Ghen tuông, lộ chuyện tình chị-em

Không ai có thể ngờ, Thịnh và Tuyến lại có mối quan hệ tình ái thậm thụt, “vụng trộm” lâu nay, bởi cả hai người đều đã có gia đình đề huề. Không chỉ thế, do Tuyến hơn Thịnh 2 tuổi nên trong xưng hô, anh ta luôn một điều chị, hai điều chị...

Cuộc tình “vụng trộm”

Mặc dù cùng làm việc trong một công ty nhưng mãi đến đầu năm 2014, Thịnh mới bắt đầu “để ý” đến Tuyến. Hai người cùng quê ở Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội nên họ chẳng lạ gì hoàn cảnh của nhau. Ngoài 30 tuổi, Tuyến có một gia đình hạnh phúc với một người chồng và 2 đứa con, hiện chị làm nhân viên kế toán trong công ty. Còn Thịnh cũng có một gia đình đề huề với người vợ ngoan hiền, chịu thương, chịu khó và 2 đứa con nhỏ. Trong công ty, Thịnh làm nhiệm vụ lái xe, hàng ngày chuyên vận chuyển hàng hóa trong nội bộ.

Ghen tuông, lộ chuyện tình chị-em - ảnh 1

Ảnh minh họa

Công ty của Tuyến và Thịnh đóng trong Cụm công nghiệp Thanh Oai nằm ngay trên địa bàn Bích Hòa nên hàng ngày, sau giờ làm việc, hai người vẫn đi về nhà. Đều có gia đình, vả lại Tuyến hơn tuổi nên lúc đầu Thịnh cũng e ngại, không dám để ý đến đàn chị. Tuy nhiên, sau này trong những lần tình cờ đi làm về cùng nhau, Thịnh chợt phát hiện Tuyến là một thiếu phụ có duyên và khá hấp dẫn. Vốn là nhân viên kế toán nên Tuyến có điều kiện ăn mặc. Không chỉ thế, mặc dù có 2 con nhưng Tuyến có thân hình thon gọn cùng gương mặt ưa nhìn nên vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà.

Vài lần gặp gỡ trò chuyện, người thiếu phụ ấy khiến cho Thịnh bị hớp hồn. Anh ta luôn tìm cách để tiếp cận Tuyến, săn đón đi về cùng. Và rồi Thịnh cũng mời được đàn chị đi uống nước. Ở cái tuổi ngoài 30 lại đã có chồng nên Tuyến cảm nhận được ngay những tín hiệu, anh mắt tình tứ của cậu em cùng quê.

Chồng Tuyến là người tốt, tuy nhiên anh ta làm nghề lái xe, công việc không mấy ổn định trong công ty như Thịnh nên thường hay vắng nhà. Có lẽ vì thế mà đôi lúc Tuyến cảm thấy trống vắng, thiếu thốn. Nay có chàng trai trẻ săn đón, chị không thể cầm lòng.

Vài lần hẹn hò đi uống cà phê, trò chuyện, tâm tình rồi hai người rủ nhau tìm đến nhà nghỉ. Sau đó, mỗi lần muốn gặp, cặp tình nhân này lại phát tín hiệu cho nhau. Thường họ gặp nhau vào buổi trưa nên mọi người ở nhà cứ nghĩ họ ăn nghỉ ngay tại công ty. Còn đồng nghiệp trong công ty lại nghĩ buổi trưa gần nhà nên họ về nhà ăn cơm. Doanh nghiệp đóng ngay tại địa phương, chuyện tình tứ yêu đương rất dễ bị lộ. Vì thế, ngoài mặt hai người giữ mối quan hệ bình thường như các đồng nghiệp khác. Gặp Tuyến, Thịnh đều lễ phép gọi chị, xưng em.

Có lẽ vì thế mà không một ai mảy may nghi ngờ chuyện cặp đôi này “vụng trộm”. Mỗi khi đi “vui vẻ”, từ công ty hoặc Thịnh đi trước hoặc Tuyến đi trước chứ hai người không đi cùng nhau. Từ Cụm công nghiệp Thanh Oai chỉ đi vài ba cây số theo quốc lộ 21B là đến khu vực giáp ranh giữa huyện Thanh Oai và quận Hà Đông với nhan nhản nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ… Hai người chọn một nhà nghỉ ở khu vực này làm “bãi đáp”.

Người dân ở Bích Hòa hầu hết theo đạo Thiên chúa giáo, gia đình Tuyến và Thịnh cũng không nằm ngoại lệ. Khi đi lễ ở nhà thờ Thạch Bích ở ngay Bích Hòa, Thịnh thường hay tạt vào nhà Tuyến chơi. Không ai trong gia đình nhà chồng Tuyến nghi ngờ, bởi hai người cùng làm trong công ty, vả lại Thịnh luôn xưng hô với Tuyến một điều chị, hai điều chị.                                                                      

Nổi cơn điên tình

Cuộc tình “vụng trộm” ấy kéo dài được hơn một năm, đến khoảng tháng 7-2015, Thịnh cảm thấy tình cảm Tuyến dành cho anh ta ngày một nhạt dần. Mỗi lần Thịnh “hẹn gặp” đều bị Tuyến khước từ, khi thì ốm đau, lúc lại bận việc. Có gặng hỏi thì Thịnh chỉ nhận được ở Tuyến sự im lặng. Trươc thay đổi của người tình, Thịnh nghi ngờ Tuyến thay lòng đổi dạ hoặc có mối quan hệ khác. Thực ra là sau một thời gian lao vào cuộc tình “vụng trộm”, người thiếu phụ này chợt nhận ra cả hai đều đã có gia đình hạnh phúc và chị không thể phụ lòng người chồng tốt, kéo dài cuộc phiêu lưu tình ái. Nghĩ như thế nên Tuyến dừng lại, lảng tránh Thịnh.

Còn đang cơn “say” nên Thịnh không chấp nhận việc này. Tình trạng “chiến tranh lạnh” kéo dài khoảng 3 tháng, vào ngày 17-10-2015, Thịnh được nghỉ ở nhà. Nhớ đến những lần “gặp gỡ” với người tình, khoảng 10h hôm ấy, anh ta bấm điện thoại gọi cho Tuyến, được biết chị đang ở công ty. Thật lạ, hôm ấy là thứ bẩy, mọi người nghỉ cuối tuần, sao Tuyến lại đi làm? Nghĩ thế nên Thịnh lên xe máy phóng đến công ty.

Đến nơi, Thịnh không thấy Tuyến nên gọi điện tiếp. Nói dối định tránh mặt Thịnh, không ngờ anh ta tìm đến công ty nên Tuyến đành nói thật chị đang ở nhà. Tức tốc, Thịnh phóng xe đến nhà Tuyến. Thấy Thịnh mặt mũi hầm hầm xuất hiện, sợ anh ta to tiếng, tránh cô em chồng bán hàng trước cửa nhà biết chuyện, Tuyến vội chạy ra kéo người tình đến một quán nước gần đó, ra sức thanh minh, vỗ về. Cơn nóng giận trong người dịu đi, sau đó Thịnh ra về.

Nhưng mối nghi ngờ trong Thịnh vẫn day dứt. Nói dối như thế chắc chắn là Tuyến có kẻ khác nên mới lạnh nhạt với anh ta. Cơn ghen tuông dày vò, mới từ nhà Tuyến về được khoảng một tiếng, Thịnh lại rút máy gọi. Đang trên đường ra nhà thờ Thái Hà, Đống Đa dự lễ, Tuyến nhận được điện thoại của Thịnh hỏi đang ở đâu, lần này chị nói thật. Mặc dù vậy, Thịnh không tin, cho rằng người tình nói dối để đi hò hẹn, gặp gỡ tình nhân. Ghen tuông, bực tức, anh ta chạy vào bếp lấy con dao phay bỏ vào trong cốp xe rồi lên xe máy đuổi theo người tình.

Chạy đến quốc lộ 21B, khu vực giáp ranh giữa huyện Thanh Oai và quận Hà Đông thì Thịnh nhìn thấy người tình đang điều khiển xe máy đi phía trước. Tăng ga, Thịnh vọt lên chặn xe của người tình. Mặt hằm hằm tức giận, anh ta chửi bới, bắt Tuyến dừng lại nói chuyện. Trước thái độ ấy của người tình, Tuyến quay đầu xe, chạy ngược lại hướng Bích Hòa. Tức giận, Thịnh lập tức đuổi theo. Chạy đến khu vực trước cổng Cụm công nghiệp Thanh Oai thì Tuyến bị Thịnh đuổi kịp. Khi Tuyến vừa dừng xe thì Thịnh xông đến, giật phắt ngay chìa khóa xe máy của người tình để chị không còn bỏ chạy nữa.

Hoảng hốt, Tuyến bỏ chạy về phía quán nước gần đó, hô: “Cướp, cướp”. Không đuổi theo, Thịnh cầm chìa khóa xe máy gọi Tuyến quay lại để trả. Hất hàm, Thịnh hỏi người tình: “Sao lại hô cướp?”. “Thích hô cướp đấy, làm gì được nhau!”, Tuyến trả lời. Vậy là Thịnh tức giận, mở cốp xe, lấy con dao giơ lên định chém Tuyến.

Trong phút giây nguy hiểm, Tuyến lao vào giằng co với Thịnh khiến con dao trong tay anh ta rơi xuống đường. Tuy nhiên, Tuyến không thể đọ được với sức vóc của gã đàn ông mới ngoài 30 tuổi nên bị Thịnh đẩy ra rồi anh ta cúi xuống nhặt con dao, chém ngay một nhát trúng đùi chị. Bị thương, Tuyến đau đớn ôm đùi bỏ chạy ngang qua đường 21B, lao xuống bờ ruộng. Không buông tha, Thịnh cầm dao đuổi theo truy sát người tình. Nhảy sang mô đất gần đó nhưng do chân bị thương, Tuyến bị trượt ngã xuống rãnh nước. Khi chị còn đang lóp ngóp cố bò lên thì Thịnh lao đến vung dao chém nhiều nhát vào đầu, vào người chị. Anh ta chỉ dừng tay khi có người đi đường chạy đến can ngăn.

Cố lết lên đường, Tuyến chạy đến một cửa hàng gần đó và được mọi người đưa lên bệnh viện cấp cứu. Bị Thịnh chém 8 nhát, trong đó có 2 nhát ở vùng đầu, may mắn Tuyến thoát chết nhưng chị bị tổn hại 20% sức khỏe. Còn Thịnh, sau khi gây án, anh ta vứt con dao xuống mương nước rồi bỏ trốn. Đầu tháng 1-2016, sau hơn 2 tháng lẩn trốn, anh ta tìm về CAH Thanh Oai xin đầu thú.

Trước cơ quan pháp luật, Thịnh cố biện minh, anh ta chỉ nóng giận nhất thời chứ không có ý định giết hại Tuyến.

Tuy nhiên, hành vi của Thịnh là tàn ác, truy sát người đến cùng, khi đó do bị hại mặc áo chống nắng và đội mũ bảo hiểm nên may mắn không mất mạng. Việc Tuyến không chết là nằm ngoài ý thức, mong muốn của anh ta. Với tội giết người (được hưởng nhiều tình tiết giảm nhẹ), Nguyễn Văn Thịnh, sinh 1983, ở Bích Hòa, Thanh Oai, Hà Nội, phải nhận bản án 12 năm tù giam.

Tên bị hại đã được thay đổi.

Theo Thảo Nhi/An Ninh Hải Phòng

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !