Hiếp dâm nữ sinh trong buổi sinh nhật, nhiều nam sinh lĩnh án

Một nữ sinh khi đến sinh nhật một bạn trai, đã bị nhóm bạn này chuốc rượu say sau đó, nhóm nam sinh đưa nữ sinh ra nhiều vị trí để hãm hiếp. Hậu quả 9 nam sinh bị lĩnh án, còn nạn nhân phải bỏ học giữa chừng rồi rời khỏi địa phương.

Ngày 19/11, TAND huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị mở phiên tòa sơ thẩm xét xử kín 10 nam sinh học tại một trường THPT trên địa bàn với cáo buộc hiếp dâm sau bữa tiệc sinh nhật.

Các bị cáo bị Tòa án tuyên phạt với mức phạt từ 36 tháng tù treo đến 8 năm tù về tội Hiếp dâm.

Các bị cáo gồm: Nguyễn Thanh Q. (SN 2002) 8 năm tù; Lê Hữu Minh Q. (SN 2002), Nguyễn Hữu P. (SN 2001) và Nguyễn Tuấn V. (SN 2001) đều với mức án 7 năm tù; Lê Văn Minh D. (SN 2001) 6 năm tù; Nguyễn Quang A. (SN 2001) 3 năm 6 tháng tù, Lê Văn Minh H. (SN 2001) 36 tháng tù treo; các bị cáo Nguyễn Ngọc V. (SN 2002), Lê Văn Anh D. (SN 2003) và Nguyễn Văn A. (SN 2002) cùng chịu mức án 30 tháng tù treo. Cả 10 bị cáo đều cùng trú tại xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong.

Tòa xét xử vụ nữ sinh bị hiếp dâm tập thể.

Theo cáo trạng, vào 17 giờ ngày 24/3, Lê Hữu Minh Q. tổ chức sinh nhật và mời bạn bè đến nhà ở thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch) tham dự.

Tại tiệc sinh nhật, Lê Minh Hữu Q. có bàn với Nguyễn Thanh Q. rủ thêm bạn gái đến chơi. Nguyễn Thanh Q. liền lấy điện thoại của Lê Minh Hữu Q. nhắn tin rủ N.T.B.P đến chơi và P đồng ý. Cả nhóm nam sinh bàn nhau khi P đến thì chuốc rượu cho say để cưỡng bức.

Bàn bạc xong, Nguyễn Thanh Q. và Lê Minh Hữu Q. lấy xe máy đi đón P đến.

Tại tiệc sinh nhật, các nam sinh thay nhau chuốc rượu P. Sau khi thấy P có biểu hiện say rượu, 6 đối tượng đã thay nhau đưa P đến nhiều vị trí khác nhau đễ hãm hiếp, 4 đối tượng còn lại tham gia giúp sức.

Thực hiện xong hành vi đồi bại, Nguyễn Thanh Q. và Lê Minh Hữu Q. chở nạn nhân về nhà, rồi quay lại bàn với cả nhóm sáng hôm sau sẽ mua thuốc tránh thai trộn với trà sữa đưa cho P uống khỏi có thai.

Tại phiên xét xử, Hội đồng xét xử ghi nhận các bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và bồi thường cho bị hại gần 150 triệu đồng.

Tòa tuyên Nguyễn Thanh Q. với vai trò là người khởi xướng nên Tòa tuyên án 8 năm tù giam, Lê Hữu Minh Q. lĩnh 7 năm tù giam.

Thanh Hà

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !