết sống chết ra sao. 

Ra đến cánh đồng La Rô, Đại nhìn thấy chị O đã lết được một đoạn vào gần đường đi. Nhìn toàn thân chị bê bết máu, lấm lem bùn đất nhưng Đại vẫn không thấy sợ mà hắn vẫn tiếp tục lao vào tấn công chị cho đến khi chị O nằm im không hề động đậy. Tưởng chị O đã chết, tên Đại lại tiếp tục lao vào thực hiện hành vi bỉ ổi. Trong lúc đang hãm hiếp chị O thì tên Đại nghe thấy tiếng xe máy tiến lại gần chỗ hắn nên hắn đã cuống cuồng vơ quần áo bỏ chạy và bơi qua đầm nước trốn vào ruộng ngô. 

Tiếng xe máy là của chồng và con chị O nên ngay sau đó chị đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu và gia đình chị O đã trình báo vụ việc lên cơ quan Cảnh sát điều tra. Với những gì thu được tại hiện trường vụ án, ngay buổi chiều hôm đó thủ phạm Nguyễn Lâm Đại đã bị bắt, còn nạn nhân Tạ Thị O đã may mắn qua cơn nguy kịch.

Luận tội

Tại cơ quan Cảnh sát điều tra, Nguyễn Lâm Đại đã thành khẩn khai nhận mọi tội lỗi của mình. Hắn khai rằng sau khi chơi điện tử về, hắn đã bị những hình ảnh của các trò chơi game online nhảy múa trong đầu nên khi nhìn thấy chị O một mình làm việc trên cánh đồng vắng người hắn đã nảy sinh sự thèm khát và đã giở trò đồi bại với chị. 

Kẻ đốn mạt hai lần truy sát người phụ nữ để giở trò đồi bại - ảnh 2

Khi được hỏi tại sao lại quay lại sau khi đã hãm hiếp chị O và đánh chị đến bất tỉnh thì tên Đại khai rằng khi về nhà ăn cơm, cơn dục vọng trong hắn vẫn chưa được thỏa mãn nên hắn lại quay lại để tiếp tục hãm hiếp chị O. Vì chị O đã chống cự lại nên hắn đã phải đánh chị để thực hiện bằng được ý đồ của mình.

Còn về phần nạn nhân O mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng theo kết quả của bệnh viện thì chị đã bị tổn hại về sức khỏe và ảnh hưởng nghiêm trọng về mặt tinh thần. Gia đình và người thân phải phối hợp với bác sỹ để giúp chị lấy lại được tinh thần, cân bằng được cuộc sống.

Tại phiên tòa xét xử diễn ra ngày 24 tháng 7 vừa qua, xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, cùng lúc phạm 3 tội khác nhau nên HĐXX sơ thẩm TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Nguyễn Lâm Đại 16 năm tù về tội “Giết người”, 6 năm tù về tội “Cướp tài sản” và 2 năm tù về tội “Hiếp dâm”. 

Do ở thời điểm gây án, bị cáo chưa đủ 18 tuổi nên HĐXX chỉ áp dụng mức hình phạt chung đối với cả 3 tội danh là 18 năm tù giam. Về dân sự, HĐXX ghi nhận sự tự nguyện thỏa thuận bồi thường thiệt hại giữa gia đình bị cáo và bị hại, số tiền 220 triệu đồng. Trước tòa, bị cáo thành khẩn khai nhận tội ác mình gây ra. Trong khi đó, dù đã được gia đình hung thủ cam kết bồi thường hơn 200 triệu đồng, song chị O vẫn nhất quyết không xin tòa giảm nhẹ hình phạt cho kẻ làm hại mình. Bởi theo chị O, bị cáo đã mất hết tính người, khi không chỉ làm hại chị một lần, mà còn cố ý giết người đến cùng chỉ để thỏa mãn dục tính của bản thân.

Sau nửa ngày xét xử và xem xét toàn diện, khách quan vụ án, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Lâm Đại 18 năm tù giam về cả 3 tội bị truy tố như nói ở trên. Đây là hình phạt cao nhất áp dụng đối với đối tượng chưa thành niên phạm tội.

Theo Nguyễn Xuân/Cảnh sát Toàn cầu

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !