Hà Tĩnh: Cựu cán bộ công an đánh vợ cũ dã man tại sân bệnh viện

Sáng nay (25/9), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video dài 2 phút 08 giây ghi lại cảnh một người đàn ông đánh một người phụ nữ bên cạnh chiếc xe bán tải màu đỏ. Sự việc được người dân ghi lại trong nỗi lo sợ mà không ai dám vào can ngăn.

Hình ảnh người phụ nữ bị chồng cũ hành hung dã man ở sân bệnh viện đa khoa thị xã Kỳ Anh.

Sự việc diễn ra giữa một khoảng sân khá rộng, bên cạnh một chiếc xe bán tải màu đỏ. Trong video là hình ảnh một người đàn ông mặc áo phông đen, quần soóc, đang nắm tóc của một người phụ nữ mặc áo vàng, ngồi bệt giữa sân.

Ban đầu anh này mở cửa sau và lôi người phụ nữ vào xe nhưng không được. Sau đó anh ta cố bế chị này lên nhưng người phụ bữ lại giãy dụa, kháng cự lại. Giằng co một lúc, anh ta đè ngửa cô gái nằm xuống sân, ngồi đè lên người.

Cũng trong video, xuất hiện giọng một người phụ nữ khản đặc, liên tục khóc lóc kêu la thất thanh cầu xin mọi người cứu nạn nhân: “Mọi người tề, cứu hắn với tề. Gọi Công an đi, cứu hắn với. Kêu Công an cho tui cái”. Bên cạnh đó, giọng một phụ nữ khác kêu lên: “Ôi cha ơi, lấy kéo đêm tề”.

Người đàn ông đánh vợ cũ dã man, nhiều người chứng kiến nhưng không thể can ngăn nên đã quay lại và chia sẻ lên mạng.
Rất nhiều người đàn ông có mặt tại khu vực xảy ra vụ việc định lại can thiệp nhưng thấy thái độ hung hãn của người đàn ông nên phải tránh ra xa rồi bỏ đi.

Trao đổi với PV Infonet, ông Nguyễn Anh Văn, Chủ tịch UBND phường Sông Trí cho biết: “Tôi vừa nghe báo qua nhưng chưa nắm được cụ thể. Nạn nhân bị đâm bằng kéo. Hiện Công an thị xã đang tiến hành điều tra”.

Theo một bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh, sự việc xảy ra vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng nay (25/9 - PV) tại khu vực sân của bệnh viện. Khi chị Nguyễn Thị Q. Tr. (SN 1985, trú tại TDP Hưng Lợi, phường Sông Trí) đến khám bệnh tại bệnh viện thì anh Th. (chồng cũ, nguyên là cán bộ công an) đến đánh đập.

Một số người định vào can ngăn nhưng thấy thái độ hung hãn của anh này nên thôi

Cũng theo vị bác sĩ này, chị Tr. đang điều trị tại khoa chấn thương của bệnh viện. Nạn nhân bị đánh bằng tay, trên cơ thể không thấy vết tích của hung khí. Sau khi Công an có mặt thì anh Th. đã bỏ trốn.

Được biết chị Tr. làm nghề giặt là, anh Th. trước đây là Công an nhưng đã xin ra khỏi ngành. Hai người đã có với nhau hai cháu gái và đã ly hôn khoảng 4 năm nay.

Dương Cầm

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !