Hải Phòng: Vì sao hàng chục thiếu niên mang theo hung khí rượt đuổi nhau trong đêm?

Chỉ vì cùng thích một một bạn gái, các đối tượng đa số 14-15 tuổi đã hẹn nhau gây chiến, làm náo loạn đường phố, mất an ninh trật tự tại khu vực chợ Quán Toan, quận Hồng Bàng,TP. Hải Phòng.

Hiện trường vụ việc

Theo tài liệu, vào 21h15 ngày 21/11, CAP Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại cổng Bắc số 1, chợ Quán Toan, xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên.

Ngay sau đó, CAP Quán Toan đã triển khai lực lượng xuống hiện trường. Khi thấy bóng dáng cảnh sát, nhóm thanh niên đã phóng xe mô tô, cầm theo hung khí bỏ chạy.

Lực lượng Công an truy đuổi bám sát đến ngã tư Khu đô thị Long Sơn, Quán Toan, nhóm thanh niên đã vút lại hung khí gồm: 1 ống kim loại bẹp đầu, 4 đoạn gậy gỗ. CAP Quán Toan cũng đã bắt giữ, đưa về trụ sở 5 đối tượng để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an quận Hồng Bàng làm rõ nguyên nhân vụ việc, ban đầu bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Nguyễn Minh Duy mà Mai Nhân Đạt.

Theo đó, cả hai cùng thích một bạn gái tên H. nên đã lên facebook để nói xấu nhau rồi hẹn ra khu đô thị Quán Toan để “nói chuyện”.

Khoảng 19h30 ngày 21/11, nhóm của Mai Nhân Đạt gồm các thanh thiếu niên từ 13 đến 23 tuổi đến Khu đô thị Quán Toan, vào hai quán nước ngồi chờ sẵn.

Đến khoảng 21h cùng ngày thì nhóm của Nguyễn Minh Duy cũng đến. Ở nhóm này, các thanh thiếu niên từ 14-17 tuổi mang theo 1 ống kim loại bẹp đầu, 4 đoạn gậy gỗ tập trung rồi đi trên 4 xe mô tô đến khu vục quán nước mà nhóm của Đạt đang ngồi.

Khi gần đến nơi, Duy một mình đi vào quán gặp Đạt nói chuyện, còn nhóm đi cùng đứng cách xa khoảng 30m trông chừng.

Khi gặp mặt, Duy đánh trước nhưng Đạt tránh được và vớ cốc nước ném Duy nhưng không trúng. Thấy vậy, nhóm của Duy từ ngoài xông vào thì nhóm của Đạt bỏ chạy.

Sau đó, nhóm của Duy lên xe mô tô định đuổi theo thì bị lực lượng Công an phường Quán Toan truy bắt, đưa về trụ sở.

Hiện tại, Công an phường Quán Toan tiếp tục phối hợp với Đội cảnh sát Hình sự - CAQ Hồng Bàng triệu tập các đối tượng để làm việc theo quy định của pháp luật, bảo đảm ANTT trên địa bàn.

Trước đó như Infonet.vn đã thông tin vào tối qua (22/11), trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh hơn 10 thanh niên cầm hung khí rượt đuổi nhau tại khu vực chợ Quán Toan (quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng) trước sự chứng kiến của nhiều người.

Nguyên Trung

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !